Nhắc đến những “đứa con của thần biển” thì không thể không kể tên Lưu Vũ Ninh, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lưu Hạo Nhiên…. Có thể nói, họ đều là những “vựa muối” chất nhất nhì ở làng giải trí Hoa ngữ. Mỗi khi troll fan thì dân tình chỉ biết ôm bụng cười bò thôi đấy!

Lưu Hạo Nhiên

Chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ Lưu Hạo Nhiên là chàng trai điềm tĩnh, hiền lành, rất dễ bị fan bắt nạt đúng không nè? Nhưng khoan nha, đọc hết nội dung này đi rồi cho bạn 1 lần nhận xét lại về chàng trai trẻ này đó.

Lưu Hạo Nhiên mới là người thường xuyên khiến fan lẫn các phóng viên phải nghẹn lời vì màn đáp trả đầy bá đạo của mình. Bởi thế mà anh chàng này cũng thường xuyên bị fan trêu cho vui.

PV: Nếu fan nói muốn được gả cho cậu, cậu sẽ trả lời thế nào?

Lưu Hạo Nhiên: Phạm pháp! Tôi năm nay mới 20 tuổi (ở Trung Quốc, nam giới 22 tuổi mới được kết hôn).

Fan (cố chấp): Thật giận vì mẹ sinh chị sớm quá, không thể cưới Hạo Nhiên đệ đệ được.

Lưu Hạo Nhiên: Đâu liên quan gì đến bác gái. Dù bác có sinh mấy chị vào đêm nay thì cũng không cưới được em đâu.

Dương Mịch

Mới đây, những đoạn clip phỏng vấn của Dương Mịch đã được chia sẻ trên nhiều diễn đàn khi cận kề ngày bộ phim Hộc Châu Phu Nhân lên sóng. Cụ thể, trong đoạn chia sẻ của Dương Mịch, nữ diễn viên đã “tận tâm” review bộ phim khiến fan phải kêu trời.

“Phim từ đầu đến cuối rất ‘ngược’. Nhưng mọi người cứ kiên trì đến cuối cùng nha… rồi cũng sẽ được ‘ăn đường’ thôi.” – nguyên văn lời review của “bà nội thiên hạ” về phim Hộc Châu Phu Nhân. Trong khi cả thiên hạ đều biết truyện gốc vốn ngược từ khi bắt đầu đến tận lúc hết. Ủa review gì kỳ?

Tiện thể, người ta cũng lôi lại màn review phim được xếp vào hàng kinh điển của Dương Mịch khi quảng bá cho Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Đại loại là có người đề nghị cô nàng giới thiệu sơ qua về nội dung phim, Dương Mịch đã review rất “có tâm” như ở hình dưới. Chị thứ hai thì không ai dám chủ nhật rồi đấy!

Lưu Vũ Ninh

Nhân vật “buôn muối” vừa mới nổi trong làng troll fan ở showbiz Trung đó chính là Lưu Vũ Ninh. Đảm nhận vai Hạo Đô lạnh lùng, nghiêm nghị đến thế, nhưng đừng bao giờ để dáng hình ấy dối lừa nhé. Bởi ngoài đời, anh chàng này nổi danh với sở trường “buôn muối” theo dạng tính từng tấn và chuyên trò chuyện, trêu chọc người hâm mộ trên livestream.

Lưu Vũ Ninh: Anh thấy mặt anh rất to, cực kỳ to luôn.

Fan: Đâu có to đâu…

Lưu Vũ Ninh: Có những thứ khi theo đuổi minh tinh không cần làm trái lương tâm mình đâu.

Fan: Vì anh là bé cưng mà.

Lưu Vũ Ninh: Bộ em xem anh là đứa bị suy nhược trí tuệ hả?

Fan: Đẹp trai quá đi, hôm nay không đội mũ đẹp trai thật.

Lưu Vũ Ninh: Xem ra em chưa từng trải sự đời rồi.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Đừng nghĩ Dịch Dương Thiên Tỉ là nam ca sĩ nghiêm túc nha quý vị, chàng idol trẻ tuổi này được xếp vào nhóm nghịch ngầm đấy. Cứ đẹp trời là anh chàng này lại phát ngôn những câu troll khiến người hâm mộ chỉ có thể “khóc trong lòng nhiều chút” thôi đó.

Ví dụ điển hình là trong một buổi concert, khi mọi người đang cực kỳ hào hứng, Dịch Dương Thiên Tỉ liền “chơi chiêu” ngay.

Dịch Dương Thiên Tỉ: Đẹp trai không?

Fan: Đẹp!!!

Dịch Dương Thiên Tỉ: Có hay không?

Fan: Hay!!!

Dịch Dương Thiên Tỉ: Mọi người có muốn xem lại lần nữa không?

Fan: Có (hào hứng).

Dịch Dương Thiên Tỉ (lạnh lùng): Hết rồi.

Bạch Kính Đình

Có lẽ chỉ vì tính cách quá thẳng của bản thân mà Bạch Kính Đình phải chịu số phận “ế” lâu năm đến vậy. Trêu chọc fan chưa đủ, anh chàng còn thường xuyên đùa giỡn phóng viên khiến người ta phải lúng túng.

PV: Nếu anh tới đảo hoang…

Bạch Kính Đình (chen ngang): Vì sao tôi phải tới đảo hoang?

Fan: Phải đi đâu mới có thể tình cờ được gặp anh?

Bạch Kính Đình: Trong mơ nhé em!

Fan: Chỉ muốn gả cho Tiểu Bạch.

Bạch Kính Đình: Thì bạn cứ tiếp tục nằm mơ đi. Trong mơ nhớ đừng động tay động chân nhá.

Bạn nghĩ như thế nào về những màn troll fan có 1-0-2 của dàn sao Cbiz trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!