Không chỉ sở hữu tài năng được khán giả công nhận, mà bên cạnh đó, dàn nam thần Cbiz này còn sở hữu gương mặt vàng, siêu xịn sò khiến fan mê như điếu đổ.

Vương Nhất Bác

Cái tên đầu tiên cần phải nhắc đến trong danh sách này đó chính là Vương Nhất Bác. Góc nghiêng gợi cảm của Vương Nhất Bác khiến các fan girl nhiều lần “xỉu ngang xỉu dọc”. Mỹ nam Hữu Phỉ khoe sống mũi cao mềm mại, xương hàm tinh tế và đặc biệt là yết hầu siêu quyến rũ, nam tính. Chỉ với những điểm nổi bật trên đã khiến Vương Nhất Bác thêm quyến rũ, tạo thêm đường nét góc cạnh trên cơ thể.

Không chỉ vậy, anh chàng còn gây ấn tượng bởi gương mặt đậm tính thời trang. Chiều cao lý tưởng là yếu tố quan trọng để nam minh tinh 9x tung hoành trong hầu hết các lĩnh vực từ thời trang, làm đẹp đến thể thao.

Vương Tuấn Khải

Trưởng nhóm TFBOYS Vương Tuấn Khải sở hữu góc nghiêng đẹp “hết nước chấm”. Sống mũi cao thẳng như tượng tạc, chóp mũi nhỏ gọn là lợi thế nhan sắc trời ban của nam idol sinh năm 1999.

Góc nghiêng càng tôn lên quai hàm vuông vắn, góc xương cằm hoàn mĩ và đường nét ngày càng manly trên khuôn mặt của mỹ nam nhà TFBoys.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Em út nhà TFBOYS Dịch Dương Thiên Tỉ cũng sở hữu góc nghiêng hàng hiếm. Góc nghiêng của Thiên Tỉ có vẻ trưởng thành, chững chạc, nam tính hơn cả. Sống mũi cao thẳng, đôi môi thiên mỏng, khóe miệng cong xuống toát lên vẻ cứng rắn, nghiêm nghị.

Càng lớn Dịch Dương Thiên Tỉ càng khiến mọi người ngưỡng mộ, đường nét khuôn mặt ngày càng sắc sảo và cool ngầu. Anh chàng được đánh giá lột xác thành công nhất, trở thành mỹ nam thế hệ mới đi đầu xu hướng thời trang giới trẻ.

Vương Nguyên

Nói đến “góc nghiêng thần thánh” nhất định không thể thiếu Vương Nguyên. Đường nét gương mặt nghiêng của Vương Nguyên rõ ràng thon gọn, sống mũi rất thẳng, đường quai hàm xinh đẹp, cằm hơi vểnh lên.

Phân tích góc nghiêng của thành viên TFBOYS cho thấy gương mặt nghiêng của Vương Nguyên thỏa mãn các tỉ lệ vàng, thích hợp với tất cả các đường cong hay tiêu chí “bốn cao ba thấp” truyền thống.

Dương Dương

Sau thành công của vai diễn Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Dương Dương được nhiều khán giả ví là nam thần bước ra từ truyện tranh vì gương mặt đẹp không tì vết. Nhiều người nói anh chàng giống như một nhân vật khoác trên người sơ-mi trắng bước ra từ truyện và khi cười lên rất ngọt ngào, ánh mắt luôn lấp lánh như vì sao trên trời.

Đượng mệnh danh là chồng quốc dân, Dương Dương ngày càng hoàn thiện vẻ lịch lãm, yết hầu to giúp giọng nói của anh chàng trở nên trầm ấm. Mỗi khi cất lời, fan girl chắc chắn sẽ phải rụng trứng. Còn bạn thì sao nè?

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn chắc chắn là ngôi sao sở hữu yết hầu và tỷ lệ gương mặt hoàn hảo nhất nhì Cbiz. Đây cũng là yếu tố giúp anh chàng có được vẻ nam tính dù đôi lúc trang điểm đậm.

Hồ Nhất Thiên

Ở độ tuổi 27 nhưng Hồ Nhất Thiên vẫn tràn đầy vẻ thanh xuân. Nam ngôi sao được mệnh danh là “anh chàng nhà bên” bởi nét đẹp chạm tỷ lệ kim cương. Bất cứ bộ phận nào trên gương mặt cũng đều hoàn hảo một cách khó tin.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những nghệ sĩ trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!