Nếu “đu” Hospital Playlist đủ lâu, chắc hẳn các mọt đều biết đến cậu bé Uju – nhóc tì dễ thương khiến anh chàng Ik Jun (Jo Jung Suk) liên tục “quắn quéo”.

Với những ai là fan của bộ phim nổi tiếng Hospital Playlist thì không thể không biết đến cậu bé Uju do diễn viên nhí Kim Jun thủ vai. Mỗi khoảnh khắc Uju xuất hiện cùng bố Ik Jun (Jo Jung Suk) đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Cậu bé Uju tên thật là Kim Jun, sinh ngày 12/05/2014 tại Hàn Quốc, trực thuộc công ty quản lý Hnine. Trong bộ phim Hospital Playlist, Kim Jun đóng vai Lee Uju, con trai của bác sĩ Lee Ik Jun (Jo Jung Suk thủ vai).

Uju là một cậu bé luôn vui tươi, nhí nhảnh thậm chí có phần hơi “ngố” nên đã tạo ra vô số tình huống hài hước khiến người xem phải bật cười mỗi khi cậu xuất hiện. Với nét diễn xuất tự nhiên, chân thật cùng “phản ứng hóa học” tuyệt vời với Jo Jung Suk, Kim Jun đã hóa thân xuất sắc vào vai diễn Uju đáng yêu của Hospital Playlist. Đồng thời còn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả, là một Uju cố định không thể thay thế dù có trải qua bao mùa phim.

Chú bé Kim Jun bên cạnh 2 diễn viên Cho Yi Hyun và Kang Ha Neul

Nếu lỡ trót yêu cậu bé Kim Jun thì đừng bỏ qua các bộ phim Save Me 2 (2019), And So Again Today (2020), My Wife Got Fat (2020) và The Christmas Gift (sắp chiếu). Dù mới 7 tuổi, Kim Jun luôn chăm chỉ đóng phim và không ngừng nâng cao khả năng diễn xuất. Qua từng bộ phim, cậu bé nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả và thu về số lượng fan khổng lồ.

Anh chàng này tuy còn nhỏ tuổi những đã tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng khác nữa đó!

Không chỉ là một diễn viên nhí tài năng, Kim Jun còn tích cực làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Đặc biệt, sự xuất hiện của Kim Jun bên cạnh Jo Jung Suk và Jeon Mi Do đã cho thấy mối quan hệ tốt đẹp và sự quan tâm của hai diễn viên dành cho Kim Jun.

Những hình ảnh quảng cáo vô cùng dễ thương của Kim Jun cũng liên tục đốn tim cộng đồng mạng, ai mà không mê mới lạ!

Trở về cuộc sống đời thường, cậu bé Kim Jun vô tư, hồn nhiên đúng với lứa tuổi của mình. Những hình ảnh của cậu được mẹ đăng tải hằng ngày trên instagram cá nhân @k_im_yul_jun.

Một số hình ảnh đời thường vô cùng dễ thương của cậu bé Kim Jun

Hiện nay, Kim Jun diễn vai Uju trong mùa 2 của bộ phim Hospital Playlist. Đứng bỏ lỡ những khoảnh khắc đầy đáng yêu của cậu bé siêu đáng yêu này trong Hospital Playlist nhé!