Những thông tin thú vị liên quan đến giới nghệ sĩ ở Cbiz trong ngày hôm nay sẽ được cập nhật ngay bên dưới bài viết này. Đừng vội mà bỏ qua nhé!

Trịnh Sảng – Ngô Diệc Phàm – Trương Triết Hạn bị cấm sóng

Thông tin mới nhất liên quan đến 1 số nghệ sĩ vướng bê bối trong năm 2021 khiến dân mạng không khỏi nháo nhào. Cụ thể, Tân Hoa Xã vừa đưa tin cho biết, Phân hội biểu diễn trên mạng (phát sóng trực tiếp) thuộc Hiệp hội ngành Diễn xuất Trung Quốc hôm nay đã công bố danh sách cảnh cáo phát sóng trên Weibo.

Danh sách bao gồm 88 gương mặt đã có những hành động cần ngăn chặn và uốn nắn trong ngành, trong đó có cả, Trương Triết Hạn, Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng. Đây là lần đầu tiên xuất hiện giới nghệ sĩ trong danh sách này. Danh sách sẽ sớm được cung cấp tới các nền tảng nhằm thực hiện cấm những gương mặt trên xuất hiện đồng thời cũng sẽ được báo cáo lên cơ quan có thẩm quyền để lập hồ sơ.

“Bộ ba cấm sóng” này từng có diễn xuất gây tranh cãi lớn trên MXH

Địch Lệ Nhiệt Ba bị antifan mỉa mai 

Có thể nói 2021 là năm dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba, cô nàng liên tiếp nhận về hàng loạt thành tích đáng khen ngợi. Bên cạnh nhan sắc khuynh quốc khuynh thành không có khuyết điểm của mình, “mỹ nhân Tân Cương” còn gây ấn tượng mạnh với công chúng khi xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách khá đa dạng.

Một trong những phong cách mà Địch Lệ Nhiệt Ba ưa chuộng nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ hay sự kiện chính là những chiếc váy trễ nải, khoe “nội dung” đầy đặn cùng với đôi chân dài thướt tha. Thế nhưng, “thói quen” đi kèm của nàng tiểu hoa khi diện những trang phục quyến rũ như thế này chính là luôn lấy tay che chắn để tránh bị hớ hênh. Chính vì hành động này của Nhiệt Ba đã vấp phải những phản ứng trái chiều của dư luận, không ít ý kiến cho rằng cô nàng thật giả tạo, làm màu, cố tình “tự biên tự diễn” như thế để thu hút sự chú ý.

– Nếu sợ bị lộ thì ngay từ đầu trong khâu chọn trang phục nên kín cổng cao tường.

– Chỉ 1-2 lần mặc đồ như thế thì không nói, đằng này những bộ đồ kiểu này gần như là phong cách quen thuộc của cô ta. Nếu dám diện những chiếc váy như thế thì đừng giả vờ lấy tay che che có được không, làm thế chỉ khiến người nhìn càng tập trung vào những chỗ cô che mà thôi.

– Cố tình làm màu để PR tên tuổi hay chăng, nhìn bộ đồ với động tác che mà thấy buồn cười sao…

Tuy nhiên, nếu theo dõi Địch Lệ Nhiệt Ba đủ lâu, mọi người sẽ thấy được, co nàng là một người rất kín đáo, trang phục thường là áo thun, đồ thể thao. Nhưng khi tham dự các sự kiện, Nhiệt Ba buộc lòng phải mặc những chiếc váy theo đúng chủ đề của hoạt động hoặc là do nhãn hàng yêu cầu, trong tình huống bất đắc dĩ thì cô nàng lấy tay che chắn không phải là sự giả tạo mà là một thói quen và phản xạ có điều kiện mà thôi.

Phạm Thừa Thừa muốn tập trung vào diễn xuất

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, là một ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Anh được biết đến là em trai của nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng trước khi nổi danh trong chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nam Idol Producer. Phạm Thừa Thừa từng bị chê diễn xuất trong phim đầu tay Linh Vực nhưng sau đó lại nhận được lời khen tiến bộ trong những bộ phim tiếp theo.

Mới đây, trong một buổi tham gia chương trình Thanh Xuân Hoàn Du Ký, khi được hỏi mái tóc nam tính khác với phong cách thần tượng hàng ngày, Phạm Thừa Thừa đã chia sẻ về dự định tập trung vào diễn xuất trong tương lai: “Thứ nhất là em sắp vào đoàn phim, thứ hai là em cũng muốn thay đổi một chút, có lẽ em sẽ không phát triển theo hướng ca sĩ mà tập trung vào làm một diễn viên”.

Tuy nhiên, chia sẻ này của nam idol đã vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều. Một số ủng hộ quyết định tập trung diễn xuất của thần tượng trẻ, số khác lại chỉ trích việc anh “quên đi sơ tâm”, bày tỏ khao khát được trình diễn trên sân khấu trong chương trình tuyển chọn Idol Producer nhưng hoá ra lại chỉ là bàn đạp để đi đóng phim.

Pha chụp ảnh “đau cột sống” khiến fan cười bò của Châu Tấn và Vương Nhất Bác

Mới đây, netizen đã được dịp cười bò trước màn tạo dáng “đau cột sống” của dàn nghệ sĩ Châu Tấn cùng với Vương Nhất Bác, Vương Truyền Quân, Trình Nhĩ ngay trước cổng Cục điện ảnh. Điều này càng khẳng định tin đồn bộ 3 sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Vô Danh của đạo diễn Trình Nhĩ trong thời gian tới.

Bên cạnh niềm vui là tin đồn được khẳng định thì fan Châu Tấn và Vương Nhất Bác đã không thể nhịn được cười trước màn tạo dáng của các thần tượng. Thay vì để cho các anh chàng to cao cầm máy, Châu Tấn nhỏ con lại loi choi chụp hình rồi kéo mọi người vào làm một kiểu selfie. Nàng “kế hậu” còn đứng dạng chân, khuỵu gối tạo thành tư thế khó đỡ, đúng chất Châu Tấn.

Vương Nhất Bác ít tuổi nhất nên cả quá trình đều rất kính cẩn với các bậc tiền bối. Cảnh tượng anh chàng khom lưng, chống gối để lọt vào khung hình đáng yêu “muốn xỉu”.

Nhan sắc của Dương Tử ở mức báo động

Sau 1 năm im hơi lặng tiếng trên màn ảnh, Dương Tử sẽ chính thức comeback với Nữ Bác Sĩ Tâm Lý bắt đầu từ ngày 23/11. Gần đây, một loạt hình ảnh Dương Tử tại buổi thử tạo hình của đoàn phim đã khiến khán giả bàn tán xôn xao. Dương Tử vào thời điểm ấy không có gương mặt góc cạnh, lại trông vô cùng mỏi mệt và chán chường đáng báo động.

Dương Tử trông vô cùng mảnh mai, thon gọn trong phim

Thế nhưng ở hậu trường thì lại khác, trông cô nàng khá bơ phờ…

Dương Tử là một trong số ít những diễn viên không quá “ám ảnh” với ngoại hình của mình khi đóng phim, càng không cần phải giảm cân kịch liệt. Thế nhưng những hình ảnh tại buổi thử tạo hình của cô nàng lại khác xa so với dáng vẻ mảnh mai trên poster hay trong trailer. Thậm chí, nhiều fan còn nhận ra trông Dương Tử khá mỏi mệt, thiếu sức sống.

Bạn nghĩ như thế nào về loạt thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!