Dưới đây sẽ là tổng hợp những “dưa” trong ngày ở showbiz Trung. Cùng xem qua đó là những thông tin liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Diễn xuất của Vương Nhất Bác được “ảnh đế” Lương Triều Vỹ khen ngợi

Ngày 9/2 vừa qua, bộ phim điện ảnh Vô Danh với sự tham gia của Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác đã thông báo hoàn thành, cùng với đó là đoạn preview dài khoảng 30 giây đã được đăng tải lên MXH, thu hút nhiều sự quan tâm và mong đợi của khán giả.

Ngoài tình tiết và nội dung câu chuyện, điểm thu hút nhất của Vô Danh chính là sự kết hợp thú vị giữa nam diễn viên thế hệ mới Vương Nhất Bác và tài tử điện ảnh Hong Kong Lương Triều Vỹ. Đây là dự án điện ảnh với đề tài gián điệp đầu tiên mà Vương Nhất Bác đóng chính.

Theo nhận xét của một số nhân viên trong đoàn làm phim, vào thời gian quay phim, Vương Nhất Bác thường hay chủ động trao đổi với Lương Triều Vỹ để xin ý kiến về kịch bản cũng như diễn xuất. Nam Ảnh đế cũng rất tốt bụng, nhiệt tình, bày tỏ suy nghĩ và đề xuất của mình với hậu bối.

Bản thân Lương Triều Vỹ cũng ca ngợi kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác. Tài tử Hong Kong cho rằng Nhất Bác có tài năng diễn xuất tốt, sẽ là thế hệ tương lai rất đáng gờm. Đây có thể nói là lời khen ngợi và sự ghi nhận tuyệt vời mà Lương Triều Vỹ dành cho đàn em của mình. Việc có thể hợp tác với diễn viên như Lương Triều Vỹ là cơ hội khó kiếm để Nhất Bác tích lũy kinh nghiệm và nhanh chóng phát triển sự nghiệp.

Sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba có nguy cơ đi xuống?

Nhiệt độ của Địch Lệ Nhiệt Ba đang giảm xuống rất nhanh, mà cô không phải là người có thể tự tạo nhiệt cho bản thân được. Khi Địch Lệ Nhiệt Ba không có phim chiếu thì lưu lượng của cô ấy sẽ giảm, cộng thêm dịch Covid-19 nên có rất ít thảm đỏ, đối với một sao nữ có thể tỏa sáng trong sự kiện như cô ấy mà nói thì đúng là một mất mát rồi.

Hiện tại, nguồn thu chủ yếu của Địch Lệ Nhiệt Ba đến từ mảng thời trang và đại ngôn thương vụ. Nhưng gần đây, nữ tuyển thủ Cốc Ái Lăng trở nên rất nổi tiếng, vì diện mạo của cô ấy và Địch Lệ Nhiệt Ba có sự tương đồng nên họ đã thành đ.ố.i th.ủ. Chỉ là, Cốc Ái Lăng gần như chỉ chọn những đại ngôn liên quan đến thể thao nên tài nguyên của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bị ảnh hưởng gì. Nhưng có thêm một đối thủ cạnh tranh nên có những chuyện chẳng thể chắc chắn được.

Phạm Băng Băng và dàn sao ᴛᴀɪ ᴛɪếɴɢ bị cấm đóng phim?

Hôm 12/2, trang Sina đưa tin Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) công bố kế hoạch hoạt động 5 năm của ngành truyền hình, đặt ra nguyên tắc quản lý nghiêm ngặt hơn với nghệ sĩ và vấn đề thù lao.

Một trong những nguyên tắc đáng chú ý nhất chính là việc cấm nghệ sĩ phạm pháp, vô đạo đức xuất hiện trên phim truyền hình. Việc này nhằm loại bỏ những cái tên có lý lịch kém lành mạnh khỏi màn ảnh nhỏ, hoàn thiện hệ thống đào tạo nhân tài đầu ngành với tiêu chí đội ngũ sản xuất từ biên kịch, đạo diễn đến diễn viên phải vừa có tài, vừa có đức.

Với quy định mới nhất của Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc, những ngôi sao vướng ʙê ʙốɪ ɴɢʜɪêᴍ ᴛʀọɴɢ, ᴠướɴɢ áɴ ᴄấᴍ ʜᴏạᴛ độɴɢ ngầm như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Phạm Băng Băng, Trần Vũ Phàm, Phòng Tổ Danh, Kha Chấn Đông, Cao Vân Tường, Vương Toàn An, Ca Mẫu, Huỳnh Hải Ba, Vương Học Binh, Trương Mặc, Ninh Tài Thần.… sẽ bị cấm đóng phim truyền hình trong thời gian tới.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!