Sau khi bị “vũ trụ bạn gái” tố “bắt cá n tay”, Ngô Diệc Phàm cũng vô tình làm ảnh hưởng đến dự án phim mới mà anh đã tham gia hợp tác chung với Dương Tử. 

Vào ngày 3/6 vừa qua, trên mạng xã hội liên tục bàn tán rầm rộ về thông tin có liên quan đến chuyện tình cảm của nam nghệ sĩ Ngô Diệc Phàm. Cụ thể, có đến 5 cô gái lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm là “tra nam”, “bắt cá nhiều tay”, rồi sau đó bỏ rơi họ. Sau khi scandal xảy ra, nhiều fan đã tỏ ra thất vọng khi có quá nhiều bằng chứng rõ ràng, chống đối lại Ngô Diệc Phàm. Từ đây khi anh chàng đang lao đao vì bị “vũ trụ bạn gái” vạch trần, một số khán giả lại lo lắng cho… Dương Tử. Bởi, nữ diễn viên vừa cùng Ngô Diệc Phàm hợp tác trong tác phẩm mới có tên Thanh Trâm Hành sắp được lên sóng.

Ngô Diệc Phàm vướng liên hoàn “phốt” trước ngày Thanh Trâm Hành được lên sóng

Cơ hội cho Thanh Trâm Hành lên sóng dường như sẽ “bít cửa”

Hợp tác với Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành, có thể nói đây là tác phẩm đáng được mong chờ nhất trong năm 2021. Tuy nhiên, không thể nói trước được điều gì khi nam chính lại bất ngờ vướng vào scandal tình cảm. Dự án trọng điểm của Đằng Tấn đã trải qua vô vàn khó khăn, cho đến hiện tại vẫn chưa có lịch lên sóng chính thức. Vì tham vọng chiếu đài, Thanh Trâm Hành gặp không ít chỉnh sửa, từ nội dung giản lược bớt yếu tố tình cảm đến thay đổi số tập liên tục.

Khi mọi việc đã được sắp xếp ổn thỏa, phim cũng sắp sửa được ấn định ngày lên sóng thì scandal của nam chính Ngô Diệc Phàm xảy ra. Hệ quả xấu cho nam chính sau khi vướng scandal “tra nam” đó chính là Ngô Diệc Phàm đang chịu cảnh bị dân mạng chỉ trích. Cũng từ đó, cơ hội để Thanh Trâm Hành lên sóng cũng ngày càng khó hơn.

Bởi vì là phim chiếu đài, thế nên, Thanh Trâm Hành phải vượt qua khá nhiều “cửa ải” kiểm duyệt đầy gắt gao. Việc Ngô Diệc Phàm mang tiếng xấu, lại phạm phải scandal tình cảm sẽ gây ảnh hưởng lớn, khiến phim nhiều khả năng tiếp tục bị hoãn.

Đóng chung với Tiêu Chiến, Dương Tử cũng vô tình nhận về danh hiệu “nữ thần đen đủi”

Thực chất, đây không phải lần đầu tiên phim của Dương Tử rơi vào hoàn cảnh éo le này. Trước Thanh Trâm Hành, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là trường hợp tương đồng của Dương Tử khi cũng bị dời đi dời lại do nam chính gặp scandal.

Vốn dĩ bộ phim này được ấn định ngày lên sóng là vào mùa hè 2020. Tuy nhiên, sau ồn ào 227, Tiêu Chiến – nam chính trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn phải ở ẩn một thời gian. Sau này, nam diễn viên dần dần tái xuất nhờ Lang Điện Hạ hay Đấu La Đại Lục. Đồng thời Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cho đến nay vẫn đang không thể lên sóng, do ảnh hưởng từ lùm xùm và nhiều vấn đề bị kiểm duyệt cũng như chuyển nhượng bản quyền phát sóng.

Có thể nói, sau khi trải qua “hai đời” bạn diễn với khá nhiều vấn đề rắc rối, netizen tỏ ra thương cảm thay cho số phận của Dương Tử. Nữ diễn viên may mắn khi nhận về hàng loạt dự án hay nhưng không được lên sóng.

2 tác phẩm có nguy cơ “bít cửa” lên sóng, nhưng Dương Tử vẫn còn niềm hy vọng cuối

Ngoài Thanh Trâm Hành, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, thì Dương Tử vẫn còn một tác phẩm khác đang chờ ngày lên sóng đó chính là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Được biết, tác phẩm này Dương Tử kết hợp cùng Tỉnh Bách Nhiên và Trương Quân Ninh.

Khác với 2 dự án phim trên, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý là bộ phim lấy đề tài tâm lý – xã hội. Tác phẩm này khác xa với yếu tố ngôn tình lãng mạn như Dư Sinh hay cổ trang phá án như Thanh Trâm Hành. Có thể nói, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý được xem là cơ hội để Dương Tử thay đổi lối diễn xuất, dần dần phá bỏ hình tượng để bước sang một giai đoạn mới, có thể là diễn chính kịch.

Và cuối cùng, sau quá nhiều thăng trầm đến từ bạn diễn, thì bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm lý được xem là niềm hy vọng cuối cùng của nữ diễn viên ở thời điểm hiện tại. Fans của Dương Tử đặt để niềm tin vào Tỉnh Bách Nhiên – nam diễn viên vốn có thực lực diễn xuất và đời tư tương đối trong sạch.