Một trong những tài nguyên không thể thiếu đối với mỗi ngôi sao trong ngành giải trí đó là xuất hiện trên tạp chí. Ngoài bình chọn những ngôi sao có tạo hình thảm đỏ, hoạt động đẹp nhất, mỗi năm blogger thời trang nổi tiếng YangFanJame cũng sẽ tự chọn ra top và đánh giá các ngôi sao có ảnh chụp tạp chí đẹp nhất. Vậy chúng ta cùng xem ai có thể lọt được vào con mắt kén chọn của anh Yang đây?

Tân Chỉ Lôi

Lý do lọt top: Tạo hình không thay đổi được cô ấy, ánh đen flag không nhiễu loạn được cô ấy, thời trang và không gian có phức tạp biến đổi bao nhiêu chẳng qua là trải một lớp tơ nhung đỏ thắm, chờ đợi viên minh châu lộng lẫy Tân Chỉ Lôi đặt xuống, tỏa ra ánh sáng của chính mình. Chính là vẻ đẹp vượt trên cả thời trang và cảnh tượng của Tân Chỉ Lôi đã nhẹ nhàng khiến cho tất cả vẻ đẹp xung quanh phục tùng cô ấy.

Tiểu S

Lý do lọt top: Thời trang rực rỡ, cô ấy giống như một nhành leo quấn lên chiếc bình cổ quái, nở rộ vẻ đẹp kỳ lạ. Trang phục nghịch ngợm, cô ấy giống như con búp bê toát ra vẻ rực rỡ sảng khoái. Váy hoa đơn giản, cô ấy lại hiện ra vẻ dịu dàng an tĩnh động lòng người. Cô ấy khống chế được trăm loại phong cách lại không có một lần thất bại. Nhìn Tiểu S tựa như một tập sách thời trang được chọn tinh tế, đập vào mắt đều là vẻ đẹp.

Lý Vũ Xuân

Lý do lọt top: Giành được một khắc đẹp nhất trên ống kính tất nhiên đáng mừng, thế nhưng so sánh với Lý Vũ Xuân nhiều năm vẫn ngồi vững trên đỉnh núi cũng là 1 điểm đặc biệt. Lý Vũ Xuân làm mờ đi sự mềm yếu, bệnh trạng, mảnh khảnh, kiểu cách trong quy tắc của thời trang, tùy tay mở ra một trang mới viết một bản ca tụng thời trang thế hệ này, nhìn vào bìa sách, tên quyển sách này là “Lý Vũ Xuân”.

Khâu Thiên

Lý do lọt top: Năng lượng mới xuất hiện chưa chắc đã là phù dung sớm nở tối tàn, nhất kỵ tuyệt trần khó có thể nhìn thấy bóng lưng này. Khâu Thiên dưới ống kính máy ảnh, mỗi một động tác đều như có công thức thời thượng tính toán kỹ lưỡng, mang tất cả sự tinh tế, mỹ cảm phức tạp bao quát. Nhưng bạn phải biết rằng, đó chẳng qua là cô ấy thuận tay làm lộ ra thiên phú dị bẩm. Khi mặt trời mọc cũng là lúc màn đêm che lấp.

INTO1-Mika

Lý do lọt top: Ảnh tạp chí của anh ấy có pháo hoa bay lên, giữa hàng mày của anh ấy có cánh đồng vô biên bát ngát, trên da thịt anh ấy từng cọ sát với cát sỏi tung bay, khuôn mặt hướng về ánh hoàng hôn đỏ rực. Mika giống như áng văn xuôi đột nhiên lồng vào bài ca hoang dã, mang đầy vẻ đẹp dịu dàng nguyên sơ, thành một phái riêng, không gì sánh được.

Caelan

Lý do lọt top: Bức ảnh như một bữa ăn, ánh đèn, bối cảnh, nhân vật, giống như tầng tầng gia vị nguyên liệu nấu ăn chồng lên. Nhưng Caelan là như tùng lộ nồng đậm khí thế trong rừng mưa, trứng cá tầm vừa chín muồi mới tách, cho dù đặt chỗ nào đều có thể dệt hoa trên gấm. Nhưng sức co dãn và cảm xúc bồng bột phong phú hoang dại tự nhiên kia mới là phẩm chất riêng tốt nhất có giá trị liên thành của anh ấy.

Tỉnh Bách Nhiên

Lý do lọt top: Tuy biểu hiện trong năm nay của Tỉnh Bách Nhiên không được như mong muốn khiến điểm số của anh bị kéo thấp xuống, nhưng lạc đà gầy còn hơn ngựa béo, đỉnh Everest có đổ vẫn cao hơn nhiều núi. Dựa vào sự ưu việt không thể hoài nghi, anh đã lại ghi bàn chiến thắng, trong năm nay, dưới tình huống trình độ tổng thể của tạp chí nam ảm đạm vẫn như trước, thắng thế khó ai có thể theo kịp.

Thái Từ Khôn

Lý do lọt top: Ảnh tạp chí của Thái Từ Khôn là lời nói nhỏ nhẹ bên tai, nhẹ nhàng mơn trớn làn da của bạn, dịu dàng chân thật, anh ấy mang tính chất cá nhân mở rộng thành lãnh thổ, mỗi một người xem qua bất tri bất giác trở thành thần dân trong lãnh thổ ấy. Ống kính cho dù lạnh băng cũng bị cảm xúc của anh ấy hòa tan, trở thành người hầu yêu anh ấy, chiều chuộng, giúp đỡ anh ấy buông thả sự quyến rũ.

Hầu như năm nào Lý Vũ Xuân, Tỉnh Bách Nhiên và Thái Từ Khôn cũng được lọt vào top, từ top có tạo hình trên thảm đỏ và hoạt động cho đến bảng chụp ảnh tạp chí đẹp nhất. Chỉ như vậy thôi cũng cho thấy khí chất thời trang của họ rất được giới thời thượng công nhận. Trong sự lựa chọn của YanFan, thật bất ngờ khi thấy hai thực tập sinh trong Sáng 4 xuất hiện trong top năm nay, dù Mika và Caelan là idol mới nổi, nhưng điều này cũng là một khẳng định rất lớn đối với họ.