Mói đây, Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba đã dắt tay nhau tham gia vào chương trình Happy Camp. Sự xuất hiện của cặp đôi diễn viên chính trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã nhận về khá nhiều sự quan tâm từ netizen.

Tạ Na nghỉ ngơi sinh con, Happy Camp mời Đinh Trình Hâm, Trương Vũ Kỳ và một vài MC khác hợp thành “đội Happy Camp có thời hạn”. Tuy nhiên về rating và danh tiếng đội mới cũng không thu hút được quá nhiều người chú ý.

Ngay khi khán giả dần mất đi hứng thú với Happy Camp thì tập mới đây nhất vào ngày 7/8 lượt xem của chương trình lại tăng vọt bất ngờ, rốt cuộc hôm ấy chương trình đã có những gì khiến khán giả quay lại với chương trình như vậy?

Trong tập Happy Camp ngày 7/8 với sự góp mặt của cặp diễn viên chính của bộ phim hot Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là Dương Dương và Địch lệ Nhiệt Ba. Chỉ vậy thôi chúng ta cũng có thể đoán rằng chuyện rating tăng cao có thể khơi gọi lại hứng thú của khán giả chắc chắn có liên quan tới hai diễn viên này.

Bộ phim Em Là Niềm kiêu Hãnh Của Anh đang được phát sóng mang lại kết quả rất tốt, rất nhiều fans tỏ ý thích thú với cặp đôi trai tài gái sắc này. Việc cả hai cùng tham gia Happy Camp khiến rất nhiều khán giả chú ý. Trong một tối có rất nhiều chủ đề được đẩy lên hotsearch như “Dương Dương chơi lắc vòng” hoặc “tương tác của Dương Dương và Nhiệt Ba thật ngọt” đạt được rất nhiều lượt đọc, chứng tỏ sức nóng của cặp đôi.

Trong trò chơi lắc vòng, vốn dĩ Dương Dương chỉ muốn khiêu chiến một chút thôi, nhưng kết quả anh ấy vừa lắc vòng đã rơi xuống khiến mọi người được trận cười nghiêng ngả. Trên mạng các fans cũng bắt đầu đẩy hotsearch tạo lượt thảo luận rất cao, các fans cũng trêu ghẹo anh chàng rằng “Đó không phải Dương Dương, Dương Dương là nam thần lạnh lùng, còn đây là một cừu nhỏ dễ thương”. Trong tập này nhiều người nhận xét có rất nhiều nội dung hài hước và khiến họ không thể rời  mắt được.

Hơn nữa trong tập Happy Camp này, cặp đôi Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều khán giả đang theo dõi bộ phim cảm thấy vô cùng ngọt ngào không khác gì trong phim. Từ sau khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh phát sóng đã thu hút đông đảo lượng CP fans, có nhiều người cũng tỏ ý mong muốn cặp đôi có thể trở thành phim giả tình thật.

Từ những bức ảnh cũng có thể thấy được phản ứng hóa học bùng cháy giữa hai người, tương tác ngọt ngào lại càng khiến fans bấn loạn. Tập Happy Camp ngày 7/8 có rating cao như vậy chứng tỏ cặp đôi được khán giả đón nhận rất nhiệt tình và cũng thể hiện được độ hot của phim.

Đương nhiên thành công của tập này cũng có cả sự tham gia của Thái Quốc Khánh và diễn viên mới Trạch Tử Lộ, sự góp mặt của cả hai tăng thêm phần không khí vui vẻ cho chương trình. Tuy Trạch Tử Lộ không có nhan sắc nổi bật nhưng cười lên lại khiến cho người xem cảm thấy ấm áp. Mà Thái Quốc Khánh cũng có chương trình “Ca Ca Tràn Đầy Ngưu Khí” đang phát sóng, duyên qua đường rất cao. Tất cả sự góp mặt của mọi người đều trở thành một nguyên tố giúp chương trình thành công