Mới đây, cư dân mạng không khỏi bàn tán rôm rả về thông tin biên kịch của Hộc Châu Phu Nhân thay đổi nội dung và cố ý dìm Dương Mịch và Trần Vỹ Đình.

Thời điểm vừa lên sóng, Hộc Châu Phu Nhân nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả. Bởi tác phẩm này có sự góp mặt của 2 diễn viên đình đám đó chính là Dương Mịch và Trần Vỹ Đình. Tuy nhiên, càng về sau, khán giả càng nhận thấy điểm bất thường trong nội dung của phim, đặc biệt là ở khoản phân bổ thời lượng xuất hiện và xây dựng câu chuyện cho tuyến nhân vật chính, phụ.

Mới đây, biên kịch Thành Xuyến của phim đã đăng weibo tố cáo hành động can thiệp, chỉnh sửa kịch bản: “Không biết từ khi nào đây đã không còn là nhân vật do tôi và biên kịch Trương Lâm Nam viết ra, hoàn toàn là nhân vật khác. Càng sửa càng hỏng, thực sự khiến người ta chán ghét”.

Không dừng lại ở đó, vị biên kịch này còn để lại thêm dòng bình luận: “Thật xin lỗi, có vài chuyện không phải do tôi, chưa từng thấy cũng chưa từng viết qua loại tình tiết như này trong kịch bản”.

Các fan của Hộc Châu phu nhân suy đoán rằng vị biên kịch này đang có ý nhắc đến việc cặp nam – nữ phụ Đế Húc – Đề Lan do Từ Khai Sính và Trần Tiểu Vân thủ vai đã được tăng đất diễn lên quá nhiều. Thậm chí, đôi phụ này còn lấn át cả màn thể hiện và mạch truyện của hai nhân vật chính. Trước đó, netizen cũng đã chỉ ra rằng nữ chính Dương Mịch có tập chỉ xuất hiện vẻn vẹn 4 phút.

– Lúc quảng bá thì cứ lôi cặp chính ra để kéo nhiệt cho bằng được, rồi giờ vào phim phát đã biết ngay là đẩy cặp phụ hơn rồi.

– Lúc đầu hóng phim lắm vì có Dương Mịch. Từ lúc có thông báo chiếu phim đến giờ là mong ngóng full lẹ để coi. Mà ai ngờ toàn ba cái tin về couple phụ thấy nhàm thật sự.

– Nhưng mà người ta diễn hay là thật và nội dung cặp đôi lên phim hợp thị hiếu người xem là thật. Biết làm sao bây giờ.

– Cặp phụ được thêm đất diễn nhìn vô rõ như ban ngày. Người không xem phim chắc tưởng cặp chính không á.

– Thảo nào đất diễn nhiều thế . Xem còn đôi khi không thấy nữ chính đâu.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng cặp phụ hút hơn cặp chính:

– Ủa vậy lúc đầu kéo nhiệt thì đưa cặp phụ ra mà kéo. Nắm đầu cặp chính kéo fame cho đã giờ push phụ, xem phim vì cặp phụ, phim hay nhờ cặp phụ.

– Tuy nữ 8 lúc cười với khóc nó cứ kì kì nhưng chung quy vẫn xinh lắm. Thấy CP phụ hút hơn, xem cut của CP phụ thôi. Nói thẳng ra là Dương Mịch qua tuổi đóng mấy vai như này rồi, bonus thêm quả đài từ quá tệ. Nam 9 thì đơ. Khó nói quá!

– Tui xem được 2 tập thì dừng chuyển sang xem cut của đôi phụ. Thấy đôi phụ diễn khá cuốn, giọng thoại của nữ phụ cũng dễ chịu nữa. Mà chuyện tình đôi phụ m.á.u c.h.ó đúng kiểu tui thích…

Sau bài đăng ám chỉ cặp diễn viên phụ được tăng đất diễn của biên kịch Hộc Châu Phu Nhân, vào sáng nay, một netizen đã thống kê thời lượng ghi hình của CP chính và CP phụ trong phim. Sau đó, người này đã đưa ra nhận xét cặp phụ chưa bao giờ có thời lượng xuất hiện nhiều hơn cặp chính. Cụ thể tính tới tập 20 như sau:

1. Hải Thị (Dương Mịch đóng): 317 phút

2. Phương Chư (Trần Vỹ Đình đóng): 221 phút

3. Đế Húc (Từ Khai Sính đóng): 205 phút

4. Đề Lan (Trần Tiểu Vân đóng: 92 phút

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!