Ngày 17/11 vừa qua, tại buổi lễ âm nhạc long trọng Đông Phương Bảng Phong Vân lần thứ 28, Châu Thân nhận được ba vinh dự. đồng thời Trương Nghệ Hưng lấy được bốn giải thưởng, ba lần liên tiếp nhận được giải “nhà sản xuất xuất sắc nhất” đúng là danh xứng với thực.

Ca sĩ thực lực Châu Thâm thu hoạch được ba giải thưởng trong bảng Phong Vân lần này, đó là: nam ca sĩ được yêu thích nhất, concert online xuất sắc nhất và top 10 ca khúc của năm. Đây đều là là ba giải thưởng lớn trong năm mà nam ca sĩ này vinh hạnh được xướng tên.

Châu Thâm dùng thực lực của mình hát trên sân khấu của buổi lễ âm nhạc, trình bày ca khúc Hòa Quang Đồng Trần, ost của bộ phim hot Đại Giang Đại Hà 2 tràn đầy năng lượng tích cực. Tiếng hát dịu dàng, lấy tình cảm sâu sắc để gửi đến những khán giả, fan đã ủng hộ anh trong những năm qua.

6 năm đến với bảng Phong Vân, 4 năm liên tiếp đạt được Top 10 ca khúc, giải thưởng người mới xuất sắc nhất, nam ca sĩ được mọi người bình chọn, nghệ sĩ đột phá nhất năm, giải thưởng truyền thông đề cử, giải thưởng ca sĩ hát nhạc phim của năm, nam ca sĩ được yêu thích nhất… Hiện tại Châu Thâm chính là ca sĩ nổi bật nhất trong lĩnh vực âm nhạc ở xứ sở tỷ dân.

Tiếp đến là Trương Nghệ Hưng, đúng như tên weibo của anh “nỗ lực nỗ lực lại nỗ lực” lần nữa thu được 4 giải thưởng tại bảng Phong Vân này. Cụ thể đó là nam ca sĩ xuất sắc nhất, nhà sản xuất xuất sắc nhất, album xuất sắc nhất dành cho “LIT” và giải top 10 ca khúc xuất sắc của năm dành cho “Ngọc”.

Tại sự kiện lớn này, Trương Nghệ Hưng mang đến hai ca khúc “Phi thiên” và “Khổ hạnh tăng” trong album “Đông” của mình.

“Khổ hạnh tăng mấy chục năm, trong lòng có đèn soi sáng”, trên sân khấu thể hiện ra phong cách Trung Quốc phong độc đáo. Có thể cảm nhận được sự toàn năng của Trương Nghệ Hưng, cảm nhận sự thu hút của âm nhạc, quả thực quá mạnh mẽ.

Trên sân khấu Trương Nghệ Hưng mặc trang phục đỏ rực rỡ, giống như ngọn lửa bùng cháy, đầy nhiệt huyết, đẹp đẽ lạ thường. Một sân khấu âm nhạc tuyệt vời như thế, còn kết hợp với sự hiểu biết âm nhạc của bản thân, dung hợp Quốc phong và trong âm nhạc lưu hành bây giờ, Trương Nghệ Hưng dùng thực lực chứng minh “Trung Quốc phong” không có công thức cố định, chỉ có sáng tạo và niềm say mê.

Trong buổi lễ long trọng, Trương Nghệ Hưng lại tăng thêm thành tích cho mình, lấy được 4 chiếc cup danh giá. Ba lần liên tiếp nhận giải “nhà sản xuất xuất sắc nhất” không chỉ là khẳng định cho sự cõ gắng nỗ lực của anh ấy trong nhiều năm qua, đó càng thể hiện được hứa hẹn ban đầu của anh với người hâm mộ âm nhạc: “Chỉ cần nỗ lực nỗ lực và nỗ lực là có thể kéo gần khoảng cách với ước mơ.”

Bảng Phong Vân lần này còn công bố Trương Lương Dĩnh được giải “nữ ca sĩ xuất sắc nhất”, “ca sĩ trào lưu của năm” và giải “biểu diễn sân khấu xuất sắc nhất”.

Đồng thời “nhóm nhạc xuất sắc nhất” Thời Đại Thiếu Niên cũng mang đến sân khấu của Đông Phương bảng Phong Vân một làn gió mới đầy sức sống tuổi trẻ, các thiếu niên đầy chuyên nghiệp biểu đạt thái độ theo đuổi âm nhạc và cuộc sống của người trẻ tuổi.

Mà thành viên Lưu Vũ Hân của nhóm THE9, với biểu hiện xuất sắc vào năm 2020 mà được đông đảo người mê âm nhạc chú ý. Không chỉ nhận được giải thưởng “nữ ca sĩ ảnh hưởng trên mạng” và “ca sĩ nhân khí weibo”, cô ấy còn nhận được giải “ca sĩ nhân khí của năm”.

Trong buổi lễ, Lưu Vũ Hân thể hiện ca khúc “Of Course”, thực lực trên sân khấu thật tuyệt, điệu nhảy chuyên nghiệp cũng tràn đầy năng lượng. Là một thành viên của THE9, Lưu Vũ Hân cũng đại biểu nhóm nhận giải thưởng “nhóm nhạc được yêu thích nhất”.

Người có tài sẽ luôn gặt hái được quả ngọt, phải không các bạn?

Dịch: L.T.H.