Nhậm Gia Luân đang rất được khán giả chú ý qua bộ phim “Châu Sinh Như Cố” và “Một đời một kiếp”. Anh là một ngôi sao nở muộn khi tên tuổi bắt đầu được biết đến nhiều hơn qua bộ phim “Cẩm Y Chi Hạ” lên sóng vào cuối năm 2019. Bên cạnh những gì khán giả biết đến qua phim ảnh, Nhậm Gia Luân còn có những tài lẻ đặc biệt khác. Sau đây, hãy cùng điểm qua những kĩ năng đặc biệt của Nhậm Gia Luân nhé!

Thông tin về diễn viên Nhậm Gia Luân (Ren Jialun)

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố (Nguồn: Internet).
  • Tên thật: Nhậm Quốc Siêu
  • Ngày sinh: 11/04/1989 tại Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, Ca sĩ
  • Tác phẩm nổi bật: Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Không nói tạm biệt, Châu Sinh Như Cố, Một đời một kiếp,…

1. Đánh bóng bàn

Xuất thân là một vận động viên bóng bàn nên dù một thời gian dài không tiếp xúc, kĩ năng đánh bóng bàn của Nhậm Gia Luân vẫn rất đáng chú ý. Trong show “Đến đây nào quán quân” anh đã có một trận đấu bóng bàn với “soái ca” làng bóng bàn Trương Kế Khoa.

Nhậm Gia Luân vẫn chơi bóng rất “nuột nà” dù đã bỏ nghề nhiều năm (Nguồn: Internet).

Tuy đối đầu với quán quân, một tài năng thiên bẩm của làng “ping-pong cầu”, nhưng Nhậm Gia Luân vẫn rất bình tĩnh và nhiều lần làm Trương Kế Khoa vô cùng ngạc nhiên. Tuy kết quả thua nhưng khả năng bóng bàn của Nhậm Gia Luân vẫn rất đáng nể bởi lối chơi thông minh, điềm đạm.

2. Ca hát

Sau khi từ bỏ bóng bàn, Nhậm Gia Luân có qua Hàn Quốc cố gắng trở thành idol trong một nhóm nhạc. Tuy sau đó có một vài lí do khiến anh quay trở lại Trung Quốc và gia nhập giới diễn xuất nhưng khả năng ca hát của Nhậm Gia Luân cũng hỗ trợ rất nhiều trong quá trình hoàn thành các tác phẩm phim ảnh.

Trước khi về nước và trở thành diễn viên, Nhậm Gia Luân đã có thời gian làm thực tập sinh bên Hàn Quốc (Nguồn: Internet).

Đã nhiều lần Nhậm Gia Luân tự thể hiện các ca khúc nhạc phim do chính anh đóng. Nổi bật trong đó có: Vách tim (Cẩm Y Chi Hạ), Vinh Diệu (Đại Đường Vinh Diệu) hay gần đây nhất là Như Nhất (Châu Sinh Như Cố). Bên cạnh đó, khi thể hiện các ca khúc khác Nhậm Gia Luân cũng khoe được giọng hát ấm và chất riêng ở mỗi bài hát.

3. Nhảy

Khi qua Hàn Quốc và trở thành thực tập sinh, khả năng nhảy của Nhậm Gia Luân cũng đã được tôi luyện qua năm tháng. Khi quay về Trung Quốc, anh cũng thể hiện vũ đạo ở một số chương trình, ca khúc.

Như trong chương trình “Vũ Giả” khi trở thành người dẫn đội, Nhậm Gia Luân đã thể hiện khả năng vũ đạo cực chất bên cạnh thành viên Nine Percent Chu Chính Đình. Hay trong chương trình “Ngày ngày tiến lên”, Nhậm Gia Luân tự tin nhảy cùng Vương Nhất Bác,…

Nhậm Gia Luân tham gia “Vũ giả” (Nguồn: Internet).

4. Đánh Bida

Bida là một trò chơi rất được lòng giới trẻ Trung Quốc nhưng không phải ai cũng chơi tốt game này. Trong một clip do phòng làm việc của Nhậm Gia Luân chia sẻ, “đại boss” Nhậm đã khoe khả năng chơi bida “thần sầu”. Hay trong đêm nhạc do IQIYI tổ chức, Nhậm Gia Luân cũng đã rất thoải mái chơi bida với các sao Cbiz,…

Nhậm Gia Luân và các sao Cbiz chơi bida trong IQIYI party (Nguồn: Internet).

Có thể nói, máu thể thao của Nhậm Gia Luân đã lan ra nhiều game khác nhau khiến fan còn nói với nhau rằng Nhậm Gia Luân chấp tất cả các môn thể thao trừ trượt patin!

5. Ánh mắt lái xe

Đây là một kĩ năng diễn xuất đặc biệt của Nhậm Gia Luân và được phát huy mạnh mẽ nhất ở Cẩm Y Chi Hạ – bộ phim đã đưa tiếng tăm Nhậm Gia Luân đến gần hơn với khán giả. Với khả năng diễn xuất bằng ánh mắt rất độc đáo, Nhậm Gia Luân đã khắc họa tính cách của Lục Dịch đại nhân từ lạnh lùng đến ấm áp đến đau khổ và từ đó cũng khẳng định “ánh mắt lái xe” của mình.

6. Khả năng dỗ trẻ

Nhậm Gia Luân là một trong số các sao hiếm hoi công khai kết hôn và có con khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Có lẽ cũng vì vậy mà anh rất có kinh nghiệm chăm sóc trẻ con. Trong show “Nhà trẻ siêu năng lực”, Nhậm Gia Luân đã thể hiện khả năng của một người cha khi dỗ trẻ và rất được lòng các bé trong chương trình.

Lên chức bố khi còn trẻ tuổi nên Nhậm Gia Luân rất có duyên với trẻ nhỏ (Nguồn: Internet).

Nhậm Gia Luân là một diễn viên đa tài. Fan yêu thích anh không chỉ vì khả năng diễn xuất và các tài lẻ này mà còn vì tính cách “mặn mà theo năm tháng” của Nhậm Gia Luân. Mong rằng trong tương lai, fan hâm mộ sẽ khám phá thêm nhiều tài lẻ của Nhậm Gia Luân để bổ sung thêm vào kho tàng tài lẻ của “sư phụ Châu Sinh Thần” nhé!

Hy vọng các thông tin trên sẽ bổ sung thêm hiểu biết của bạn về Nhậm Gia Luân. Hãy theo dõi chuyên mục Giải trí để cập nhật thêm nhiều tin hot về showbiz nhé!

Theo Bloganchoi