Chúc Tự Đan và những mỹ nhân này đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi một mình cần nhiều vai trong cùng một bộ phim.

Chúc Tự Đan

Chúc Tự Đan đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng yêu phim Hoa ngữ với sự trở lại trong “Ngộ Long”.

Cô được được đánh giá là một trong những diễn viên tiềm năng thuộc công ty Gia Hành. Thực tế mà nói, sự nghiệp của Chúc Tự Đan vẫn chưa hề ổn định. Đến nay vẫn chưa có vai chính nào được mọi người nhớ đến. Các tác phẩm cô tham gia đóng chính gần như đều là những tác phẩm hạng B, hạng C. Những vai diễn làm nên tên tuổi cho cô đều là vai phụ.

Tuy diễn xuất chưa quá nổi bật, song các vai diễn đều được cô nàng thể hiện rất trọn vẹn. Ngoài ra nhan sắc trong trẻo ngọt ngào của Chúc Tự Đan cũng là điểm khiến khán giả không thể rời mắt khỏi cô.

Ngộ Long là bộ phim tiên hiệp chuyển thể từ game cùng tên. Mối tình của Uất Trì Long Viêm (Vương Hạc Đệ thủ vai) và Lưu Huỳnh cũng phải trải qua nhiều kiếp mới lại được ở bên nhau.

Trong “Ngộ Long”, Chúc Tự Đan ngày càng khiến khán giả ngỡ ngàng khi một mình cân đến 4 vai diễn là Lưu Huỳnh, Nguyễn A Du, Phong Trần nguyệt và Cố Khánh Yên.

Đây là 4 kiếp của nữ chính trong phim “Ngộ Long”. Kiếp đầu tiên là nàng a hoàn Lưu Huỳnh hiền lành, thiện lương. Kiếp thứ 2 là cô gái bán cá Nguyễn A Du với số phận bất hạnh khi bị coi là yêu quái. Kiếp thứ 3 nàng là Phong Trần Nguyệt con gái của một vị tướng quân luôn có mặt trên chiến trường. Đến kiếp thứ 4 nàng lại là đạo sĩ tu tiên cuối cùng phải ra đi vì người mình yêu. Phải cho đến kiếp thứ 5 thì nam nữ chính với có thể được ở bên nhau.

Trước Chúc Tự Đan, hai mỹ nhân đình đám xứ Trung là Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng một mình cân nhiều vai trong phim, đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Dương Mịch – Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa

Trên thực tế, Dương Mịch không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, tuy nhiên cô lại có trong tay vô số bộ phim thành công. Trong đó phải kể đến “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”, bộ phim chứng minh khả năng biến hóa diễn xuất cực đỉnh của Dương Mịch.

Nhiều người nhận xét, đây là một trong những bộ phim mà Dương Mịch diễn tốt nhất từ trước đến nay.

Nàng tiểu Hoa đã một mình cân 4 vai diễn với 4 tính cách khác biệt trong tác phẩm này. Từ Bạch Thiển xinh đẹp cao ngạo, Tư Âm thông minh lém lỉnh đến Tố yếu đuối hiền lành hay Huyền nữ ma mị độc ác, nàng tiểu Hoa 8x đều thể hiện rất trọn vẹn.

Dương Mịch một mình cân 4 vai diễn với 4 tính cách khác biệt trong “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng nhan sắc của cô nàng thì khỏi phải bàn. Đó là một trong những lý do khiến tên tuổi của nàng mỹ nữ Tân Cương chưa bao giờ hạ nhiệt.

Đến thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa có bộ phim nào thực sự gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Tuy nhiên, trong bộ phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, nữ diễn viên đã khiến khán giả bất ngờ vì một mình cân 3 vai trong phim.

Vai diễn chính của Địch Lệ Nhiệt Ba là nàng cửu vĩ hồ ly Bạch Phượng Cửu xinh đẹp, tinh nghịch và rất đáng yêu. Khi xuống trần lịch kiếp cùng Đông Hoa đế quân, nàng trở thành Bạch Tiểu Cửu dũng cảm nhưng rất si tình.

Đến khi vào vai A Lan Nhược, Nhiệt Ba lại khiến khán giả ngỡ ngàng với nàng công chúa dịu dàng hiền thục.

Không thành công như Thập lý đào hoa nhưng Chẩm thượng thư cũng là một trong những bộ phim ấn tượng của Địch Lệ Nhiệt Ba.