Thông tin Song Joong Ki sẽ góp mặt ở tác phẩm The Youngest Son Of Chaebol Family bên cạnh nữ diễn viên Suzy khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Nam tài tử Song Joong Ki vừa khiến fans nở mày nở mặt với vai chính trong siêu phẩm “Vincenzo”. Anh chàng quả là một “chú ong chăm chỉ”, sau dự án này, anh đã bắt tay vào nhiều dự án khác.

Mới đây, mạng xã hội lại được dịp nhốn nháo trước tin đồn trai nhà sẽ góp mặt ở tác phẩm The Youngest Son Of Chaebol Family bên cạnh nữ diễn viên Suzy.

Tin đồn này bắt nguồn từ một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải lịch chiếu phim truyền hình dự kiến của đài jTBC và trong đó xuất hiện tên của Song Joong Ki bên cạnh dự án phim.

Khỏi phải nói, thông tin này đã khiến fans phấn khích hết nấc. Một số bình luận của khán giả:

– Trời ơi, mới tin đồn thôi mà muốn xỉu ngang rồi!

– Không cần xem phim cũng biết “nội dung” hay và rất đẹp.

– Nếu là thật thì chìm trong bể visual mất!

– Tưởng tượng thôi mà cũng đã thấy phấn khích rồi, nếu là thật thì đây chắc chắn là bộ phim hot tiếp theo của anh chị!

– Mong lần này Suzy được đóng vai gái nhà giàu sang chảnh các thứ nhá!

– Sau Vincenzo thì rất mong Song Joong Ki nhận các vai động tay động chân, trông ngầu không tả nổi!

– Tổ hợp visual Song Joong Ki với Suzy đã rất đỉnh rồi, không cần lựa nam phụ đẹp trai nữa đâu!

Được biết, The Youngest Son Of Chaebol Family được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng của xứ Hàn và sẽ do đạo diễn Jung Dae Yun cầm trịch cùng biên kịch Kim Tae Hee, “mẹ đẻ” của các tác phẩm thành công như Sungkyunkwan Scandal (Chuyện tình Sungkyunkwan), Designated Survivor: 60 Day (Tổng Thống 60 Ngày).

Bộ phim dự kiến lên sóng trong năm 2021 để kỷ niệm 10 năm thành lập của đài jTBC. Chuyện phim xoay quanh hành trình trả thù của người đàn ông sau khi bị buộc tội và truy lùng bởi một gia đình chaebol (tài phiệt) vì t.h.a.m n.h.ũ.n.g.

Điều đáng ngạc nhiên là anh ta lại được tái sinh thành con trai út của gia tộc này và từ đó mang khát vọng lật đổ chính gia đình mình.

Chưa rõ thực hư tin đồn ra sao nhưng mà các fan đã rần rần ghép luôn poster, giờ chỉ chờ anh chị xác nhận thôi là chuẩn bị dép để lót và hóng.

Song Joong Ki vốn là nam diễn viên được yêu thích nhất nhì của màn ảnh xứ Hàn. Đặc biệt là sau bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời và cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo, tên tuổi của anh cũng được săn đón hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đẹp tựa như cổ tích ấy cuối cùng cũng không tồn tại được lâu. Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức tuyên bố ly hôn chỉ sau gần 2 năm chung sống.

Sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng trở nên vô cùng kín tiếng, dường như không có dấu hiệu nào cho thấy sự tái xuất màn ảnh của mình. Cho đến đầu năm 2021, người hâm mộ mới có dịp gặp lại Song Joong Ki khi 2 bộ phim do anh tham gia diễn xuất đều đồng loạt lên sóng.

Đặc biệt trong số đó, “Vincenzo” được đánh giá cao về nội dung, sự đầu tư, lẫn tiến bộ vượt bật của nam chính Song Joong Ki.

Hiện tại thì nam diễn viên Song Joong Ki tiếp tục được khán giả kỳ vọng sẽ xuất hiện ở tác phẩm truyền hình khác.