Sau bao năm, Seo In Guk vẫn giữ vững “danh hiệu” là một diễn viên có sở trường hôn giỏi, nụ hôn mới đây của anh và Park Bo Young trong “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” đã khiến fan quắn quéo đến mất ngủ.

Bộ phim Hàn Quốc “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” (Doom At Your Service) đang ngày càng được khán giả quan tâm hơn với loạt tình tiết hấp dẫn.

Đặc biệt, ở tập 6 mới đây, sau 3 lần “hụt hôn” khiến khán giả tiếc hùi hụi thì cặp đôi nam nữ chính là Myul Mang (Seo In Guk) và Tak Dong Kyung (Park Bo Young) đã dành cho nhau một nụ hôn sâu, ngọt lịm gây bão toàn cõi mạng.

Cặp đôi chính đã có khoảnh khắc lãng mạn đáng nhớ khi cùng nhau đứng dưới cơn mưa tầm tã. Trong lúc nhìn nhau đắm đuối, Myul Mang và Dong Kyung bất ngờ dành cho nhau một nụ hôn lãng mạn dưới mưa kéo dài hơn 2 phút.

Và thế là sau bao ngày chờ đợi, cặp đôi cũng đã có hành động thỏa lòng dân tình. Cảnh hôn nhau tình tứ của cặp đôi gây sốt đến nỗi nhanh chóng lọt luôn hot top Weibo với 120 triệu view, đủ để chứng minh sức hút của bộ phim và khả năng diễn xuất của cặp diễn viên lớn đến cỡ nào.

Phần đông khán giả đã đánh giá cao cho phân đoạn xuất sắc này với sự tỏa sáng của hai ngôi sao chính là Seo In Guk và Park Bo Young, nhất là Seo In Guk khi đã lâu rồi mới trở lại đóng phim truyền hình.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều khán giả đã không ngừng phấn khích trước nụ hôn ngọt ngào này:

“Hôn kiểu Pháp luôn ư, ngọt ngào quá”

“Trái tim của tôi đã mãn nguyện”

“Chuẩn bad boy nhỉ, hôn đỉnh ghê”

Không hổ danh “thánh hôn”, Seo In Guk thực sự đã đem lại cảm xúc cao độ cho người xem với kỹ thuật hôn không lẫn vào đâu được.

Dùy vậy, nhiều fan của Seo In Guk cho rằng, nụ hôn của anh với Jung Eun Ji năm xưa trong Reply 1997 mới thực sự gọi là “đỉnh cao”.

Phản ứng hóa học cực kỳ chân thật của họ đã khiến cho nụ hôn ngày ấy trong Reply 1997 vừa “ướt át” lại cực kỳ lãng mạn, ngỡ như cả hai là một đôi yêu nhau ngoài đời thực. Còn nhớ, sau màn kết hợp ăn ý này, khán giả từng rất mong muốn Seo In Guk và Jung Eun Ji xảy ra “phim giả tình thật”.

Tuy nhiên, chiếc thuyền này đã “lật” bởi sau bao năm thì Seo In Guk và cả Jung Eun Ji đều đang bước tiếp những chặng đường mới trong sự nghiệp, không liên quan đến nhau.

Chưa dừng lại ở đây, không ít fangirl đã một phen điêu đứng với cảnh hôn đầy mãnh liệt của Seo In Guk trong The Smile Has Left Your Eyes. Kết hợp với kỹ thuật hôn là khả năng diễn xuất đã có phần tiến bộ khi Seo In Guk lột tả nhân vật có tính cách lập dị nhưng luôn mang trong mình khát khao mãnh liệt.

Trong phim, cảnh hôn thực hiện cùng Seo Eun Soo đã được Seo In Guk thực hiện hết sức tự nhiên và chuyên nghiệp ngay tại trường quay.

Sau bao năm, Seo In Guk vẫn giữ vững “danh hiệu” là một diễn viên có sở trường hôn giỏi. Anh chàng luôn thể hiện mình có kỹ năng hoàn hảo trong nhiều tác phẩm khác nhau.

Trước đây, nam diễn viên từng nói rằng mình biết kiểu hôn nào khiến trái tim fan loạn nhịp, chứng tỏ anh thực sự là cao thủ!