Cách mà Seo In Guk nói về Park Bo Young tràn đầy sự ngưỡng mộ và yêu thương như cái cách mà Myul Mang đang vô cùng quan tâm, dịu dàng với Tak Dong Kyung trong “Kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi”.

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn “kẻ huỷ diệt” Myul Mang trong “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi”, Seo In Guk “đốn tim” phái đẹp với vẻ ngoài điển trai, diễn xuất tự nhiên.

Nam tài tử Seo In Guk đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với màn tái xuất trong bộ phim Doom at Your Service (Kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi) cùng mỹ nhân Park Bo Young.

Chỉ mới mở màn nhưng hai nhân vật chính của “Kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi” đã kha khá phân cảnh thân mật, tốc độ phim khá nhanh khiến khán giả thích thú. Phản ứng hóa học “tung tóe” đến nỗi người hâm mộ “ship thuyền” rần rần cho Park Bo Young và Seo In Guk.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn, Seo In Guk không ngại nói về cô bạn diễn nhỏ nhắn của mình. Nam tài tử dành cho bạn diễn những mỹ từ hoàn hảo nhất: “Thật vui khi tôi có thể ở bên cô ấy 6 tháng qua, tôi đã học hỏi được rất nhiều. Cô ấy là một diễn viên tuyệt vời. Thái độ của cô ấy trên phim trường, cách cô ấy thể hiện nhân vật, sự hiểu ý nhanh chóng của cô ấy về những chỉ dẫn của đạo diễn và cả năng lượng tươi sáng, sảng khoái của cô ấy đều có thể nhìn thấy rõ ràng”.

“Khi làm việc với cô ấy, tôi đã nghĩ rằng Park Bo Young là một nữ diễn viên có năng khiếu bẩm sinh, người mà tôi nghĩ có thể học hỏi thêm rất nhiều điều từ cô ấy. Chúng tôi luôn quay phim với trạng thái rất vui vẻ”, Seo In Guk chia sẻ.

Nhiều người nhận xét cách mà Seo In Guk nói về Park Bo Young tràn đầy sự ngưỡng mộ, tràn đầy tình yêu thương giống như cái cách mà “kẻ hủy diệt” Myul Mang ôn nhu, dịu dàng với Tak Dong Kyung trong “Kẻ huỷ diệt gõ cửa nhà tôi”.

Thực tế, Park Bo Young là một cô gái đáng yêu, một bạn diễn mà mọi nam diễn viên đều muốn hợp tác, thế nhưng dành quá nhiều lời có cánh như Seo In Guk thế này thì quả là hiếm gặp. Không thể nói đây là bạn diễn đẹp nhất của cả hai nhưng tôi lại thích phản ứng hóa học của đôi này thực sự “tràn trề”. Nhiễu người còn hy vọng cặp đôi trai đẹp – gái xinh sẽ về chung một đội sau màn hợp tác ăn ý này.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Seo In Guk đã chia sẻ về vai diễn mới này. Theo đó, để vào vai Myul Mang một cách hoàn hảo, nam tài tử cho biết anh đã giảm từ 73kg xuống còn 68kg, ngoài ra anh còn tìm kiếm một màu tóc phù hợp hơn với mình bởi nhân vật này không phải là con người, nam diễn viên muốn anh ấy nhìn đặc biệt hơn. Seo In Guk đã cho thấy sự chỉn chu trong bước chuẩn bị của anh cho vai diễn này ngoài việc diễn xuất thật tốt.

Cũng theo Seo In Guk, “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” sắp tới có thể là một câu chuyện buồn, khán giả nên chuẩn bị tinh thần:

“Đây một bộ phim lãng mạn giả tưởng cực kỳ mạnh mẽ và độc đáo. Bởi nó có tất cả mọi thứ, từ những câu chuyện đẹp đẽ và thú vị đến những câu chuyện buồn, tôi hy vọng rằng các bạn sẽ thể hiện thật nhiều tình yêu dành cho mối tình lãng mạn của Myul Mang và Dong Kyung trong giới hạn 100 ngày”, nam diễn viên cho hay.

Dạo gần đây, các phim giả tưởng trên truyền hình Hàn Quốc thường không chọn lối kết thúc có hậu mà thường đưa khán giả tới một kết thúc mở. Vi dụ như một phim khác của tVN là Hotel De Luna, mối tình nhiều gian nan của hai nhân vật chính làm người xem nhiều tiếc nuối khi rốt cuộc, cảnh đoàn tụ với nữ chính của nam chính cũng chỉ là sự tưởng tượng của anh ta.

Mong rằng, dù có thể đưa người xem qua nhiều tình tiết vui lẫn buồn thì kết cục của “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” cũng không đến nỗi sẽ gây tranh cãi.