Vòng tròn giải trí showbiz là nơi quy tụ khá nhiều nhân tài. Tuy nhiên, để có thể vào được vòng tròn này thì nhiều người cũng phải sử dụng ᴄһɪᴇ̂ᴜ тгᴏ̀ thì mới đạt được mục đích. 

Thế nhưng, đối với những cái tên nghệ sĩ thường xuyên dùng ᴄһɪᴇ̂ᴜ тгᴏ̀ để lôi kéo sự quan tâm từ netizen thì họ thường xuyên bị chế giễu. Còn lại, một số ngôi sao khác lại chọn cho mình một hướng đi riêng, nỗ lực hoạt động nghệ thuật, không dựa dẫm vào ai để có thể nhận được sự chấp nhận từ khán giả.

Dưới đây sẽ là 3 sao nữ hiện đang được dân mạng bàn tán rầm rộ về độ kính nghiệp của họ. Cùng xem đó là những ai nhé!

Lý Thấm

Lý Thấm được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn Tiết Bảo Thoa trong phim truyền hình Tân Hồng Lâu Mộng. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã sở hữu kho tàng diễn xuất từ điện ảnh cho đến cả truyền hình. Việc xuất hiện ở làng giải trí Cbiz nhiều hơn trong vài năm trở lại đây đã đưa tên tuổi của Lý Thấm càng ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng công chúng.

Thế nhưng, dù siêng năng diễn xuất, tham gia các show giải trí, mức độ nổi tiếng của Lý Thấm vẫn không cao so với những diễn viên cùng thời với mình. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân khiến cô không trội hơn đó chính là ở lối sống kín tiếng, chưa từng vướng vào bất kỳ bê bối nào.

Ngoài ra, bản thân nữ diễn viên cũng luôn nghiêm túc với những tác phẩm mà cô đã lựa chọn. Lý Thấm luôn dùng hết khả năng, sự hiểu biết của bản thân để có thể thực hiện tốt vai diễn đó. Cũng chính bởi điểm này đã giúp Lý Thấm có được một vị trí vững chãi trong lòng người hâm mộ trong vài năm qua dù cô không “bạo nhiệt” như những nghệ sĩ khác.

Đường Nghệ Hân

Nhắc đến Đường Nghệ Hân thì mọi người liền nghĩ ngay đến 1 cô gái luôn mang đến sự ấm áp cùng với nụ cười kẹo ngọt của mình. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1987 rất được yêu thích trong vài năm trở lại đây. Tuy cô tham gia khá nhiều phim điện ảnh cùng truyền hình, thế nhưng lại không quá nổi. Nhiều netizen cho rằng, Đường Nghệ Hân không muốn nổi lên nhờ tai tiếng mà bản thân nữ diễn viên muốn đi lên bằng chính thực lực của bản thân.

Trong vài năm qua, Đường Nghệ Hân cũng đã đút túi khá nhiều vai diễn và may mắn khi để lại cảm xúc khó quên trong lòng công chúng. Lăn lộn trong làng giải trí khá lâu, thế nhưng đời sống tình cảm của nữ diễn viên lại khá kín tiếng. Ngay khi bén duyên với Trương Nhược Quân, cô cũng không thường xuyên thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Chính vì vậy mà Đường Nghệ Hân cũng nằm trong danh sách không hề dựa vào scandal mà chiếm được cảm tình của khán giả.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vốn dĩ sở hữu nhan sắc cùng khí chất ngút ngàn, thế nên Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nhận về khá nhiều sự yêu thích từ công chúng. Từ lúc dấn thân vào nghiệp diễn xuất cho đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng, trình diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương vẫn còn khá non nớt, đơ cứng.

Thế nhưng, dường như Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng cố gắng phấn đấu và cải thiện khả năng diễn xuất của bản thân nhiều hơn. Điều này được thể hiện rõ nét qua 1 số tác phẩm như vai Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh…

Ngoài sự nghiệp, dân tình còn bàn tán rôm rả về đời tư kín tiếng của nữ diễn viên. Có thể thấy, ở các chương trình tạp kỹ, cô là một diễn viên khá chăm chỉ. Sau khi ra mắt khán giả, trong vài năm trở lại đây, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa vướng vào bất kỳ một scandal nào. Tuy nhiên, 1 số blogger đôi khi vẫn tung tin cho rằng mỹ nhân Tân Cương đang hẹn hò kín tiếng với bạn diễn (phim giả tình thật).

Thế nhưng, trong đợt thanh tẩy vừa qua tại Cbiz, dân tình lại bắt đầu đào lại những thị phi vào năm 2018 mà nữ diễn viên vướng phải. Cụ thể, Địch Lệ Nhiệt Ba lại bất ngờ trở thành nữ hoàng tai tiếng của giải thưởng Kim Ưng 2018. Bởi nhiều người cho rằng, thời điểm nhận giải, thực lực của nữ diễn viên vẫn chưa có nhiều, ấy vậy mà cô đã thành công vượt mặt cả đàn chị Tôn Lệ?

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về 3 nữ diễn viên trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!