Những năm gần đây, thể loại phim khoa học viễn tưởng luôn thu hút sự quan tâm từ mọi người. Cuối năm 2021 này, màn ảnh Hàn sẽ cho ra mắt hàng loạt tác phẩm đình đám. Cùng xem qua đó là những tác phẩm nào nhé!

Jung-E

Jung-E là một bộ phim khoa học viễn tưởng do đạo diễn Hàn Quốc Yeon Sang Ho chỉ đạo – người đã làm nên tên tuổi cho bộ phim kinh dị Train To Busan và phần tiếp theo của nó là Peninsula.

Bộ phim lấy bối cảnh ở thế kỷ 22, nơi những thay đổi khí hậu đã khiến trái đất không thể trở thành nơi sinh sống lý tưởng, buộc con người phải tìm một nơi trú ẩn nhân tạo. Nào ngờ, một sự cố xảy ra đã vô tình tạo nên sự thành công của công nghệ nhân bản não của robot Jung-E.

Mặc dù vẫn chưa định ngày phát hành nhưng có một điều chắc chắn là Jung-E ​​sẽ được công chiếu trên nền tảng Netflix.

Wonderland

Một bộ phim khoa học viễn tưởng khác hứa hẹn sẽ thống trị nửa cuối năm 2021 chính là Wonderland. Bộ phim kể về hành trình của một nhóm người sử dụng dịch vụ trí tuệ nhân tạo để liên lạc với những người thân yêu của họ đã rời khỏi cõi đời này.

Bên cạnh ý tưởng mới mẻ, độc đáo, bộ phim này còn quy tụ dàn diễn viên khủng, bao gồm Park Bo Gum, Bae Suzy, Gong Yoo, Choi Woo Shik, Jung Yu Mi, Kim Tae Yong,… Wonderland được cho là sẽ ra mắt khán giả vào tháng 10.

Concrete Utopia

Concrete Utopia là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, kể về câu chuyện của những người sống sót sau trận động đất vô cùng lớn xảy ở Seoul. Concrete Utopia sẽ do Um Tae Hwa làm đạo diễn. Ba trong số những tên tuổi lớn nhất của làng giải trí gồm Lee Byung Hun, Park Bo Young và Park Seo Joon sẽ là những người đảm nhận vai chính trong bộ phim này.

Tuy nhiên, vì Park Seo Joon có lịch trình ở Mỹ việc phát hành Concrete Utopia đã bị trì hoãn. Nhưng dựa trên các báo cáo trước đó của phương tiện truyền thông, khả năng cao bộ phim vẫn sẽ được khởi chiếu vào tháng cuối cùng của năm 2021.

Alien

Alien là bộ phim gồm hai phần, xoay quanh câu chuyện giữa những người sống ở thời Goryeo và những người ngoài hành tinh sống ở thời hiện đại ở Hàn Quốc với mong muốn tìm một thanh kiếm bí ẩn.

Quá trình sản xuất phim đã bắt đầu vào tháng 3/2020 và kết thúc vào tháng 4/2021. Kim Woo Bin, Kim Tae Ri, Ryu Jun Yeol, So Ji Sub,..sẽ là những người tham gia vào tác phẩm này. Phần đầu tiên của Alien có thể sẽ được trình chiếu cho khán giả vào tháng 12 năm nay.