Vậy là fan đã có thể yên tâm dù lớn hơn Hứa Khải tận 8 tuổi nhưng chemistry của Dương Mịch với đàn em vẫn không thua kém bất cứ diễn viên nào.

Thời gian này, cộng đồng mọt phim Hoa ngữ đang xôn xao lót dép hóng cặp đôi “chị em” hơn kém nhau 9 tuổi Dương Mịch – Hứa Khải trong tác phẩm mới toanh “Định Luật Tình Yêu 80/20”.

Hứa Khải và Dương Mịch lần đầu hợp tác với nhau và đại đa số mọi người đều trông chờ vào bộ phim lần này. Bởi cả hai có lượng người hâm mộ đông đảo và thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như mọi người.

Trong phim, Dương Mịch vào vai Tần Thi – nữ luật sự độc thân có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ nhưng lại bị cha mẹ liên tục giục cưới. Cô gặp Dương Hoa (do Hứa Khải thủ vai), một chàng trai cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Để qua mặt gia đình, hai người giả vờ kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp. Trong lúc bố mẹ hai bên dần phát hiện ra điểm không hợp lý trong cuộc hôn nhân này, đồng thời bạn trai cũ của Tần Thi trở về thì tình yêu của Tần Thi và Dương Hoa lại nảy sinh, họ vướng vào lưới tình thật sự chứ không còn chỉ là một cuộc hôn nhân trên giấy tờ…

Motif “cưới trước yêu sau” vốn không xa lạ, liên tục xuất hiện trong các bộ tiểu thuyết ngôn tình và phim truyền hình suốt bao năm qua. Tuy nhiên khi nghe tin hai diễn viên nhận lời tham gia dự án này trong khi ở ngoài đời, Dương Mịch hơn Hứa Khải đến 9 tuổi nên không ít câu hỏi được đặt ra, liệu chemistry của cả hai có làm hài lòng người xem.

Thế nhưng, dù chưa lên sóng nhưng thời gian này, mạng xã hội liên tục xuất hiện những cảnh hậu trường của “Định Luật Tình Yêu 80/20” khiến khán giả “đứng ngồi không yên” vì Dương Mịch – Hứa Khải nhìn có vẻ không hợp nhưng lại hơp không tưởng!

Trong hình ảnh bị rò rỉ, Dương Mịch diện chiếc váy ngắn bó sát màu đen kết hợp cùng chiếc áo khoác đen màu be giúp tôn lên đôi chân thon dài, nuột nà.

Trong khi đó, Hứa Khải lại trông lịch lãm, ra dáng một quý ông trong bộ vest đen lịch thiệp. Khí chất và nhan sắc này của cặp đôi không khác tiểu thư, công tử nhà hào môn là bao.

Trong một khoảnh khắc khác, hành động “ngọt lịm tim” của Dương Mịch và Hứa Khải đã khiến fan hoàn toàn đổ gục.

Hứa Khải chủ động mời Dương Mịch ôm khi phát hiện người yêu giận dỗi.

Còn cúi người xuống “ôm ôm” người thương, trông tình thôi rồi!

Đến đây thì fan đã có thể yên tâm dù lớn hơn Hứa Khải tận 8 tuổi nhưng chemistry của Dương Mịch với đàn em vẫn không thua kém bất cứ diễn viên nào.

Hiện tại, phim đang trong quá trình ghi hình và chưa có lịch phát sóng chính thức, cùng chờ đợi và đón xem màn trở lại của Dương Mịch và Hứa Khải nhé!