Trình Tiêu, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải, Vương Nhất Bác… đều là những idol “tuổi trẻ tài cao” nhận về hàng triệu lượt yêu thích từ khán giả trong và ngoài nước.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác (Wang Yibo) là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn – Trung UNIQ. Tên tuổi của mỹ nam sinh năm 1997 phất lên như diều gặp gió sau màn “song kiếm hợp bích” với đàn anh Tiêu Chiến trong drama Trần Tình Lệnh đã thiết lập hàng loạt thành tích về lượt xem.

Những năm gần đây, sự nghiệp của Vương Nhất Bác ngày một thăng tiến. Anh chàng liên tục xuất hiện tại những chương trình giải trí lớn, nhận về nguồn tài nguyên cực khủng. Gần nhất, bộ phim truyền hình Phong Khởi Lạc Dương của anh đã được lên sóng và nhận về hàng loạt ý kiến tích cực từ khán giả.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải là một trong những người giàu có nhất Trung Quốc sinh sau năm 1990, với tài sản cá nhân trị giá 248 triệu nhân dân tệ (36 triệu USD) tính đến tháng 12 năm 2016.

Năm 2018, Vương Tuấn Khải được Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc bổ nhiệm danh hiệu “Đại sứ thiện chí Môi trường Liên Hợp Quốc”. Nam idol được công nhận giữ Kỷ lục Thế giới Guinness vì có “Bài đăng được chia sẻ nhiều nhất trên Weibo” và một trong 10 người có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2015 theo Hội nghị Internet thế giới.

Trương Nghệ Hưng

Tên tuổi của Trương Nghệ Hưng thực sự đến gần với công chúng hơn bao giờ hết khi anh tham gia rất nhiều chương trình giải trí. Anh góp mặt trong hai chương trình thực tế sống còn nổi tiếng Idol Producer 2018 và Thanh Xuân Có Bạn 2019 với vai trò dẫn dắt toàn bộ chương trình và là huấn luyện viên. Ngoài ra, anh còn là đội trưởng trong chương trình Street Dance of China 2020 và tiếp tục quay trở lại vào mùa tiếp theo trong năm 2021. Hiện tại, Trương Nghệ Hưng sở hữu lượng fan cực kỳ lớn từ Trung Quốc – Việt Nam – Hàn Quốc.

Thái Từ Khôn 

Mỹ nam triệu fans Thái Từ Khôn là tên tuổi chứng minh cho câu nói “tuổi trẻ tài cao”. Anh chàng là cựu thành viên của boybroup SWIN và nhóm nhạc dự án Nine Percent từ show Idol Producer năm 2019. Tuy còn khá trẻ tuổi, thế nhưng Thái Từ Khôn đã nhận về hàng loạt thành tích lớn trong sự nghiệp âm nhạc của bản thân.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên là thành viên của nhóm nhạc quốc dân TFBoys. Không chỉ sở hữu vũ đạo xuất chúng, nam thần tượng còn chứng minh năng lực diễn xuất thiên bẩm thông qua nhiều tác phẩm gây bão màn ảnh rộng xứ Trung, nổi bật nhất là Em Của Thời Niên Thiếu.

Vương Nguyên

Anh chàng này cũng là thành viên của nhóm nhạc TFBoys. Tuy khá bận rộn với việc học tập, thế nhưng niềm đam mê với âm nhạc của Vương Nguyên vẫn được giữ nguyên vẹn như ngày nào. Hiện tại, Vương Nguyên sở hữu lượng fan khủng ở trong cho đến ngoài nước.

Phạm Thừa Thừa

Là thành viên của nhóm nhạc nam NEXT. Năm 2019, nam thần tượng tham gia Idol Producer và giành suất debut với boygroup dự án Nine Percent. Thời điểm hiện tại, Phạm Thừa Thừa đang chú tâm vào mảng truyền hình – điện ảnh khi tham gia vào show diễn xuất. Tại chương trình này, nam idol nhận về hàng loạt lời khen có cánh từ các chuyên gia.

Trình Tiêu 

Trình Tiêu vốn dĩ là thành viên ngoại quốc của nhóm nhạc đình đám Comic Girls trực thuộc sự quản lý của công ty Starship Entertainment. Tuy nhiên, hoạt động được một thời gian thì nữ idol bất ngờ chuyển hướng về quê nhà. Sau khi nỗ lực tham gia nhiều chương trình, đóng phim, tính đến nay, Trình Tiêu đã sở hữu một lượng fan lớn, độ nổi tiếng thì khỏi phải bàn.

Chu Khiết Quỳnh 

Từng là visual đình đám nhất Produce 101 mùa đầu tiên, Chu Khiết Quỳnh nổi lên như một hiện tượng nhan sắc. Sau khi I.O.I và Pristin tan rã, nữ thần tượng trở về quê nhà hoạt động với vai trò diễn viên và nhận về hàng loạt sự ủng hộ của netizen.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn idol trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!