Những năm trở lại đây, Yuehua Entertainment đều nắm giữ trong tay những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì tại Hoa ngữ. Có thể kể đến một số cái tên như Vương Nhất Bác, Trình Tiêu, Phạm Thừa Thừa…

Yuehua Entertainment là một tổ chức tư nhân đa quốc gia có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Công ty được thành lập vào tháng 6/2009. Yuehua đã hợp tác với các công ty giải trí lớn tại Hàn Quốc như YG Entertainment, Pledis Entertainment và Starship Entertainment. Không chỉ hoạt động sôi nổi ở Trung Quốc, năm 2014, Yuehua tiến hành thành lập chi nhánh mới tại Hàn. Theo thời gian, Yuehua đã dần khẳng định được tên tuổi và không còn quá xa lạ đối với người hâm mộ.

Yuehua còn nổi tiếng với việc lựa chọn được những thực tập sinh sáng giá, từng thể hiện rõ rệt thông qua các mùa Produce 101 – chương trình sống còn tuyển chọn idol đình đám nhất Kpop. Thời điểm hiện tại, Yuehua đang nắm giữ hàng loạt nghệ sĩ trẻ đầy tiếng tăm như Vương Nhất Bác, Hoàng Minh Hạo, Ngô Tuyên Nghi, Trình Tiêu…

Vương Nhất Bác

Có thể nói, sau siêu phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Vương Nhất Bác “lên nhanh như diều gặp gió”. Mỹ nam sinh năm 1997 được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Hoa ngữ khi vừa là diễn viên, ca sĩ, vũ công, người dẫn chương trình và là một tay đua xe mô tô chuyên nghiệp.

Được biết, nam nghệ sĩ debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Trung Hàn UNIQ. Sở hữu diện mạo sáng, gương mặt điển trai cùng tài năng vượt trội, Vương Nhất Bác nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Ngôi sao trẻ luôn lọt top những sao CBiz có tầm ảnh hưởng với chỉ số truyền thông và chỉ số thương mại đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, có thể nói Vương Nhất Bác được xem là “át chủ bài” của Yuehua.

Ngô Tuyên Nghi

Debut trong nhóm nhạc Cosmic Girls, Ngô Tuyên Nghi nhanh chóng nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, mãi cho đến khi tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh 101 và ra mắt với nhóm nhạc Hoả Tiễn Thiếu Nữ 101 thì mỹ nhân sinh năm 1995 này mới thật sự bạo hồng.

Với nhan sắc xinh đẹp mang đến sự ngọt ngào và trong sáng, Ngô Tuyên Nghi thu hút sự chú ý của Cnet bởi kĩ năng hát ổn định và khả năng trình diễn sân khấu cô cùng chuyên nghiệp. Sự nghiệp của Ngô Tuyên Nghi cũng đang dần phất lên và hiện tại cô nàng là một trong những ngôi sao được o bế nhất của Yue Hua.

Justin Hoàng Minh Hạo

Hoàng Minh Hạo debut trong nhóm nhạc NINE PERCENT sau khi chiến thắng chương trình Idol Producer 2018. Vốn là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm, thế nhưng Hoàng Minh Hạo luôn nỗ lực và cố gắng theo đuổi sự nghiệp của bản thân. Tuy trẻ tuổi nhưng Justin đã được xem là “mầm non” đầy triển vọng của công ty Yue Hua.

Sở hữu gương mặt bay, thần thái khi xuất hiện trên sân khấu lại còn “đỉnh của đỉnh”, thêm vào đó là khí chất không phải dạng vừa đã giúp Justin Hoàng Minh Hạo sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo.

Trình Tiêu

Cả fan CBiz lẫn KBiz đều đã quá quen thuộc với Trình Tiêu khi cô là thành viên của nhóm nhạc Trung-Hàn Cosmic Girls (do Yue Hua và Starship hợp tác quản lý). Trong năm 2021 này, Trình Tiêu đã có màn comeback cực đỉnh khi đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất. Bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp do Trình Tiêu đóng cùng Hứa Khải.

Nhờ kĩ năng và kinh nghiệm sân khấu, cô nàng được mời làm giám khảo của chương trình sống còn Idol Producer năm 2017 và rất nhiều chương trình tạp kĩ khác. Bên cạnh đó, nữ idol còn gây chú ý bởi nhan sắc xuất chúng, nhiều lần thống lĩnh các bảng xếp hạng dành cho nữ idol.

Phạm Thừa Thừa 

Được biết đến là em trai của Phạm Băng Băng, Phạm Thừa Thừa luôn nỗ cực cố gắng mỗi ngày để được công chúng chấp nhận năng lực của bản thân. Mỹ nam sinh năm 2000 quyết định tham gia chương trình tuyển chọn Idol Producer năm 2018, sau đó được chính thức ra mắt trong đội hình chiến thắng của nhóm nhạc Nine Percent.

Từ đó, Phạm Thừa Thừa đã nhanh chóng chứng minh thực thực của bản thân là do mình tự cố gắng chứ không phải nhờ danh tiếng của chị gái. Ngoài ca hát, Phạm Thừa Thừa còn tham gia đóng phim, mỹ nam sinh năm 2000 là một trong những nhân tố hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Mạnh Mỹ Kỳ

Cũng giống Trình Tiêu và Ngô Tuyên Nghi, Mạnh Mỹ Kỳ được biết đến là thành viên của girlgroup Cosmic Girls. Trong đêm chung kết chương trình Produce 101 bản Trung, Mạnh Mỹ Kỳ xuất sắc đạt được thành tích No.1 và sau đó cô ra mắt với vị trí center của nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sáng sân khấu, cô nàng còn thu hút fan hâm mộ bởi thần thái thu hút và trở thành một trong những ngôi sao lưu lượng thế hệ mới ở thời điểm hiện tại. Mỹ nhân sinh năm 1998 cũng là gương mặt quen thuộc cho các sự kiện và tạp chí thời trang.

Chu Chính Đình

Chu Chính Đình được nhận xét là một trong những gương mặt đầy tiềm năng trong danh sách dàn sao thế hệ mới. Cùng với Phạm Thừa Thừa và Justin Hoàng Minh Hạo, Chu Chính Đình cũng là thành viên của boygroup chiến thắng Idol Producer – Nine Percent và hiện đang là trưởng nhóm NEXT.

Mỹ nam sinh năm 1996 có trong tay hàng loạt các hợp đồng quảng cáo giá trị và liên tục ghi tên mình vào bảng xếp hạng giá trị thương mại của các sao Hoa Ngữ. Anh chàng được đánh giá là “gà cưng” của Yue Hua có ngoại hình đẹp trai như tiên tử.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về “vườn bông” nhà Yuehua? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!