Bạch Lộc, Nhậm Gia Luân, Bành Tiểu Nhiễm, Lý Thấm và nhiều sao Hoa ngữ khác rất được lòng con dân mọt phim khi xuất hiện trong những vai diễn cổ trang.

La Vân Hi

Vai Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương có thể nói là vai diễn thành công nhất của La Vân Hi kể từ khi gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ. Sau thành công của bộ phim, tên tuổi của La Vân Hi liên tục xuất hiện trên các bảng xếp hạng, đặc biệt nhất là trong danh sách bầu chọn nam thần cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ.

So với những diễn viên khác, La Vân Hi sở hữu chiều cao 1m77, tuy có phần hơi “lép vế” so với nhiều mỹ nam khác. Thế nhưng nhờ thần thái cùng với khí chất đỉnh cao, La Vân Hi luôn nhận về hàng loạt sự yêu thích từ công chúng trong và ngoài nước. Chưa kể, nam diễn viên thuộc dáng người nhỏ con, đầu nhỏ, mặt cũng nhỏ nên khi mặc trang phục hiện đại, trông có phần gầy gò, ốm yếu. Theo nhận xét của nhiều người, La Vân Hi khoác lên người trang phục cổ trang lại mang đến cảm giác hoàn toàn khác, vừa điển trai lại đầy khí chất thần tiên.

Bành Tiểu Nhiễm

Được nhiều người đánh giá là diễn viên trời sinh có nhan sắc luôn hợp với các tạo hình cổ trang, thế nên, Bành Tiểu Nhiễm nhận về hàng loạt sự quan tâm từ netizen mỗi khi tham gia một bộ phim mới. Nhờ vai diễn Tiểu Phong với tạo hình hồng y trong Đông Cung cũng có thể giúp Bành Tiểu Nhiễm trở thành đề tài mà khán giả thảo luận ngày này qua tháng nọ.

Bộ phim mới nhất có tên Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận vai chính được lên sóng trong thời gian gần đây không “bạo” như Đông Cung, nhưng tạo hình của nữ diễn viên đã không làm người xem thất vọng, vẫn xinh đẹp như thuở ban đầu.

Nhậm Gia Luân

Nam thần cổ trang vững chắc trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ đó chính là Nhậm Gia Luân. Thậm chí từng có khoảng thời gian khán giả và fan cứng chỉ mong nam diễn viên đóng cổ trang mà thôi. Nhận định của nhiều người, nhan sắc của Nhậm Gia Luân có thể cân hết mọi tạo hình cổ trang, lúc thì toát lên sự uy nghiêm, chính trực lúc thì tiêu sái, mang đầy khí chất thần tiên.

Trong thời gian tới, khán giả sẽ tiếp tục được “diện kiến” Nhậm Gia Luân trong tạo hình cổ trang qua bộ phim Ngự Giao Ký đóng cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba. Trường An Như Cố là tác phẩm cổ trang mới nhất giúp Nhậm Gia Luân khẳng định được vị thế “nam thần cổ trang” trong lòng khán giả.

Bạch Lộc

Trước có tạo hình hồng y trong Chiêu Diêu, Cửu Lưu Bá Chủ, sau lại có tạo hình hồng y trong Trường An Như Cố, Bạch Lộc được dân mạng bầu chọn là “Nữ minh tinh hợp với tạo hình hồng y nhất” khi toát lên sự xinh đẹp, ngọt ngào, uyển chuyển, nho nhã, đoan trang mà một mỹ nhân cổ trang nên có.

Tận dụng ưu thế đó, những năm gần đây, khán giả thường xuyên thấy phim truyền hình cổ trang của Bạch Lộc tương đối nhiều và đều thu được những thành tích nhất định.

Thành Nghị

Sau sự thành công của phim tiên hiệp cổ trang Lưu Ly, Thành Nghị đang là cái tên ăn khách nhất nhì trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Nhan sắc của anh trong phim nhận được nhiều lời khen của khán giả, nhiều lần lọt top bình chọn những nam thần cổ trang thế hệ mới.

Sau Lưu Ly, Thành Nghị thừa thắng xông lên, đảm nhận vai chính trong hàng loạt tác phẩm cổ trang mới nhằm hâm nóng tên tuổi gồm Dữ Quân Ca, Trầm Vụn Hương Phai… Tuy vậy, anh cũng được mệnh danh là “thánh ngược tâm” vì phim nào có Thành Nghị là cũng ngược dữ dội, hao tốn siro của đoàn phim quá nhiều.

Lý Thấm

Lý Thấm là một trong những diễn viên mà nhiều người cảm thấy “khó hiểu” nhất trong giới giải trí Hoa Ngữ khi vừa có nhan sắc, vừa có thực lực nhưng mãi không thể nổi đình nổi đám được. Chưa kể, những tạo hình cổ trang của cô nàng luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Muốn dịu dàng có dịu dàng, muốn mạnh mẽ có mạnh mẽ, muốn hoạt bát có hoạt bát, muốn lạnh lùng có lạnh lùng… thể loại nào thì cô nàng cũng cân được cả.

Dù Khánh Dư Niên hay Cẩm Tú Nam Ca, Lang Điện Hạ… Lý Thấm đều nhận được những phản hồi từ người xem rất tốt nhưng nữ diễn viên vẫn chưa thật sự có duyên để tạo nên tiếng vang lớn.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn diễn viên trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!