Ở mỗi thời điểm, có lẽ việc tranh đấu ở chốn Cbiz đều diễn ra theo một cách khác nhau. Khoảng 10 năm trước, chắc hẳn mọi người đều không ngừng theo dõi cuộc “chạy đua” của Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh, sau này thì đến Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cuộc đua này lại xuất hiện thêm 2 nhân tố mới đó chính là Bạch Lộc – Cúc Tịnh Y.

Vốn dĩ là những mỹ nhân sinh năm 1994 vừa có sắc, có tài, không chỉ vậy, họ còn sở hữu các tác phẩm gây ấn tượng. Bạch Lộc – Cúc Tịnh Y là 2 cái tên có khả năng xâm nhập vào hàng lưu lượng tiểu hoa top đầu ở Cbiz. Nhiều người cho rằng, Bạch Lộc – Cúc Tịnh Y có thể nói là cặp “kỳ phùng địch thủ” tiếp theo sau Nhiệt Ba – Dương Tử.

Nếu bàn về nhan sắc, mỗi người đều sở hữu một nét đẹp khác nhau. Cúc Tịnh Y sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào. Khung người nhỏ nhắn tưởng là điểm trừ nhưng thật ra lại là ưu điểm, giúp cô nàng trở nên đáng yêu, trẻ trung hơn dù đã 28 tuổi. Bạch Lộc có vẻ đẹp trưởng thành hơn so với Cúc Tịnh Y. Có thể trước đây ngoại hình của cô nàng kém nổi bật, nhưng những năm gần đây, Bạch Lộc nhuận sắc hơn hẳn, xuất hiện lần nào, gây bão lần đó.

Khác với Dương Tử – Nhiệt Ba, cả Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y đều là những diễn viên không chuyên. Một cô là hot girl mạng, một cô là idol chuyển sang đóng phim. Tuy vậy, cả hai đều có bước đường thăng tiến khá tốt, cũng rất nỗ lực trong công việc diễn xuất.

Với Cúc Tịnh Y, cô nàng nhanh chóng gây ấn tượng qua loạt dự án như Vân Tịch Truyện, Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh, Như Ý Phương Phi… Hiện cô nàng còn khá nhiều phim chờ phát sóng và liên tiếp gia nhập đoàn phim mới. Chỉ có điều diễn xuất của Cúc Tịnh Y đến nay vẫn gây khá nhiều tranh cãi. Có lúc cô nàng diễn ổn, có lúc lại trợn mắt, trang điểm đậm, tạo hình một màu gây nhàm chán.

Bạch Lộc cũng chẳng kém cạnh khi được chú ý hơn qua những bộ phim như Chiêu Diêu, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa… Đặc biệt trong năm 2021, Bạch Lộc gây ấn tượng liên tiếp với Trường An Như Cố và Một Đời Một Kiếp. Cảnh khóc “thoát vòng” của cô nàng trong Trường An Như Cố được khen ngợi hết lời. Chẳng thế mà sau bộ phim này, độ nổi tiếng của Bạch Lộc tăng cao hơn hẳn, cô tham gia show liên tiếp và cũng không thiếu kịch bản để lựa chọn.

Hiện tại, nói về độ nổi tiếng của Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc, dĩ nhiên cả hai không thể bằng Dương Tử – Nhiệt Ba. Tuy nhiên so với dàn tiểu hoa cùng lứa cũng đã là những cái tên nổi bật hơn rất nhiều rồi. Mặt khác, độ quan tâm, thảo luận của netizen dành cho cả hai cũng rất tốt, từ phim ảnh, show giải trí, sự kiện… mỗi khi có 2 nàng tham gia thì đều gây sự chú ý.

Về mặt bằng chung, có thể đánh giá Cúc Tịnh Y và Bạch Lộc gần như ngang tài ngang sức. Nếu nói về Nhiệt Ba – Dương Tử, sẽ có người thấy Nhiệt Ba nhỉnh hơn nữ chính Hương Mật Tựa Khói Sương. Còn với 2 cô nàng sinh năm 1994 này thì cả hai đều đang nỗ lực hơn cho sự nghiệp của mình.

Bạn nghĩ như thế nào về những nhận xét trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!