Những thông tin liên quan đến Tuyết Trung Hãn Đao Hành hiện đang nhận về hàng loạt sự quan tâm từ netizen trong và ngoài nước.

Bộ phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành do Trương Nhược Quân, Lý Canh Hy, Hồ Quân diễn chính đã đưuọc phát sóng đồng thời trên nền tảng phim Tencent Videos và kênh truyền hình CCTV8. Bộ phim này có thể nói là tác phẩm trọng điểm trong cuối năm của Tencent. Từ khi phim lên sóng thì đã nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả bởi nguyên tác nổi tiếng lại có dàn diễn viên xuất sắc.

Trương Nhược Quân được chú ý vô cùng sau Khánh Dư Niên, Hồ Quân thuộc phái thực lực, hầu như ai cũng biết đến vai Kiều Phong trong phim Thiên Long Bát Bộ bản 2003 trước đây của anh. Lại còn có thêm nam thần Cao Vỹ Quang diễn phụ, không thể không nói đây chính là niềm hi vọng cho không khí ảm đạm của thể loại phim võ hiệp trong những năm gần đây.

Tuy nhiên sau khi bộ phim được phát sóng, trái lại với kỳ vọng của nhiều người, bộ phim lại vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều, rating cũng liên tục bị tụt xuống, có nhiều người nhận xét như sau: “Cốt truyện tập đầu tiên thật khôi hài, bầu không khí quá tệ, cảnh đánh nhau lạm dụng slow motion quá đáng”; “Võ hiệp trong mắt tôi không phải như vậy, xem lại Hồng Miêu Lam Thố còn sảng khoái hơn rất nhiều”. Cũng có người nói “Cốt truyện cải biên quá đà, mối quan hệ của nhân vật không có logic, diễn viên nam nữ đều xấu”.

Để ý trong mấy năm gần đây, rất nhiều bộ phim do Tencent sản xuất đều có chữ “Hành”, ngoài Tuyết Trung Hãn Đao Hành thì còn có Trường Ca Hành, Thanh Trâm Hành, Hạo Y Hành, Li Ca Hành. Một netizen đã nhắn tin với weibo của Tencent Videos đều được trả lời là “nhất định hành (nhất định được)”, nhưng kết quả cả 5 bộ phim này đều “không được”, thật là éo le. Có phải chăng chữ “Hành” này mang lại sự không may mắn?

Li Ca Hành do Hứa Khải và Lý Nhất Đồng diễn chính phát sóng vào 15/4, Trường Ca Hành do Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi diễn chính phát sóng vào 31/3, hai bộ phim này đều không đạt được hiệu quả mong muốn. Lúc ấy còn có rất nhiều người còn tiếc cho Trường Ca Hành, rõ ràng đội hình diễn viên hot như vậy mà không thể gây hiệu ứng bùng nổ được.

Thanh Trâm Hành do Dương Tử và Ngô Diệc Phàm diễn chính vốn dĩ ban đầu cũng được rất nhiều người kỳ vọng, chế tác lại lớn, lúc ấy còn có tin đồn chuẩn bị phát sóng rồi. Ấy vậy mà nam chính Ngô Diệc Phàm lại dính vào vụ án “hấp diêm” và rồi bị bắt, bộ phim có thể vĩnh viễn không có cơ hội ra mắt.

Hạo Y Hành thì lại không may khi ấy phía trên hạn chế lưu lượng, hạn chế phim chuyển thể từ đam mỹ. Bộ phim cũng được rất nhiều người kỳ vọng sẽ khiến cho Trần Phi Vũ và La Vân Hi bạo thêm một bước nữa trở thành đỉnh lưu, sự việc xảy ra cũng khiến nhiều người cảm thấy đáng tiếc.

5 bộ phim đều có chữ “Hành” trong tên đều gặp phải xui xẻo, có lẽ cả Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba, La Vân Hi, Trần Phi Vũ, Hứa Khải cũng có một phần nào đó bị chữ “Hành” này liên lụy chăng? Một hai bộ thì có thể do xui xẻo, đến cả 5 bộ đều như vậy thì quả là huyền học đúng không mọi người?