Sau khi tin đồn nổ ra, Lý Dịch Phong đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi rõ ràng.

Tối ngày hôm qua 15/3, nhiều blogger thạo tin trong giới chia sẻ thông tin sẽ có một sao nam sở hữu 30 triệu fan sẽ bị tung bằng chứng hẹn hò. Trong khi netizen dò đoán có phải là Đặng Luân, Vương Nhất Bác hay Thái Từ Khôn hay không thì sáng ngày hôm nay, paparazzi xứ Trung đã tung clip hẹn hò của một sao nam ít ai ngờ tới nhất – Lý Dịch Phong.

CẬP NHẬT: Ngay sau khi tin đồn nổ ra, phía ekip của Lý Dịch Phong đã lên tiếng phản hồi: “Chẳng có gì là khó trả lời cả. Cánh săn ảnh và truyền thông toàn đưa tin tào lao. Lý Dịch Phong và Phương An Na là đôi bạn thân mà nhiều người trong giới đều biết”.

Điều đáng nói, thông tin mà paparazzi xứ Trung cung cấp gây sốc cho người hâm mộ. Cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau vào khách sạn tới tận 4h sáng mới lần lượt rời khỏi đây. “Nữ chính” trong scandal hẹn hò này chính là Phương An Na – nữ diễn viên từng đóng vai cung nữ trong Diên Hi Công Lược.

Lý Dịch Phong và Phương An Na lộ ảnh đi khách sạn tới 4h sáng

Sau đó cả hai đi xe riêng trở về, không đi cùng với nhau

Ngoài việc cùng nhau tới khách sạn, Phương An Na cũng bị bắt gặp một mình tới khu nhà của Lý Dịch Phong và ở tại đây 4 tiếng đồng hồ, chứng minh mối quan hệ hoàn toàn không hề đơn giản.

Netizen xứ Trung “sốt xình xịch” trước tin đồn này. Vốn là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, đã nhiều năm trở lại đây, Lý Dịch Phong chưa từng lộ chuyện hẹn hò. Về Phương An Na, mỹ nhân Diên Hi Công Lược sinh năm 1988, từng hợp tác với Lý Dịch Phong trong phim Tình Yêu Chân Thực, chính vì vậy Cnet đều cho rằng cặp đôi là đồng nghiệp, sau này tiến tới chuyện tình cảm.

Phương An Na đóng vai cung nữ tên Trân Nhi luôn kề vai sát cánh bên “Nhàn Phi” Xa Thi Mạn

Cận cảnh nhan sắc ngoài đời của nữ diễn viên

Hình ảnh của cặp đôi trong bộ phim từng hợp tác

Cho tới thời điểm hiện tại, Lý Dịch Phong chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào

Nguồn: Weibo, Sina

Nguồn: https://kenh14.vn/hot-nhat-weibo-hom-nay-ly-dich-phong-lo-anh-vao-khach-san-voi-cung-nu-dien-hi-cong-luoc-toi-tan-4-gio-sang-moi-chiu-ve-20210316101459391.chn