Người phụ nữ này đã 2 lần ra đường không đeo khẩu trang, không chấp hành các quy định phòng dịch trong thời điểm dịch đang diễn biến phức tạp tại TP.HCM.

N.T.N. (33 tuổi, ngụ quận 4) là người phụ nữ đang gây xôn xao dư luận khi 2 lần bị phạt 2 lần vì lỗi ra đường không đeo khẩu trang, c.ự c.ãi lực lượng chức năng.

Bà N đã 2 lần mắc lỗi khi ra đường không chấp hành quy định phòng dịch

Cụ thể, ngày 31/5, người phụ nữ này đến cửa hàng tiện lợi quận 4 nhưng không đeo khẩu trang, khi được nhắc nhở thì không chấp hành. Sau đó, bà N bị UBND phường 13 (quận 4) xử phạt 2,3 triệu đồng về hành vi không tuân thủ các biện pháp phòng dịch.

Chiều 9/8, bà N chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang. Lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát đã dừng xe của bà N và yêu cầu xuất trình giấy tờ, tuy nhiên người phữ này nói không mang, đồng thời ngoan cố không đeo khẩu trang. Đến ngày 10/8, ngành chức năng quận 1 đã tiến hành phạt bà N số tiền 2,6 triệu đồng về hành vi ra ngoài không cần thiết, không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm, không mang giấy tờ xe và giấy tờ tùy thân.

Đáng chú ý, cả hai lần bà N đều dẫn theo con gái nhỏ nhưng không làm gương cho con.


Clip: Người phụ nữ vẫn gân cổ lên c.ãi khi cán bộ đến tận nhà giải thích

Chiều 10/8, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cán bộ đến tận nhà bà N giải thích, tuy nhiên vẫn không nhận được sự hợp tác chấp hành, ngược lại, người phụ nữ này vẫn gân cổ lên yêu cầu được giải thích dịch này là gì, dịch này đến từ đâu.

Thậm chí, khi người thân của bà N ở trong nhà can ngăn, bà N thẳng thừng qu.át l.ớn. Người thân của bà N cũng ngao ngán ‘nói mãi không nghe’.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được chuyền tay nhau. Hành vi của bà N vào thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp rất đáng bị lên án.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/clip-can-bo-den-tan-nha-giai-thich-nguoi-phu-nu-2-lan-bi-phat-vi-khong-deo-khau-trang-van-gan-co-len-cai-dich-nay-tu-dau-2201680.html