Đoạn clip được quay lại nhằm xác nhận Trấn Thành đã chuyển khoản 3 tỷ đồng cho MC Đại Nghĩa với nhiều chia sẻ đáng chú ý.

Thời gian gần đây, showbiz Việt bất ngờ xảy ra loạt lùm xùm liên quan đến chuyện nghệ sĩ và số tiền kêu gọi từ thiện. Trong đó, Trấn Thành là nhân vật mới nhất bị réo tên bởi nghi vấn chưa chuyển khoản 4,3 tỷ đồng cho Thuỷ Tiên.

Giữa loạt ồn ào, người hâm mộ đã “đào” lại clip trò chuyện của Trấn Thành và Đại Nghĩa vào tháng 10/2020. Theo đó, đây là đoạn clip được cả 2 ghi lại nhằm xác nhận nam MC đã chuyển 3 tỷ đồng cho Đại Nghĩa để cứu trợ bà con miền Trung. Đáng chú ý, trong đoạn clip này Trấn Thành đã nói: “Cái này mình có thì mình giúp những người đang thiếu. Mà quý vị cứ phải nói là giải trình số tiền này ra cái này cái nọ thì nói thiệt tụi em không làm. Đó không phải nhiệm vụ, không phải sinh ra phải làm từ thiện. Làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm và thiện nguyện của mình. Tụi em làm, tụi em rất cực vì phải làm đủ thứ chuyện. Nói thật quý vị, cái tiền đó không ăn đâu, không ăn 1 đồng nào hết vì ăn không sống nổi, không ngóc đầu lên được đâu. Quý vị yên tâm, tụi em thà không làm, tụi em đủ sức kiếm tiền nuôi sống bản thân nên không ai ăn đâu”.


Clip: MC Đại Nghĩa và Trấn Thành bàn về cái khó của nghệ sĩ khi đứng ra kêu gọi quyên góp từ thiện (Nguồn: YouTube Trấn Thành)

Đáp lại Trấn Thành, MC Đại Nghĩa cho biết: “Mặc dù có nhiều người nói tại sao đi làm từ thiện phải trương cái tên mình lên làm gì nhưng phải đưa lên để quý vị biết chúng tôi làm rồi. Ngay cả việc chúng tôi ngồi đây quay cái clip này cũng vậy. Chúng tôi sợ mắc công người ta nói nhận tiền rồi không biết có làm gì hay không. Nếu như quý vị từng theo dõi Đại Nghĩa hay Trấn Thành trong công tác nghệ thuật và xã hội sẽ đặt niềm tin.

Đại Nghĩa hứa sẽ làm hết sức có thể để làm mọi thứ rõ ràng, minh bạch cho quý vị, sau mùa lũ này tôi sẽ chụp lại sao kê, đóng góp và chi của mọi người để gửi lên. Chúng tôi sẽ có thao tác công bố bao nhiêu tiền nhận vào và các khoản chi ra vì mục đích gì, cho địa phương nào”.

Phát ngôn của Trấn Thành bị “đào” lại giữa lúc nam MC vướng nghi vấn chưa chuyển khoản 4,3 tỷ cho Thuỷ Tiên

Được biết, Trấn Thành đã nhận về 8 tỷ 381 triệu đồng tiền quyên góp ủng hộ miền Trung sau 4 ngày, chưa tính 300 triệu của nam MC

Nhiều khán giả đang đặt nghi vấn Trấn Thành vẫn chưa chuyển 4,3 tỷ cho Thuỷ Tiên. Đến hiện tại, nam MC vẫn giữ im lặng, không có phản hồi về chuyện này

Ảnh: Facebook nhân vật

Nguồn: https://kenh14.vn/clip-tran-thanh-noi-ve-chuyen-tu-thien-hot-lai-giua-nghi-van-chua-chuyen-43-ty-tien-do-an-khong-song-noi-khong-ngoc-dau-len-duoc-20210526192848515.chn