Dưới đây sẽ là tổng hợp hàng loạt chữ ký của các idol Cbiz, dĩ nhiên mỗi người sẽ là một phong cách ký khác nhau. Từ bay bổng cho đến nhí nhố, đáng yêu đều có đủ.

THE9

THE9 là nhóm nhạc nữ Trung Quốc, nhóm được thành lập vào ngày 30/05/2020, thông qua show sống còn Thanh Xuân có bạn 2. Nhóm gồm 9 thành viên được bình chọn từ 109 thực tập sinh đến từ các công ty giải trí khác nhau.

Một trong những chữ kí thú vị nhất trong các thành viên của THE9 là Hứa Giai Kỳ. Nữ Idol đã vẽ luôn hình gì đó trông vô cùng ngộ nghĩnh. Các thành viên còn lại cũng nhanh chóng khiến fan thích thú với nét chữ vô cùng bay bỗng.

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn sinh ngày 02/08/1998 tại Hồ Nam, Trung Quốc. Anh là một nam ca sĩ, rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, DJ, người Trung Quốc; cựu thành viên, center kiêm trưởng nhóm Nine Percent.

Cho đến thời điểm hiện tại, sự nghiệp solo của Thái Từ Khôn đã tạo nên thành tích lớn và gây chú ý mạnh mẽ. Chữ ký của Thái Từ Khôn cũng vô cùng bay bổng và bắt mắt. Chắc chắn ai cũng muốn có được một tấm poster có bút tích của nam Idol có visual đỉnh cao này đúng không nè?

Dịch Dương Thiên Tỉ

Từ thành viên của nhóm nhạc đình đám TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỉ dần vươn lên, trở thành một Idol thế hệ mới của Cbiz. Bên cạnh công việc ca hát, nam Idol cũng ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm điện ảnh đáng chú ý.

Chữ kỷ và nét bút của Dịch Dương Thiên Tỉ đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi rất đẹp và bay bổng.

Mã Gia Kỳ

Là đội trưởng và center của nhóm nhạc nam Thời Đại Thiếu Niên Đoàn – Teens in Times do TF Entertainment quản lí. Anh nhanh chóng tạo được tên tuổi đình đám trong những năm qua. Tuy nhiên gần đây, tên tuổi của Mã Gia Kỳ bị ảnh hưởng nặng nề sau scandal học vấn.

Chữ ký của Mã Gia Kỳ không được đẹp lắm khi fan cho rằng chúng khá… khô khan, các đường nét hơi thô.

Tống Á Hiên

Anh chàng này cũng là gương mặt nổi bật của nhóm nhạc Thời đại thiếu niên đoàn. Sinh năm 2004, giọng ca 17 tuổi khiến khán giả chú ý nhờ khả năng ca hát nổi trội. Vào năm 2016, Tống Á Hiên tham gia chương trình Lớp học âm nhạc của đại sư, trở thành học trò của danh ca Điền Chấn. Hiện tại, giá trị thương mại và danh tiếng của nam Idol đang tăng mạnh.

Chữ ký của Tống Á Hiên trông vô cùng dễ thương và đáng yêu như tính cách của nam Idol này.

Rikimaru (INTO1)

Một trong những chữ ký khó giả nhất có lẽ thuộc về… Rikimaru. Là một trong những thành viên đình đám của INTO1, chữ ký của nam Idol khiến fan hâm mộ dở khóc dở cười khi bay bổng quá mức nhưng lại vô cùng ấn tượng. Chắc chắn đây sẽ là nét chữ mà bạn khó lòng có thể quên được.

Bạn có nhận xét gì về chữ ký của dàn idol trên? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!