Việc Park Seo Joon và Park Min Young hẹn hò đã được dân tình “bán tín bán nghi” từ lâu nhưng đôi bên vẫn nhất mực không thừa nhận.

Bộ đôi hot nhất nhì xứ Hàn Park Min Young – Park Seo Joon vốn là bạn diễn ăn ý trong “Thư Ký Kim Sao Thế”. Cả hai ngôi sao đã có “phản ứng hóa học” được đánh giá là xuất sắc khi có vô số cảnh ngọt ngào, thậm chí là nóng bỏng trong phim.

Chính vì quá đẹp đôi nên sau khi phim công chiếu, khán giả luôn “đẩy thuyền” cả hai, thế nhưng cứ mỗi lần nhắc đến đối phương, họ cho biết chỉ là bạn. Dù vậy, fan đã soi ra được rất nhiều bằng chứng cặp đôi Park – Park hẹn hò lộ liễu.

Mới đây nhất, giữa lúc thông tin hẹn hò bí mật vẫn đang gây xôn xao dư luận thì netizen đã phát hiện ra khoảng hai ngôi sao này lại ở rất gần nhau.

Cụ thể, k‌Һ‌oảng c‌‌á‌c‌Һ‌ từ nhà Park Seo Joon đến Park Min Young vô cùng gần nhau, chỉ c‌‌á‌c‌h có… 10 mét. KҺ‌oảng c‌‌á‌c‌Һ‌ này đã được fan đến tận nơi kiểm chứng. Nhà của cặp đôi Park – Park đ‌ều nằm ở khu phố nhà giàu CҺ‌eongdam, Seoul.

Ngay khi xuất hiện, hông tin này khiến fan vô cùng phấn khích và đoán rằng với khoảng cách gần đến vậy, thì lại tạo điều kiện thuận lợi cho cặp đôi có thể dễ dàng hẹn hò bí mật với nhau, né tránh sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Việc Park Seo Joon và Park Min Young hẹn hò đã được dân tình “bán tín bán nghi” từ lâu nhưng đôi bên vẫn nhất mực không thừa nhận. Dù vậy, bằng chứng hẹn hò của cặp đôi đã nhiều lần được dân tình “khui ra”.

Từ việc lộ ảnh cùng đi ngắm hoa anh đào, đến việc người giống Park Seo Joon phản chiếu bóng trong ly của Park Min Young, tất cả đều khiến fan tin rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Trên chiếc ly của Park Min Young có Ƅ‌óng‌ người đàn ông phản chiếu…

 

… khá giống với Park Seo Joon

Cặp đôi để lộ ảnh cùng ngắm hoa anh đào tại một địa điểm.

Khoảng 2 ngày trước, dân tình lại được phen “sướng rơn” khi phát hiện bộ đôi sử dụng icon đôi là hình quả cam trong bài đăng. Hơn nữa, trong ảnh chụp của mỹ nhân dao kéo thành công nhất xứ Hàn cũng để lộ chiếc quần có màu sắc và chất liệu tương tự của Park Seo Joon.

Park Seo Joon mặc chiếc quần khá giống với trong ảnh của Park Min Young, đồng thời cặp đôi dùng icon quả cam giống nhau.

Chưa hết, cách đây không lâu, Dispatch đã tung ra hình ảnh Park Min Young và Park Seo Joon gặp gỡ nhau. Nguồn tin thân cận cho biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2018, gặp gỡ và chính thức thành người yêu của nhau trong bộ phim ” Thư Ký Kim Sao Thế?”.

Một người quen biết của cặp đôi cũng tiết lộ cả hai không muốn mọi người chú ý vào cuộc sống cá nhân hơn công việc của họ, vì vậy cặp đôi đã giữ bí mật mối quan hệ này.

Không chỉ đẹp đôi, “môn đăng hộ đối” mà cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc nên Park Seo Joon và Park Min Young được fans ủng hộ nhiệt tình là điều dễ hiểu.

Ngoài ra, với độ phủ sóng của cả hai thì mỗi người đều có khối tài sản đồ sộ, nếu về chung một nhà, chắc chắn Park Seo Joon và Park Min Young sẽ trở thành cặp vợ chồng đại gia của Kbiz.