Khán giả không khỏi ngạc nhiên trước dự án phim mới của Triệu Lộ Tư flop thê thảm khi so sánh với phim của ‘tình cũ’ Ngu Thư Hân lên sóng cùng ngày.

Sau thành công lớn từ Trường Ca Hành, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm từ khán giả. Thừa thắng xông lên, nữ diễn viên đã tiếp tục tham gia vào dự án phim mới có tên Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài. Có thể nói, đây là thể loại phim thuộc về sở trường của nữ diễn viên (năng động – nhí nhảnh – đáng yêu- hài hước), thế nhưng tác phẩm này lại đang đứng trước bờ vực “flop” dù Triệu Lộ Tư đóng vai chính.

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng

Chưa hết, cảnh phim đáng được mong chờ nhất của Triệu Lộ Tư còn thua trước tác phẩm Khúc Biến Tấu Ánh Trăng (có sự tham gia của Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân). Đây được xem là một phim “đối thủ” lên sóng cùng ngày với Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài do Triệu Lộ Tư đảm nhận vai nữ chính.

Hiện trạng Top 30 phim hot nhất hiện tại

Thế nhưng với chỉ số thế này, phim của Triệu Lộ Tư khó mà bước chân vào BXH

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng đã đạt hạng 6 (Thống kê của Vlinkage)

Theo đó, vào hôm 20/5, cả hai bộ phim trên đều cùng lên sóng. Thế nhưng, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng lại chiếm được sự yêu thích nhiều hơn Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài có sự tham gia của Triệu Lộ Tư. Thống kê từ các trang tin, tác phẩm không thể vươn lên trên các vị trí cao trên bảng xếp hạng phim, chỉ mang về vỏn vẹn hơn 10 triệu view sau 4 tập đầu tiên. So với nữ diễn viên Triệu Lộ Tư thì Đinh Vũ Hề có bước mở đầu khá an toàn khi vươn lên được hạng 6 theo thống kê của Vlinkage.

Nữ diễn viên bị cho là không có sự đột phá trong diễn xuất

Diễn xuất của nam chính bị chê còn quá “non”, không phù hợp với hình mẫu tổng tài trong phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Theo nhận định của nhiều khán giả cho rằng, phim mới của Triệu Lộ Tư không đặc sắc và không có nhiều bước đột phá mới. Hình ảnh nữ chính Cố An Tâm vẫn không khác gì Cố Thắng Nam trong Yêu Em Từ Dạ Dày 1 năm trước. Bên cạnh đó, nam chính Lưu Đặc cũng khó thuyết phục khán giả với nhân vật tổng tài Gen Z của mình.

Một số bình luận của khán giả về Triệu Lộ Tư ở tác phẩm Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài:

– Đây là phim của người trong top tiểu Hoa sau 1995 đây à? Còn không bằng phim của idol nhỏ nữa…

– View lần lượt mỗi tập là 2,3 triệu, 983 nghìn, 504 nghìn, 525 nghìn, chưa tính clip cut. Với số liệu này mà đòi lọt top à?

– Số liệu này mà đưa cho lưu lượng nào đó gánh biết đâu cũng có thể bị mắng…

– Trời đất! Đây là bộ phim của nữ chính Triệu Lộ Tư à? View như này coi bộ cũng “căng” nha…

– Tối qua buồn chán quá nên tôi mở phim lên xem hết rồi, số liệu này tôi thấy thuyết phục mà.

– Nghĩ thì cũng không thể, do một mình cô ấy gánh mà. Phim thì cần phải có couple, nếu couple không đủ mạnh thì cũng không marketing được. Bản thân Triệu Lộ Tư không có đề tài để hút fan, nếu không thì cả ngày sẽ không cầm điện thoại sửa ảnh, “trượt tay” các thứ để có tin tức.

– Thật ra tôi vẫn rất thích Triệu Lộ Tư, nhưng nam chính thật sự không ổn chút nào, nên số liệu này hợp lý thôi.

(Tổng hợp từ Sạp Báo Hoa Ngữ)

Tuy phim của Triệu Lộ Tư đang có dấu hiệu flop thê thảm thì ngược lại, Biến Tấu Ánh Trăng đang rất được khán giả quan tâm. Một số netizen đã đưa ra nhận định cho rằng “phản ứng hóa học” giữa Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân rất tốt. Bên cạnh đó, nội dung phim cũng khá hay ho khi khai thác mối quan hệ “oan gia” giữa 2 nhân vật chính.

Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân trong Khúc Biến Tấu Ánh Trăng

Thêm vào đó, không chỉ có tuyến tình yêu “ngọt nhức răng”, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng còn đi sâu vào ngành công nghiệp xuất bản sách, mang đến nhiều góc nhìn hấp dẫn và thực tế dành cho những ai có đam mê tương tự.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về 2 tác phẩm trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nha!