Giữa bão thanh tẩy đầy quyết lực tại Cbiz trong vài ngày trở lại đây, đã có hàng loạt cái tên bị réo gọi vì sắp được “lên thớt” của “triều đình”. Bên cạnh đó, dân tình cũng được dịp bàn tán về danh sách những nghệ sĩ đã nằm trong vùng an toàn. Cùng xem đó là những ai nhé!

Chỉ gần 2 ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ đã được dịp rúng động với hàng loạt drama liên quan đến những nghệ sĩ hạng A. Cái tên hiện được nhắc đến nhiều nhất đó chính là đại Hoa đán Triệu Vy, bà chủ lớn tại Cbiz, độ nổi tiếng đi kèm với tai tiếng.

Giữa lúc Triệu Vy bị “triều đình” ρһᴏпɡ ѕᴀ́т ngầm cực gắt, dân tình đã nhanh mồm nhanh miệng bàn tán tiếp những cái tên tiếp theo sẽ được lên thớt. Có thể thấy, đây là đợt thanh tẩy lớn nhất lịch sử tại làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, giữa sóng gió “detox” này, đài CCTV (đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc) bỗng nhắc đến tên của hàng loạt nghệ sĩ trẻ. Có thể kể đến 6 cái tên như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Dương Dương, Quan Hiểu Đồng, Dương Tử, Vương Tuấn Khải.

Cụ thể, nhà đài CCTV đã chia sẻ một số câu nói điển hình của dàn sao Cbiz trong các bài phỏng vấn trước đó. Đa số những nghệ sĩ này đều nói lên quan điểm của bản thân trước khi làm nghệ thuật phải học cách làm người. Quan điểm của từng nghệ sĩ được liệt kê cụ thể ngay bên dưới:

Dương Dương: “Trong độ tuổi hiện tại của chúng tôi, bạn nếm chút khổ, bị thương một chút, những dạng như vậy, tôi nghĩ đó là giá trị (của cải) của bản thân”.

Quan Hiểu Đồng: “Có lẽ đức nghệ đi đôi với nhau là phải kéo dài thật lâu, đến nỗi nó ảnh hưởng đến người khác, ảnh hưởng đến đời sau, ảnh hưởng đến rất nhiều người”.

Dương Tử: “Tôi nghĩ là làm tốt bổn phận của mình, ví dụ bạn là diễn viên, trước hết bạn phải đối xử nghiêm túc hai chữ diễn viên”.

Vương Tuấn Khải: “Học làm người trước khi làm nghệ thuật”.

Chưa hết, đài CCTV cũng bất ngờ nói về Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Thế nhưng, nội dung nói đến không liên quan đến đợt thanh tẩy tại Cbiz trong vài ngày gần đây. Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác được CCTV nhắc đến vì ồn ào chuyện khuyên nhủ fan có hành động quá khích trên mạng xã hội.

Mục điểm tin của CCTV6, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã đồng lòng kêu gọi các fan cần cư xử văn minh và theo đuổi idol một cách lý trí, nên nói những lời hay ý đẹp, đừng dùng những từ ngữ thiếu văn hóa để combat nhau trên MXH. Chính những hành động quá đà của fan đã khiến phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đều bị cấm ngôn. Sự việc này khiến Triệu Lệ Dĩnh phải dùng Weibo cá nhân để tiến hành khuyên nhủ người hâm mộ.

Tuy đây chỉ là những lời nói cũ hay thông tin về chuyện fan, nhưng giữa lúc “detox” cực mạnh tay đến từ vị trí của “triều đình” thì đài Trung ương lại đưa tin về các sự việc trên. Vậy đây có phải là “kim bài miễn тᴜ̛̉ ” của dàn sao này không?

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!