Trịnh Sảng giúp công ty kiếm về con số khủng dù diễn xuất tệ và thường xuyên dính scandal.

Vào sáng ngày 16/3, vụ kiện giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng đã chính thức diễn ra trong sự mong ngóng của nhiều người. Thế nhưng bên cạnh những tranh chấp tài chính, phía luật sư của Trương Hằng còn công bố một thông tin chấn động khác: Trịnh Sảng đã được trả 160 triệu tệ (hơn 568 tỷ đồng) chỉ để tham gia một bộ phim truyền hình.

Khung cảnh đoàn người đến dự vụ xét xử của Trương Hằng và Trịnh Sảng

Thông tin Trịnh Sảng nhận được 160 triệu tệ từ một dự án phim được đăng tải trên Weibo

Trịnh Sảng từng được trả 160 triệu tệ cho một bộ phim, theo thông tin phía Trương Hằng cung cấp

Thông tin này khiến không ít cư dân mạng sửng sốt vì con số lên đến trăm tỷ thế này là quá nhiều, thậm chí cao hơn cả một Đại hoa đán như Châu Tấn (vì theo nhiều thông tin, Châu Tấn được trả 95 triệu tệ – hơn 340 tỷ đồng cho vai diễn trong Như Ý Truyện). Bên cạnh đó, một số trang cũng suy luận xem đây thực chất là dự án phim gì.

Nhờ dự án nào mà Trịnh Sảng “cá kiếm” được con số quá khủng như vậy?

Theo QQ phân tích, vì đây là thông số do phía Trương Hằng cung cấp nên dự án này chỉ có thể được tiến hành quay trong thời gian Trương Hằng và Trịnh Sảng còn mặn nồng. Mối quan hệ của “cặp thị phi” này được đưa ra ánh sáng vào khoảng tháng 7/2018, sau đó anh anh – em em đến tận tháng 12/2019 thì chia tay. Như vậy, chỉ có duy nhất một phim của Trịnh Sảng được sản xuất trong khoảng giai đoạn này là Tân Thiện Nữ U Hồn đóng cùng Hầu Minh Hạo.

Tân Thiện Nữ U Hồn có sự góp mặt của Trịnh Sảng và Hầu Minh Hạo

Tân Thiện Nữ U Hồn đánh dấu sự góp mặt của Trịnh Sảng vào khoảng tháng 9/2018, sau đó khai máy vào tháng 4/2019. Phim đóng máy vào tháng 8/2019, thế nên mọi mốc thời gian đều trùng khớp với diễn biến mối quan hệ yêu đương của cô và Trương Hằng. Thế nhưng với nhiều hình ảnh hậu trường từng bị lộ ra, fan hoàn toàn không ưng với tạo hình của hai nhân vật chính do Trịnh Sảng và Hầu Minh Hạo hóa thân.

Tạo hình của Trịnh Sảng gây thất vọng

Tuy nhiên Tân Thiện Nữ U Hồn thật sự có giá hơn so với vẻ ngoài của nó. Nhìn lại báo cáo thường niên của phía Bắc Kinh Văn Hóa vào cuối năm 2018, Tân Thiện Nữ U Hồn đã đứng đầu trong số các dự án mang về lợi nhuận khủng cho công ty nhờ hợp đồng trị giá 358 triệu tệ (hơn 1.271 tỷ đồng). Điều này chứng tỏ tuy diễn xuất kém, ngoại hình gây tranh cãi và lắm scandal, Trịnh Sảng vẫn là cái tên được nhà đầu tư ưu ái.

Tân Thiện Nữ U Hồn mang về cho Bắc Kinh Văn Hóa 358 triệu tệ theo báo cáo

Thậm chí, nhiều người còn suy đoán cô nàng có “chống lưng” cực khủng. Đến mức khi bị “phong sát”, Trịnh Sảng vẫn nhan nhản đi quay chương trình cho đài lớn (dù sao đó đã bị cắt sóng do áp lực dư luận). Ngoài ra, giá trị thương hiệu trên MXH của Trịnh Sảng vẫn luôn cao, nói vui là chỉ cần thở thôi thì cô vẫn lên hot search đều đều. Cô cũng từng chia sẻ trên một chương trình: “Weibo rất tuyệt vời. Nếu ai đó trở nên phổ biến hơn thì tiền được trả chắc chắn tăng cao”.

Hình ảnh Trịnh Sảng đi quay show truyền hình trong lúc bị tẩy chay khiến nhiều người bức xúc

Nhờ Trịnh Sảng mà Thiện Nữ U Hồn được đầu tư lớn

Thế nhưng dù được trả bộn tiền nhưng sau scandal mang thai hộ chấn động, Trịnh Sảng đã bị “phong sát”. Điều này khiến các phim “nằm kho” của cô không còn cơ hội lên sóng, trong đó có Người Tình Phỉ Thúy và đương nhiên cả Tân Thiện Nữ U Hồn. Phía NSX Người Tình Phỉ Thúy đã đâm đơn kiện Trịnh Sảng để đòi lại quyền lợi, vậy nên chưa biết chừng Bắc Kinh Văn Hóa cũng sẽ có động thái tương tự.

Nguồn tin: QQ, Weibo – Ảnh: Tổng hợp