Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, năm nay các nền tảng phát sóng lớn không đồng thời tổ chức chung ngày hội kêu gọi đầu tư. Gần đây, cuối cùng cũng có một ngày hội kêu gọi đầu tư quy mô lớn do Truyền hình Hồ Nam và MangoTV phối hợp tổ chức.

Nội dung ngày hội kêu gọi đầu tư bao gồm giới thiệu các dự án phim truyền hình đang quay cũng như sắp phát sóng, ca múa nhạc và tiệc tối. Trong đó, trọng tâm chính thu hút sự chú ý của mọi người là các dự án phim ảnh được giới thiệu.

Danh sách các dự án được giới thiệu trong ngày hội kêu gọi đầu tư đã được tiết lộ, có thể thấy một số phim nhiều khả năng sẽ được phát sóng ở khung giờ vàng của Truyền hình Hồ Nam. Trong số này có không ít những cái tên được mọi người cực kỳ mong đợi, ví dụ như bộ phim “Khói lửa nhân gian của tôi” do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính vừa khởi quay. Tác phẩm này được rất nhiều khán giả trông đợi, nhất là nhờ có sự góp mặt của Dương Dương. Sau một thời gian dài, Dương Dương đã quay lại thử thách mình với phim thần tượng hiện đại, khán giả rất muốn biết màn thể hiện của anh sẽ như thế nào.

Ngoài ra còn có phim “Đến nơi có gió” do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện diễn chính. Nhờ có sự tham gia của cặp đôi trai tài gái sắc này, bộ phim đã thu hút được rất nhiều sự chú ý ngay từ trước khi bấm máy. Cho đến nay, tác phẩm này vẫn chưa được giới thiệu chính thức. Vậy nên nhiều người suy đoán có lẽ phim sẽ được chính thức công bố nhân ngày hội lần này. Những tranh cãi trước đây xoay quanh vấn đề “phiên vị” hy vọng sẽ có được câu trả lời, thậm chí còn có khả năng sẽ được xem trailer chính thức của phim làm mọi người càng thêm trông đợi gấp bội.

Ngày hội lần này còn có những cái tên khác như “Hồ đồng”, “Ranh giới cuối”, “Băng mỏng”, “Quan trọng nhất”, “Thiếu niên phái 2”, “Phẩm giá phụ nữ” bao gồm nhiều thể loại như cổ trang, hiện đại, lịch sử, tiên hiệp thỏa mãn sở thích đa dạng của khán giả.

Tuy nhiên, nhìn vào danh sách này, hẳn mọi người cũng có thể thấy, lần này thể loại các phim được Truyền hình Hồ Nam giới thiệu khác biệt khá nhiều so với trước đây. Khán giả sẽ không thấy sự xuất hiện của các thể loại phim gia đình. Dù sao thì tỉ lệ người xem của dòng phim này hiện tại vẫn khá cao, cũng phù hợp với đối tượng khán giả của Truyền hình Hồ Nam.

Ngày hội kêu gọi đầu tư ngày 18/5 của hai nền tảng Truyền hình Hồ Nam và MangoTV
Phim: “Khói lửa nhân gian của tôi” “Hồ đồng” “Đến nơi có gió” “Ranh giới cuối” “Băng mỏng” “Tối quan trọng” “Thiếu niên phái 2” “Phẩm giá phụ nữ” “Sất trá chi thành” “Thiên hạ trường hà” “Mùa hoa rơi gặp lại chàng” “Thiên thu lệnh” “Mộng giữa ban ngày” “Bạn trai tiệm cầm đồ” “Xuân hoa yếm” “Độ lưu niên” “Với em không chỉ là thích” “Bạch vũ lưu tinh” “Khi anh chạy về phía em” “Kỳ diệu ngay trong nhà văn” “Thiên hồ đại nhân thân yêu” “Ôm lấy cẩm lý công” “Trao anh trái tim bé nhỏ của em” “Các tiên sinh khu Đông Bát” 

Mango Monsoon: “Mùa hè của Trương Vệ Quốc” “Lựa chọn của Khương Tử” “Bác sĩ phi phàm” “Đại Tống thiếu niên chí 2” “Hỏa tinh cô nhi” “Trang khang khải kỳ lục” “Đứa trẻ biến mất” “Trường phong thiếu niên từ” “Triêu võ thiếu niên hành” “19 tầng” “Bác sĩ nhà tôi” “Thành phố nhỏ câu chuyện nhiều” “Hoa lửa”

Show giải trí: “Hoa nhi và thiếu niên” “Thể dục sinh” “Ca ca” “Tỷ tỷ” “Tiết mục trinh thám” “Mật thất” “Mật thần” “Học viện” “0713 đoàn tống” “Văn học Trung Quốc” “Sảnh cơm trưa” “Sáu tốt” “Thiên thiên hướng thượng”

Hoạt động lớn: “618” “Đêm ô tô” “Trung thu” “Chủ đề tốt nghiệp” “Tiểu mang”

Ngoài những tác phẩm kể trên, có hai phim hoàn toàn vắng bóng khỏi bản danh sách này khiến mọi người cảm thấy bất ngờ, một là “Băng Vũ Hỏa” do Trần Hiểu và Vương Nhất Bác diễn chính – bộ phim này đã quay xong được gần hai năm. Trước đây ngày hội kêu gọi đầu từ hàng năm đều có tên của phim nhưng lần này lại vắng bóng khiến một bộ phận cư dân mạng đặt câu hỏi, chẳng lẽ quyền phát sóng phim này không còn thuộc về Truyền hình Hồ Nam nữa?

Thực ra không phải vậy, nguyên nhân bộ phim này vẫn bị “đắp chiếu” là vì chưa qua được xét duyệt. Hơn nữa, trước đây phim cũng đã được kêu gọi đầu tư khá nhiều, cho nên lần này không cần thiết phải đưa ra kêu gọi đầu tư một lần nữa.

Một phim khác là “Định luật 80/20 của tình yêu” do Dương Mịch, Hứa Khải đóng chính, phim này đã qua được khâu xét duyệt một thời gian, trước đây trên mạng có thông tin phim đang chờ để chiếu trên đài truyền hình cáp. Căn cứ lịch phát sóng của các đài truyền hình cáp lớn thì nhiều người đã suy đoán phim sẽ được phát trên đài Hồ Nam, nhưng lần này phim không có mặt trong ngày hội kêu gọi đầu tư của đài khiến không ít netizen thất vọng, chẳng lẽ phim không phát được trên đài truyền hình cáp chăng? Thật đáng tiếc!

Xem xong danh sách tổng hợp các dự án kêu gọi đầu tư của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV, mọi người có ý kiến gì? Hoan nghênh mọi người để lại bình luận và chia sẻ quan điểm của mình nhé!