Dưới đây sẽ là 6 nam diễn viên trong những năm gần đây được biên kịch Vu Chính nâng đỡ. Hiện những nghệ sĩ này đều đã có thành công nhất định.

Vu Chính là biên kịch được khán giả vừa yêu vừa hận. Trước đây có người một mực tố anh là biên kịch sao chép ý tưởng. Nhưng dù thế thì các tác phẩm của anh ta đều có lượt xem rất cao.

Có một điều chắc chắn phải nói rằng Vu Chính là người có tầm nhìn rất là tốt. Trong tác phẩm của anh có nhiều diễn viên nổi tiếng. Đội hình diễn viên của mỗi một tác phẩm đều có thể nói là kinh điển.

Mặc dù danh tiếng của “biên kịch vàng” Vu Chính không tốt cho lắm, nhưng quả thực anh rất biết chọn người, đặc biệt là nam chính. Về cơ bản là bọn họ đều rất điển trai. Dưới đây sẽ là 6 vị nam chủ dưới tay Vu Chính.

1. Hà Thịnh Minh

Đầu tiên là Hà Thịnh Minh là một trong những nam chính của Vu Chính. Kể từ sau khi “Cố Cung” được khen ngợi hết mực thì anh cũng được đóng vai chính trong nhiều bộ phim tiếp theo.

Nhớ năm đó giá trị nhan sắc của Hà Thịnh Minh vẫn có thể cân được một vai, sau bởi vì có ít chuyện xảy ra, Vu Chính cũng nâng người mới. Bây giờ Hà Thịnh Minh chỉ góp mặt trong các tác phẩm như “Lưu Ly” , “Mộng Tỉnh Trường An” với vai phụ.

2. Trần Hiểu

Sau Hà Thịnh Minh, Vu Chính bắt đầu nâng đỡ Trần Hiểu. Bọn họ là nghệ sĩ cùng thời. Mọi người bắt đầu phát hiện ra soái ca Trần Hiểu từ “Lục Trinh Truyền Kỳ”. Nhưng Trần Hiểu đã chấm dứt hợp đồng với bên Vu Chính vì không thể thống nhất với nhau về phương hướng phát triển tiếp theo.

 3. Trương Triết Hạn

Người thứ ba là Trương Triết Hạn, người đã từng tham gia vài bộ phim của Vu Chính. Còn nhớ “Truyền Kỳ Ban Thục” khi trước là do anh đóng vai nam chính còn nữ chính là Cảnh Thiên, vai phụ là các của nhiều diễn viên nổi tiếng như Quan Hiểu Đồng, Trương Dịch Thành.

Trước đây, Trương Triết Hạn dưới trướng Vu Chính không có gì bùng cháy cho lắm. Sau này theo Triệu Vi, nhận đóng “Sơn Hà Lệnh”, nhờ có bộ phim này mà cuối cùng chỉ số nhân khí và lượng fans của anh ấy tăng lên chóng mặt.

4. Hứa Khải

Người xếp thứ tư chính là Hứa Khải – một nam chính nóng bỏng tay dưới trướng Vu Chính. Có cư dân mạng thống kê, từ khi ra mắt đến nay anh đóng vai chính tổng cộng 9 bộ phim rồi, quả thực nên tung hoa hát vang.

Hiện tại Hứa Khải vẫn đang đảm nhận vai nam chính trong phim cổ trang của Vu Chính. Từ “Chiêu Diêu”, “Ly Ca Hành” đến “Thiên Cổ Quyết Trần”, Vu Chính đã sắp xếp các bộ phim cổ trang cho anh ấy. Tiếp đến còn hợp tác với Ngô Cẩn trong “Thượng Thực” mọi người đã chuẩn bị săn đón chưa nè?

5. Tống Uy Long

Nếu Hứa Khải là nam chính các bộ phim cổ trang thì Tống Uy Long nắm chắc vai nam chính các bộ phim hiện đại. Sinh năm 1999 với chiều cao 1m88 và những đường nét tinh tế trên khuôn mặt, diện mạo bắt mắt của Tống Uy Long quả thực rất phù hợp.

Đứng ở đây vẫn còn tỏa ra khí chất trưởng thành già dặn. Nếu không biết tuổi thật thì không ai nghĩ anh ấy còn trẻ như vậy. Năm 2020 lại có hai tác phẩm nổi danh là “Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc” với “Lấy Danh Nghĩa Người Nhà”, sau đấy còn có rất nhiều tài nguyên, tương lai của Tống Uy Long khá là suôn sẻ.

6. Vương Nhất Triết

Từ Hà Thịnh Minh, Trần Hiểu, Trương Triết Hạn, Hứa Khải rồi Tống Uy Long, năm nam chính chủ chốt đều đã nổi tiếng sang cả thị trường quốc tế, không biết liệu Vương Nhất Triết có được thành quả như các đàn anh hay không?

Gần đây, xem “Ngọc Lâu Xuân” lại thấy một gương mặt mới lạ đóng vai nam chính. Thời gian đầu nhiều người tỏ ra không mấy thích thú về Vương Nhất Triết, cảm thấy anh không xứng với Bạch Lộc. Nhưng Vu Chính từ trước đến nay chọn người không chọn khí chất có cân nhau hay không mà chọn người thích hợp nhất. Xem xem Vương Nhất Triết trong trang phục cổ trang này. Dáng dấp đẹp trai, người lại cao ráo. Sau ít tác phẩm nữa chắc chắn sẽ nổi tiếng.

Trên đây là tổng hợp 6 nam diễn viên từng được Vu Chính nâng đỡ. Hiện tại, mỗi người đều đã có thành tích riêng cho bản thân? Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên?