Và một điều chắc chắn rằng, vào ngày 8/9 sắp tới đây, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến – Dương Tử sau nhiều năm bị “đắp chiếu” cũng chính thức được lên sóng.

Tác phẩm Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử vốn dĩ được chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình nổi tiếng. Có thể nói, bộ phim này khi được lên sóng sẽ có nhiệt độ khá cao bởi kịch bản được đánh giá khá hay, dàn diễn viên toàn những tên tuổi có tiếng.

Mới đây, trên Weibo chính thức của đoàn phim đã tung ra bộ ảnh “thả thính” khán giả bằng một chiếc poster siêu xịn sò với khoảnh khắc “quay đầu” của cặp đôi diễn viên chính là Tiêu Chiến vai Cố Ngụy và Dương Tử vai Lâm Chi Hiệu. Chỉ bằng một ánh mắt, một nụ cười cũng đủ đốn hạ trái tim của hàng ngàn người hâm mộ.

Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Lâm Chi Hiệu – sinh viên năm cuối trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người và Cố Ngụy – một bác sĩ tài giỏi, hết mình vì công việc.

Hai người họ từng chịu vết thương trong chuyện tình cảm nên không còn tin tưởng mấy về tình yêu nhưng duyên phận đưa đẩy, từ quen biết đến yêu thương nhau, từ hiểu lầm đến thấu hiểu. Dần dần họ phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng gửi gắm trong quãng đời còn lại của mình…

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi đoàn phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn tung poster mới, trên Weibo lại tiếp tục rầm rộ thông tin về cuộc hẹn hò bí mật của Tiêu Chiến và đại hoa đán Châu Tấn. Với những hình ảnh này cũng đủ để khiến netizen nghi ngờ cả hai đang bàn chuyện hợp tác cho phim mới mang tên Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi.

Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi là bộ phim đề tài hiện đại, tình chị em xoay quanh hai nhân vật chính Thịnh Dương – chàng trai mới bước chân vào xã hội và Giản Băng – đạo diễn quảng cáo nổi tiếng.

Cả hai tình cờ gặp nhau trong một nhà hàng, vì những chuyện tình cảm của bản thân ở hiện tại có nhiều điểm giống nhau mà làm quen, cùng nhau trưởng thành và dần nảy sinh tình cảm. Dù vấp phải một số khó khăn, rào cản nhất định nhưng cả hai vẫn vượt qua mọi định kiến, nắm tay nhau hạnh phúc về sau…

Sau khi thông tin kèm hình ảnh Tiêu Chiến đi ăn cùng Châu Tấn, netizen đã được dịp bàn tán rầm rộ. Nhiều người cho rằng, với độ chênh lệch về tuổi tác của Tiêu Chiến và Châu Tấn (đàn em thua đàn chị đến 17 tuổi), nếu đóng vai cặp đôi yêu nhau thì không quá hợp, không thể hiện được phản ứng hóa học cần có.

Tuy nhiên, theo nguyên tác thì quả thật hai nhân vật chính có sự chênh lệch tuổi tác khiến họ vấp phải sự phản đối của nhiều người xung quanh. Thế nên, việc Tiêu Chiến và Châu Tấn đảm nhận vai chính là bám sát với nội dung tiểu thuyết gốc.

Thêm vào đó, diễn xuất của “Tam Kim Ảnh hậu” Châu Tấn không cần phải nghi ngờ gì nữa, cách diễn, ánh mắt có thần của nàng đại hoa đán chắc chắn sẽ kết nối, dẫn dắt bạn diễn tạo ra được cảm giác couple. Phần còn lại thì trông chờ vào diễn xuất của Tiêu Chiến mà thôi!

Tuy không biết thông tin trên là thật hay giả, nhưng cũng rất đáng để mong đợi sự kết hợp này. Một tiểu sinh lưu lượng kết hợp đại hoa phái thực lực thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào mọi người?