Có thể nói, trong những năm gần đây, phim cổ trang đã trở thành một trong những thể loại quen thuộc đối với hội mê phim Hàn. Bên cạnh nội dung, diễn xuất thì tạo hình của nam chính cũng luôn nhận về hàng loạt sự quan tâm từ netizen.

Dưới đây sẽ là tổng hợp 7 gương mặt nam thần với tạo hình cổ trang cùng mái tóc dài đã từng khiến các fan girl u mê ngày này qua tháng nọ. Cùng xem qua họ là ai ở ngay bên dưới bài viết này nhé!

Park Seo Joon (Hwarang)

Dù rất ít khi đóng phim cổ trang, thế nhưng Park Seo Joon vẫn thu hút được sự quan tâm từ khán giả qua bộ phim Hwarang. Và đây cũng chính là tác phẩm cổ trang duy nhất mà anh đã tham gia và sau đó đã lập tức gây ấn tượng. Tuy bộ phim có rất nhiều nam thần khác, nhưng đảm nhận vai nam chính, Park Seo Joon vẫn thành công khi chiếm trọn trái tim của biết bao mọt phim. Trong phim, Park Seo Joon để tóc rất dài, hay búi cao và đeo băng đô gọn gàng rất đẹp.

Tuy vậy, đôi lần anh chàng xõa tóc ra, một vài cư dân mạng đã để lại nhận xét cho rằng kiểu tóc dài này khiến vẻ đẹp nam tính của anh bị xuống cấp phần nào. Có lẽ cũng nhận ra điều này nên sau Hwarang, mỹ nam này vẫn chưa nhận phim cổ trang nào nữa.

Nam Joo Hyuk (Moon Lover, Cô Dâu Thủy Thần)

Vốn dĩ sở hữu diện mạo nổi bật cùng gương mặt đẹp trai rạng ngời. Thế nhưng khi đảm nhận vai diễn trong drama Cô Dâu Thủy Thần, tạo hình của Nam Joo Hyuk liên tục bị trừ điểm. Nhiều người cho rằng, chính tạo hình này đã làm mất đi vẻ đẹp nam tính vốn có của Nam Joo Hyuk. Cả kiểu tóc lẫn màu tóc đều gây cười nhiều hơn là làm cho chàng nam thần này ấn tượng.

Thế nhưng với mái tóc dài trong Moon Lover thì lại tạo hiệu ứng khác hẳn. Kiểu tóc này tăng thêm vẻ lãng tử cho chàng thập tam hoàng tử, khiến anh điển trai và dễ mến. Hơn nữa, kiểu tóc dài có mái này rất hợp với khuôn mặt Nam Joo Hyuk, khiến anh nổi bật hơn hẳn trong dàn hoàng tử đông đúc của phim.

Woo Do Hwan (My Country: The New Age)

Nhiều người sẽ nhớ ngay đến anh chàng này qua tác phẩm Quân Vương Bất Diệt, thế nhưng, ghi dấu ấn đậm sâu nhất phải kể đến phim cổ trang My Country: The New Age. Sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi mắt một mí và khí chất người mẫu khá là hiện đại nên tạo hình tóc dài trong phim của anh chàng nhận về muôn vàn điểm cộng từ netizen.

Tuy nhiều người cho rằng, tạo hình cổ trang với mái tóc dài của Woo Do Hwan tuy không thể gọi là đẹp nhưng lại mang đến cho người xem cảm giác mạnh mẽ và sắc bén.

Yoo Ah In (Sungkyunkwan Scandal)

Thời điểm đảm nhận vai diễn trong Sungkyunkwan Scandal, Yoo Ah In vẫn chưa nổi tiếng. Lúc này anh chỉ là nam thứ trong phim, thế nhưng nhờ tính cách ngay thẳng và tốt bụng của nhân vật, thế nên Yoo Ah In đã thành công chiếm trọn trái tim của khán giả. Sau đó, sự nghiệp diễn xuất của Yoo Ah In cũng dần bước sang một trang mới.

Tuy nhiên, bên cạnh một số lời khen thì khán giả cũng “trừ điểm” mái tóc của anh chàng. Thế nhưng, vẫn có nhiều người cho rằng mái tóc này thật sự phù hợp với tính cách của nhân vật mà Yoo Ah In đang đảm nhiệm.

Yoo Seung Ho (Warrior Baek Dong Soo)

Anh chàng này cũng từng tham gia khá nhiều tác phẩm cổ trang, tuy nhiên vai Baek Dong Soo lúc nhỏ trong bộ phim Warrior Baek Dong Soo là vai hiếm hoi mà anh để tóc dài, còn có cả mái nữa. Tạo hình này có thể nói là hợp không tưởng bởi gương mặt Yoo Seung Ho rất đẹp.

Bên cạnh đó, mái tóc này còn góp phần giúp cho gương mặt của Yoo Seung Hoo thêm phần tuấn tú, nhận về khá nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Im Si Wan (When The King In Love)

Vốn dĩ sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, vậy nên, khi đảm nhận vai diễn trong The King In Love, nhiều khán giả đã rất thích thú với tạo hình tóc dài của Im Si Wan. Ở những tập đầu của phim, anh chàng để tóc mái nhìn rất dễ thương, kết hợp với chiếc băng đô lại càng tăng vẻ lãng tử lên nữa.

Quả thật, sức hút của tạo hình đã giúp chàng công tử Im Si Wan trong The King In Love đầy sức hút, khó ai cưỡng lại được vẻ đẹp này.

Lee Jun Ki (Nhà Vua Và Chàng Hề, Moon Lovers)

Thời điểm Moon Lover vừa cập bến màn ảnh, Lee Jun Ki nhận về khá nhiều “điểm trừ” từ khán giả vì tạo hình tóc mái che mắt của anh chàng. Tuy nhiên, nếu như theo dõi hết bộ phim, người xem vẫn sẽ thấy được ý đồ của biên kịch và nhà sản xuất. Mái tóc này mang đến cho người xem cảm giác, một tứ hoàng tử đầy bí ẩn, có phần hơi hắc ám, nhưng tràn ngập sự cuốn hút. Lại một lý do kinh điển là vì gương mặt Lee Jun Ki quá đẹp nên mái tóc cũng dần trở nên hợp với anh.

Ở Moon Lovers tuy vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều, thế nhưng trước đó, Lee Jun Ki cũng từng khiến màn ảnh Hàn phải chao đảo vì tạo hình đẹp xuất chúng trong bộ phim điện ảnh Nhà Vua Và Chàng Hề. Nhân vật trong phim này của Lee Jun Ki rất điển trai, nhìn vào là có thiện cảm ngay. Có thể nói, từ hiện đại đến cổ trang, dường như tạo hình nào cũng phù hợp với anh.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn nam thần với tạo hình cổ trang ở trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!