Nhìn đi nhìn lại thì có khá nhiều mỹ nhân Hoa ngữ từng thử sức với style tóc ướt, tuy nhiên, khá ít người lại cân nổi trend này đấy nha. Cùng điểm lại những mỹ nhân nào đã từng thử qua kiểu tóc này nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Xuất hiện tại 1 sự kiện gần nhất, “mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi xuất hiện với bộ váy vàng cùng với mái tóc ướt khá lạ. Thế nhưng, thay vì khen ngợi, người hâm mộ của mỹ nhân Ngự Giao Ký lại khóc thét rằng: “Visual gánh còng lưng cho tạo hình”. Theo đánh giá của một số netizen thì Địch Lệ Nhiệt Ba có phần bị “dìm” với kiểu tóc đặc biệt này.

Trước kia, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế cũng từng nhiều lần thử style tóc ướt nhưng chưa lần nào khiến mình thấy kinh diễm cả. Có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự không hợp với style này đâu nha!

Xem thêm: Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ”

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh từng có khá nhiều khoảnh khắc cực “ô dề” khi thử sức với mái tóc ướt. Và dĩ nhiên, những hình ảnh này khiến hội anti liên tục lấy và đi bêu riếu cho đến tận bây giờ. Cũng may là sau này, “nữ hoàng rating” Cbiz đã có sự cải thiện rõ rệt về nhan sắc, thần thái và trở nên cuốn hút hơn hẳn khi khoe sắc với style khó nhằn này.

Những bức ảnh chỉ muốn quên của Triệu Lệ Dĩnh.

Dương Mịch

Chị đại nhà Gia Hành là người luôn đi đầu các xu hướng thời trang ở Cbiz và dĩ nhiên, Dương Mịch cũng không hề bỏ qua trend này. Khi hóa thân thành quý cô tóc ướt, nữ diễn viên Hộc Châu Phu Nhân khiến bao người phải say nắng với vẻ trẻ trung, tươi tắn, chẳng khác nào thiếu nữ mới mười tám đôi mươi đó nha.

 

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cũng giữ được phong độ nhan sắc đỉnh cao khi tham gia cuộc đua sắc đẹp, khiến dân tình xuýt xoa không thôi với gương mặt xinh đẹp không góc chết, khí chất thanh tao, thoát tục. Xin được bắn tim, thả like cho chiếc visual này nhé!

 

Cổ Lực Na Trát

Ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, Cổ Lực Na Trát đã gây chú ý với ngoại hình nổi trội, thần thái hơn người. Đại mỹ nữ trứ danh của Cbiz quả thực chẳng ngán bất cứ kiểu tóc khó nhằn nào, tóc ướt hay tóc khô đều cân được tất, khiến cho khán giả phải trầm trồ khen ngợi.

 

Phạm Băng Băng

“Nữ hoàng sắc đẹp” Phạm Băng Băng chắc chắn là đối thủ nặng ký trong danh sách này rồi! Thử ngắm những tạo hình tóc ướt đẹp đến quên sầu của mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ mà xem, các bạn sẽ mê ngay thôi nè!

 

Cảnh Điềm

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm cũng chỉ đành bó tay, bó luôn cả chân với thử thách tóc ướt. Ngắm thử những bức ảnh từ thuở còn “non và xanh” cho tới bây giờ mà xem, người đẹp Đại Đường Vinh Diệu chẳng những không gây được ấn tượng mà thậm chí còn hơi “ố dề” ấy nhỉ?

Lý Thấm

Từ trước đến nay Lý Thấm vốn không phải gu của nhiều khán giả. Thế nhưng, khi thấy người đẹp Sở Kiều Truyện khoe vẻ quyến rũ đầy mê hoặc với mái tóc ướt, chắc hẳn nhiều khán giả cũng sẽ phải “say nắng” thôi nè!

 

Trong số những mỹ nhân nói trên, mình thấy 2 nàng Băng đình đám là nổi trội nhất khi “đu trend” tóc ướt. Còn bạn thì sao, bạn thấy mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!