Họp báo Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã thu hút đông đảo khán giả theo dõi.

Trưa ngày 28/7, bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã tổ chức họp báo chính thức chỉ sau 2 ngày công chiếu. Không nằm ngoài dự đoán, buổi họp báo đã thu hút được một lượng lớn người xem và con số này vẫn cứ tăng mãi trong suốt quá trình diễn ra chứ không hề có dấu hiệu đứng im.

Dương Dương và Nhiệt Ba trong họp báo Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Sức hút của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nói chung và cặp đôi chính của bộ phim có lẽ vô cùng lớn, bởi lẽ phải như vậy thì mới có chuyện số người xem trực tiếp buổi họp báo tăng lên chóng mặt. Sau nửa tiếng đã có hơn 300.000 người theo dõi, nửa tiếng sau con số đó đã tăng lên gấp đôi, thậm chí vượt mức 700.000 và vẫn tiếp tục tăng.

Sau 1 tiếng lên sóng thì họp báo ghi nhận hơn 711.000 người xem cùng lúc

Trong buổi họp báo ngày 28/7, bộ đôi chính Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba đã diện những bộ cánh vô cùng lộng lẫy. Chàng mặc vest bảnh bao, nàng mặc váy dạ hội yêu kiều. Đáng chú ý, mái tóc dài đặc trưng của Kiều Tinh Tinh nay đã được cắt ngắn và uốn xoăn nhẹ song nhan sắc của cô nàng vẫn rất ổn định, khiến người xem không thể rời mắt.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Dương

Nhan sắc miễn chê của cặp đôi chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Xuyên suốt quá trình tham gia các trò chơi của ban tổ chức, cặp đôi liên tục làm cho khán giả đứng ngồi không yên vì những hành động ngọt ngào, đáng yêu. Thầy Vu khi tham gia họp báo đã thay đổi phong thái 360 độ, không còn trầm mặc, ít nói như thường ngày mà trái lại, tích cực phối hợp với Kiều Tinh Tinh tạo ra một bầu không khí vô cùng vui vẻ, thoải mái cho mọi người.

Combo nhan sắc cực phẩm của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Tương tác của Nhiệt Ba và Dương Dương ngày hôm nay vô cùng đáng yêu

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh phát sóng từ thứ Hai tới thứ Tư hằng tuần lúc 19h00.

Nguồn ảnh: Tổng hợp