Kiểu tóc dài khiến phong độ nhan sắc của Lee Jong Suk lên xuống trồi sụt, thất thường.

Thời gian gần đây, để phục vụ cho việc đóng phim và thay đổi hình ảnh nên nam thần Lee Jong Suk đã tạm biệt mái tóc ngắn quen thuộc để nuôi tóc dài. Tuy nhiên, điều này vướng phải không ít ý kiến trái chiều từ các fan khi nhan sắc của anh lúc thì lên hương, lúc lại xuống sắc như “bà thím”.

Vào ngày hôm nay (15/3), Lee Jong Suk lại chiêu đãi fan với loạt story mới trên trang cá nhân. Tuy đeo khẩu trang nhưng nam diễn viên vẫn toát lên vẻ tươi tắn và trẻ trung. Diện áo hồng, cài hoa, cộng thêm mái tóc dài buông lơi, Lee Jong Suk không còn giống “bà thím” nữa mà thay vào đó, nhiều fan khen anh chàng xinh đẹp như… thiếu nữ. Đến đây, fangirl cũng phải ôm tim ghen tỵ vì nam thần quá xinh đẹp, chị em thì thi nhau vào xin bí quyết gấp để dưỡng tóc bóng mượt như quảng cáo.

Nếu không nói chắc nhiều người còn tưởng đây là cô gái xinh đẹp nào đó chứ không phải nam thần đình đám Lee Jong Suk

Diện áo hồng và cài hoa lên tóc, nhan sắc của nam thần màn ảnh khiến nhiều chị em cũng phải ghen tỵ

Từ ngày để tóc dài, nhan sắc của nam diễn viên sinh năm 1989 được nhận xét là lên xuống thất thường. Vẫn là tóc dài, nhưng nếu Lee Jong Suk “vuốt vuốt các thứ” lại khiến fan “xỉu lên xỉu xuống” ngay! Nhưng cũng có khi lại xuống sắc, “dừ” như các thím làm fan vô cùng thất vọng.

Hình tạp chí lãng tử thế này ai mà chẳng “đổ”!

Cũng có những lúc nam thần gây thất vọng vì ngoại hình kém điển trai

Dù vậy, các fan vẫn hy vọng Lee Jong Suk sẽ sớm quay trở về với kiểu tóc ngắn điển trai chuẩn nam thần trước đây, thay vì cứ phải “ôm tim” không biết hôm nay thần tượng đẹp hay xấu. Kiểu tóc ngắn “vuốt vuốt” được các fan đánh giá là hợp nhất với anh, giúp tôn lên gương mặt cực phẩm.

Nhiều fan cho rằng Lee Jong Suk đẹp trai nhất khi để tóc ngắn

Nguồn: Instagram

Nguồn: https://kenh14.vn/dui-mat-may-lan-moi-nhan-ra-lee-jong-suk-toc-dai-nay-khong-con-tham-hoa-chi-em-vao-xin-bi-quyet-duong-toc-gap-20210315190113021.chn