Những ngày qua, Đô Mỹ Trúc – người đứng ra tố Ngô Diệc Phàm là tra nam, tung hàng loạt thông tin liên quan đến bê bối tình ái của nam nghệ sĩ đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và choáng ngợp.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, loạt drama đấu tố giữa Ngô Diệc Phàm và dàn hot girl Weibo khiến làng giải trí xứ Trung sốc nặng. Chẳng ai có thể ngờ rằng, một ngôi sao hạng A của Cbiz đang ở đỉnh cao sự nghiệp như Ngô Diệc Phàm lại có cú “ngã ngựa” lịch sử, thân bại danh liệt chỉ trong vòng vài ngày.

Hiện tại, nam diễn viên mất toàn bộ hợp đồng đại diện thương hiệu, Ьɪ̣ ρһᴏпɡ ѕᴀ́т, đồng thời các ông lớn truyền thông cũng quay lưng với Ngô Diệc Phàm. Mới đây, phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm tiếp tục lên tiếng thanh minh, khẳng định video quay lại cảnh Đô Mỹ Trúc hoàn tiền là giả. Nội dung chính của văn bản này như sau:

“Đô Mỹ Trúc từng quay màn hình cuộc nói chuyện chuyển tiền giữa ekip của Ngô Diệc Phàm và bản thân đồng thời Đô Mỹ Trúc có nói sẽ chuyển lại 180.000 tệ cho phía Ngô Diệc Phàm, song tới hiện tại phòng làm việc lên tiếng không hề nhận được số tiền trên.

Đô Mỹ Trúc đã ngụy tạo cuộc nói chuyện giữa hai bên thành một video khác. Bên cạnh đó, đại diện của Ngô Diệc Phàm khẳng định các thông tin trên là thật cũng như cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu tin là giả.”

Ngoài ra, một netizen sau sự việc của Ngô Diệc Phàm đã đi đến công ty Truyền thông Phàm Thế của Ngô Diệc Phàm ở Bắc Kinh xem thử thì phát hiện cả công ty đã khóa kín cửa, bên trong dọn sạch sẽ. Trong khi trước đó, vào đầu tháng 07, công ty Ngô Diệc Phàm vẫn còn đăng thông báo tuyển dụng nhân viên mới cho 7 vị trí: giám đốc quảng cáo, kỹ sư âm thanh, nhân sự,… Ngoài ra trước đó, công ty của anh họ Ngô Lâm của Ngô Diệc Phàm cũng đã hủy đăng ký và thanh lý công ty.

Tất cả sự thật trần trụi nhất của cựu thành viên EXO đều bị phơi bày, và người “có công” nhất drama này đó chính là Đô Mỹ Trúc – cô nàng hot girl 19 tuổi phá đảo thế giới ảo.

Vậy Đô Mỹ Trúc là ai?

Trang Baike chia sẻ thông tin cho biết, Đô Mỹ Trúc sinh ngày 18/11/2002, năm nay 19 tuổi. Không có bất cứ trang báo nào nắm rõ được tin tức người đẹp này sinh ra và lớn lên tại đâu. Trong đoạn chat giao dịch được studio Ngô Diệc Phàm tung ra, Đô Mỹ Trúc cho biết mình có 1 anh trai có tên là Lưu * Điều. Không chỉ ekip Ngô Diệc Phàm mà cả netizen cũng không chắc đây có thực sự là anh ruột của hot girl này hay không.

Đô Mỹ Trúc – “hung thần” khiến Ngô Diệc Phàm thân bại danh liệt

Tuy nhiên, có 1 thông tin gây bấn loạn cư dân mạng đó là việc Đô Mỹ Trúc là sinh viên Học viện cao đẳng thuộc trường Đại học Truyền thông Trung Quốc. Có thể nói, đây là 1 trong những ngôi trường danh giá và trọng điểm thuộc hàng top của đất nước tỷ dân. Điều này chứng minh Đô Mỹ Trúc là 1 cô gái có học lực đáng gờm, lại xuất thân từ ngôi trường mạnh về báo chí, truyền hình.

Đô Mỹ Trúc sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nét đẹp thanh tú và dịu dàng. Cô nàng chính xác là mẫu bạn gái theo đúng gu của Ngô Diệc Phàm. Trong 1 show truyền hình, Ngô Diệc Phàm chia sẻ anh luôn thích những cô gái dễ thương, đơn giản, thanh thuần, biết thấu hiểu và thông cảm cho công việc của anh.

Nhan sắc ngọt ngào và dễ thương của Đô Mỹ Trúc

Người đẹp sở hữu diện mạo thu hút đối phương, dễ nhận được cảm tình

Giống nhau bao cô nàng hot girl khác, Đô Mỹ Trúc rất thích khoe những hình ảnh đời thường của mình lên MXH

Cận cảnh nhan sắc cùng góc nghiêng của người đẹp khiến Ngô Diệc Phàm mê mệt 1 thời

Vậy nhưng, trên 1 diễn đàn, đã có người hâm mộ tìm được ảnh quá khứ của Đô Mỹ Trúc và cho rằng, cô nàng hot girl 19 tuổi đã can thiệp thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại.

Trước đây, Đô Mỹ Trúc không có nét đẹp sắc sảo, cân đối như bây giờ

Sở hữu chiều cao 1m75, vóc dáng của Đô Mỹ Trúc không hề kém cạnh các mỹ nhân làng giải trí. Cô nàng thường xuyên đăng ảnh show trọn đôi chân dài cùng body hoàn hảo. Nhìn vào những tấm hình thả dáng này của Đô Mỹ Trúc, Cnet càng hiểu vì sao hot girl này lọt vào mắt xanh của Ngô Diệc Phàm.

Không chỉ có nhan sắc ngọt ngào…

… người đẹp sinh năm 2002 này còn sở hữu đôi chân dài nuột nà không tì vết

Nhan sắc người đẹp họ Đô gây ấn tượng với nhiều người hâm mộ

Vốn chỉ là 1 cô nàng hot girl trên MXH, thi thoảng livestream giao lưu cùng bạn bè, người hâm mộ, giờ đây, Đô Mỹ Trúc trở thành “hung thần” khơi mào cho dân mạng thấy được đời tư hỗn loạn của Ngô Diệc Phàm. Chắc chắn, những diễn biến sau drama này còn căng thẳng hơn nữa vì ngày càng có nhiều hot girl đứng ra tố hành vi “xấu xa” của cựu thành viên EXO, sát cánh bên Đô Mỹ Trúc lật tẩy Ngô Diệc Phàm.

Nguồn ảnh: Sohu, Weibo