Sau Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc cũng vừa trổ tài lái máy xúc ở Keep Running khiến dân tình không khỏi bất ngờ. 

Nhắc đến “nữ cường” của màn ảnh Hoa ngữ thì phải kể đến cái tên Bạch Lộc. Tuy đảm nhận khá nhiều vai diễn lấy đi nước mắt của khán giả trong và ngoài nước, thế nhưng cô nàng không ngại dấn thân vào bất cứ điều gì. Mới đây khi tham gia chương trình Keep Running, Bạch Lộc gây bất ngờ với hình tượng cô công nhân đáng yêu, trổ tài lái máy xúc cực đỉnh, khiến dân tình không khỏi bấn loạn.

Trông bề ngoài cô nàng có vẻ yếu đuối thế thôi, nhưng cô nàng lại cực kỳ mạnh mẽ nha mọi người. Tham gia Keep Running ở mùa mới này, netizen đã để lại nhiều bình luận tích cực liên quan đến Bạch Lộc. Một số người cho rằng cô khá thông minh, bên cạnh đó lại còn sở hữu diện mạo xinh đẹp, tính cách khá vui vẻ và hoạt bát. Lần đầu tiên điều khiển một thiết bị phức tạp, Bạch Lộc tỏ ra thông minh và tiếp thu rất nhanh chóng, cô điều khiển máy xúc cực ngọt không thua gì cánh đàn ông.

Còn nhớ ở một chương trình khác, Nhâm Gia Luân cũng từng gây sốt khi lái máy xúc. Cặp đôi của Châu Sinh Như Cố không những đẹp trên phim mà khi làm việc nặng nhọc cũng tỏa ra hào quang rực rỡ.

Trước đó, vào tối ngày 25/9, “người tình màn ảnh” Nhậm Gia Luân bất ngờ đăng tải lên weibo cá nhân một video ngắn cùng dòng trạng thái: “Mỗi lần bắt đầu một hành trình khám phá ở Have Fun tôi đều phát hiện và mở ra những kỹ năng mới. Lần này học được cách lái máy xúc. Giấc mơ được làm trong ngành cơ khí thuở ấu thơ xem như đã thực hiện được rồi. Tôi phải đi thi lấy bằng lái máy xúc thôi”.

 

Được biết, video đăng tải là một phân đoạn ngắn nằm trong chương trình tạp kỹ Have Fun, được lên sóng định kỳ vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần trên đài truyền hình Chiết Giang.

 

Trong tập 6 được lên sóng vào lúc 21h20 tối qua (theo giờ Việt Nam) của Have Fun, trong khi Vương Gia Nhĩ, Ngụy Đại Huân và Trần Phi Vũ ngồi tại khu vực nghỉ ngơi thì Nhậm Gia Luân lại say mê ngồi trong cabin máy xúc, liên tục tập luyện, Dương Địch ngồi cạnh bên cũng nôn nóng không kém. Chỉ sau vài phút làm quen đã thành thục các thao tác điều khiển, thực hiện thử thách thành công, mở khóa tài năng thiên phú mới, Nhậm Gia Luân bỗng chốc trở thành Nhậm Master trong mắt mọi người.

Phải không nhận thêm một điều, ngay cả khi ngồi trong cabin máy xúc, Nhậm Gia Luân trông vẫn rất đẹp trai!

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về hình ảnh Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân lái máy xúc? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!