Vài năm trở lại đây, nhờ có sự giúp sức của ‘thím Chính” và thành công rực rỡ từ Trường An Như Cố, thế nên Bạch Lộc bỗng chốc trở thành một tiểu hoa đầy tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ. Sự nghiệp ngày càng lên hương như vậy, nhiều người bắt đầu dự đoán liệu rằng Bạch Lộc có cơ hội để vươn lên tới vị trí đỉnh lưu hay không. Nhưng nếu nhìn nhận một cách khách quan thì việc này khá khó mọi người ạ, bởi ngoài “thiên thời địa lợi nhân hòa” thì còn cần yếu tố may mắn nữa.

Để trở thành một đỉnh lưu đích thực thì nghệ sĩ cần phải đạt được một trong những yếu tố như phải đại bạo bằng một điều gì đó như ở mảng phim, gameshow hay được tiếp thị mạnh. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, mảng phim truyền hình và đặc biệt là dòng phim cổ trang đang rơi vào thời kỳ ảm đạm. Đối với showbiz Trung, khán giả chắc hẳn đều sẽ thấy được chẳng có diễn viên nào đại bạo được từ phim cả. Ngay cả hội đỉnh lưu như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dương cho đến Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác còn không có thêm phim nào đại bạo trong mấy năm qua thì một ngôi sao mới nổi như Bạch Lộc có khả năng không?

Những năm về trước, dòng phim cổ trang được xem là miếng đất màu mỡ của nhiều nghệ sĩ ở Trung Quốc. Bởi thời điểm đó, dòng phim này rất dễ đại bạo, và đây cũng là dòng phim sở trường của Bạch Lộc.

Hiện tại, Bạch Lộc đang có bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh nằm kho chờ chiếu và đây cũng là dự án được kỳ vọng nhất của cô nàng. Nhưng như nhận xét ở trên, muốn có phim đại bạo bây giờ là rất khó, hơn nữa Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng không tính là có mô típ mới mẻ đặc biệt thu hút gì cả nên cùng lắm thì bộ phim này của Bạch Lộc chỉ dừng ở mức có nhiệt độ cao mà thôi.

Xét đến vấn đề đi show, hiện tại, Bạch Lộc đang tham gia show Running Man, thế nhưng để đại bạo nhờ chương trình này thì không dễ chút nào. Từ trước cho đến nay, netizen chắc chắn chỉ mới thấy được có 2 ngôi sao bỗng chốc trở thành đỉnh lưu nhờ show này đó chính là Thái Từ Khôn và Angela Baby.

Có lẽ nhìn thấy tương lai khá tươi sáng nhờ việc nhận show nên Bạch Lộc mới tham gia Running Man nhưng khán giả lại cho rằng, Running Man đã mất đi vị thế ban đầu rồi. Cho dù Bạch Lộc có làm đủ mọi cách thì show này cũng chỉ có thể giúp cô tăng thêm chút nhiệt độ và độ phổ biến mà thôi.

Yếu tố để bạo cuối cùng, đó là thông qua việc tiếp thị mạnh, giống như Địch Lệ Nhiệt Ba đợt năm 2017. Nhưng tiếp thị mạnh phải kèm theo việc một ngôi sao đang được chú ý nhờ phim hoặc show nào đó, Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 2017 có Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa và Running Man giúp cô từng bước thành đỉnh lưu. Bạch Lộc có thể tiếp thị thông qua phim và show nhưng lúc này đây khi mà bên trên đang giám sát chặt chẽ thì các ngôi sao chắc chắn sẽ không thể đi tiếp thị quá đà, bị điểm tên chứ chả chơi.

Với hướng phát triển hiện nay của Bạch Lộc thì khán giả cho rằng cô nàng vẫn còn đang quá chấp niệm với con đường lưu lượng của mình. Tuy con đường lưu lượng không còn quá hưng thịnh nữa nhưng sức hút đối với các ngôi sao vẫn còn rất lớn. Chỉ là, nhiều khán giả đều muốn Bạch Lộc đừng cố quá với con đường này, thay vào đó cô nên nâng cao diễn xuất, lựa chọn chuyển hình và trở thành thanh y cũng được. Có giải thưởng chứng minh bản thân mình, chắc chắn Bạch Lộc không cần phải lo lắng cho tương lai về sau nữa.

Nhìn chung, Bạch Lộc là một mỹ nhân đầy tiềm năng ở showbiz Trung, thế nhưng cô nàng ở thời điểm hiện tại thuộc kiểu không gặp thời nếu muốn đi theo con đường lưu lượng. Nhiều khán giả cho rằng, Bạch Lộc nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định về định hướng của bản thân, tìm hiểu xem đâu mới là lựa chọn chính xác nhất.