Theo cập nhất mới nhất từ Powerstar, trong tháng 7 này BXH sao Cbiz có sự thay đổi lớn. Vương Nhất Bác cùng Dương Tử đã vươn lên dẫn đầu ở các bảng xếp hạng.

Mới đây, trang Powerstar đã chính thức công bố bảng xếp hạng những nghệ sĩ Cbiz có chỉ số ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội trong tuần cuối cùng của tháng 7/2021. Theo đó, kết quả thu được dựa trên thống kê tương tác và những lượt bình chọn từ các phiếu bầu của netizen, người hâm mộ về độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của những nam/nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo ở xứ Trung trong vòng một tuần.

Vương Nhất Bác soán ngôi Tiêu Chiến, chiếm lĩnh vị trí đầu tiên

Cụ thể, vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng top 10 nam diễn viên có sức ảnh hưởng nhất nhì trong tháng 7 chính thức gọi tên Vương Nhất Bác. Nam nghệ sĩ đã soán ngôi của Tiêu Chiến và ngoi lên dẫn đầu một cách hoành tráng.

Tuần vừa qua, thông tin nam diễn viên xuống Hà Nam (Trung Quốc) làm tình nguyện được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội, được netizen khen ngợi hết lời. Cũng chính bởi hành động đẹp này, đã đưa tầm ảnh hưởng của Vương Nhất Bác tăng cao trên internet một cách tích cực.

Tiêu Chiến xếp ở vị trí thứ 2

Mặt khác, Tiêu Chiến về bị tụt xuống vị trí thứ 2 sau nhiều tuần dẫn đầu danh sách. Các vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về Cung Tuấn, Hứa Khải, Trương Triết Hạn. Tuần trước, việc quảng bá cho bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh cũng đã giúp cho Dương Dương vươn lên vị trí thứ 6.

Cung Tuấn

Trương Triết Hạn

Dưới đây là BXH đầy đủ top 10 nam diễn viên có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội tuần cuối tháng 7:

1. Vương Nhất Bác

2. Tiêu Chiến

3. Cung Tuấn

4. Hứa Khải

5. Trương Triết Hạn

6. Dương Dương

7. Nhậm Gia Luân

8. Đặng Luân

9. Chu Nhất Long

10. Bạch Kính Đình

Về phần bảng xếp hạng nữ diễn viên cũng có một sự đổi ngôi không nhỏ. Nổi bật nhất đó chính là cô nàng Dương Tử. Theo thống kê từ bảng xếp hạng, có thể thấy, Dương Tử đã thành công khi vượt qua được hai cái tên “nặng ký” đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch để vươn lên giữ vị trí đầu bảng.

Dương Tử vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch vươn lên dẫn đầu BXH

Tuần trước, Dương Tử được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội cũng bởi những thông tin không hề hay ho có liên quan đến bạn diễn Ngô Diệc Phàm. Chính bởi những luồng thông tin có liên quan về nam chính này đã khiến bộ phim Thanh trâm hành có khả năng bị cấm sóng vĩnh viễn. Thay vào đó, fan lại hi vọng phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn của Dương Tử – Tiêu Chiến sẽ được đẩy lên phát sóng sớm vào đầu tháng 8/2021.

Sức nóng của Dương Tử đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba tụt xuống vị trí thứ 2. Tuy nhiên, hiện tại bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng đã chính thức lên sóng được vài ngày, khả năng cao sẽ đưa tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba hot trở lại và vươn lên chiếm ngôi vương trong thời gian tới.

BXH đầy đủ top 10 nữ diễn viên có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội tuần cuối tháng 7:

1. Dương Tử

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

3. Triệu Lệ Dĩnh

4. Dương Mịch

5. Tống Thiến

6. Trương Tử Phong

7. Châu Vũ Đồng

8. Cúc Tịnh Y

9. Quan Hiểu Đồng

10. Phạm Băng Băng

Bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!