Hiện, phiên tòa giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn đang được công chúng đặc biệt quan tâm.

Sáng nay (16/3), phiên tòa tranh chấp giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng đã chính thức được diễn ra, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Ngay đầu phiên tòa, luật sư của Trương Hằng tiết lộ trước phiên xử thứ hai, mẹ của Trịnh Sảng đã chủ động mời anh đến nói chuyện và đề nghị cả hai bên rút đơn kiện, còn quay phim lại nhưng đến ngày hẹn rút đơn thì phía nữ diễn viên lại lật mặt.

Theo luật sư, tranh chấp trong vụ án này là bản chất của số tiền, Trịnh Sảng đưa bằng chứng trò chuyện Wechat để chứng minh rằng số tiền liên quan đến vụ án là một khoản cho vay. Trong khi Trương Hằng nộp bằng chứng trò chuyện được ghi âm để chứng minh rằng số tiền liên quan đến vụ án là khoản tiền mà Trịnh Sảng trả là khoản tiền bồi thường thôi việc của Trương Hằng và tạm ứng tiền lương.

Nội dung phiên tòa hôm nay được cập nhật.

Đặc biệt, phía Trương Hằng cung cấp 2 bằng chứng mới là thẻ đăng ký xuất nhập cảnh ở Mỹ và thông tin hộ chiếu của Trương Hằng. Theo đó, Trương Hằng ở Mỹ từ ngày 30/12/2018 đến ngày 24/01/2019. Luật sư của Trương Hằng cho biết trong thời gian này Trương Hằng và Trịnh Sảng đang trong quá trình thảo luận về việc hợp tác của công ty cũng nhưu xử lý các vấn đề mang thai hộ.

Tới cuối tháng 9 đầu tháng 10 năm 2019, cả hai quyết định chia tay, đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa hai gia đình bị tung ra trước đó được ghi vào khoảng thời gian này. Từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 9 tháng 11 năm 2019, Trương Hằng đã một mình đến Mỹ để làm thủ tục PBO trước khi con của hai người được sinh.

Ngày 12 tháng 11 năm 2019, tranh chấp cho vay tư nhân giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng diễn ra. Ngày 14/11, toàn bộ tài khoản ngân hàng và tài khoản chứng khoán của Trương Hằng đều bị đóng băng.

Ngày 8 tháng 12 năm 2019, Trương Hằng bay đến Mỹ để chờ sinh đứa con đầu lòng ở Denver (sinh ngày 19 tháng 12). Cuối tháng 12, sau khi bố mẹ Trương hằng đến Mỹ, anh đã lái xe đến Las Vegas để chờ đón đứa con thứ hai (sinh ngày 4 tháng 1).

Do tài khoản đã bị tòa án niêm phong nên ngày 11/1/2020, Trương Hằng đã quay trở lại Trung Quốc để hoàn tất các thủ tục liên quan, đến ngày 20/1 đến nay mới quay lại Mỹ.

Luật sư Châu Tuấn cho biết hai đứa trẻ không thể trở về Trung Quốc nếu không có chữ ký của cả cha và mẹ nên Trương Hằng cùng mẹ anh chỉ có thể ở lại Mỹ cùng hai con. Sau khi thua ở phiên sơ thẩm trong vụ tranh chấp, Trương Hằng đã trở về Trung Quốc để giải quyết các vấn đề kiện tụng. Châu Tuấn tin rằng mục đích của Trịnh Sảng khi khởi tố vụ án này là để cắt nguồn thu nhập của Trương Hằng và buộc anh phải “bỏ con”.

Nguồn: https://afamily.vn/phien-toa-vu-kien-giua-trinh-sang-va-truong-hang-trinh-sang-len-ke-hoach-cat-nguon-thu-nhap-de-buoc-truong-hang-bo-roi-2-con-20210316104638247.chn