Dưới đây sẽ là những thông tin liên quan đến làng giải trí Trung Quốc. Cùng xem qua đó là những dưa về nghệ sĩ nào nhé!

Cung Tuấn lên tiếng nói về scandal trai bao

Sina đưa tin Cung Tuấn đang bị ảnh hưởng tên tuổi vì loạt tin đồn đời tư. Khuya 5/4, mạng xã hội Weibo xuất hiện thông tin ngôi sao Sơn hà lệnh bí mật kết hôn và có con từ năm 2012, khai gian tuổi tác, đăng bài bôi nhọ danh dự nghệ sĩ khác bằng tài khoản ảo, nằm trong đường dây trai b.a.o mang tên Hội Bạch Mã ở Thượng Hải.

Vụ việc xảy ra sau khi cư dân mạng tìm được một tài khoản mạng tên Gongjun91 có thông tin cá nhân trùng khớp với Cung Tuấn. Ngay khi những tin tức trên gây bàn tán trong dư luận, tài khoản Gongjun91 đã khoá và sửa đổi thông tin ngay giữa đêm. Điều này khiến nam diễn viên bị nghi vấn có đời tư không trong sạch.

Sáng 6/4, công ty quản lý của nam diễn viên ra thông báo phủ nhận liên đới loạt tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội. Nam diễn viên khẳng định độc thân, chưa có con, và tuyên bố kiện người dùng mạng xã hội cố tình đăng tải thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng tới danh tiếng.

Đường Yên ngày càng flop?

Đường Yên đang bắt đầu tụt lại phía sau và yếu thế hơn nhiều so với những ngôi sao đồng trang lứa. Nguyên nhân là vì đã lâu rồi Đường Yên không có tác phẩm lên sóng, ngoài ra cách tiếp thị của đoàn đội cũng không tốt nên độ phổ biến và nhiệt độ giảm xuống rất nhiều, may sao cô ấy còn quốc dân độ. Nếu như Phồn Hoa khi lên sóng mà không làm nên chuyện thì thời gian ở ẩn lâu của Đường Yên coi như là uổng phí rồi. Mà trong tháng 4 này, Đường Yên cũng chẳng có lịch trình gì cả.

Lưu Diệc Phi – Lý Hiện tranh chấp phiên vị?

Lý Hiện đã lâu không đóng phim tình cảm với nữ diễn viên nào nên đoàn đội rất chờ đợi vào bộ Đi Đến Nơi Có Gió. Nhưng nhiều người lo rằng Lý Hiện sẽ bị yếu thế hơn và không bắt kịp được với Lưu Diệc Phi, khó mà tạo ra cảm giác cp. Tuy nhiên, Lý Hiện không lo lắng về chuyện này, anh ấy cảm thấy rằng mình trông trưởng thành hơn những ngôi sao đồng trang lứa, đứng cạnh Lưu Diệc Phi chắc sẽ không bị thua kém gì cả.

Mà trên mạng cũng lan truyền tin đồn Lưu Diệc Phi và Lý Hiện tranh chấp phiên vị, không phải đâu mọi người ơi. Lý Hiện sau khi hot vẫn nhận phiên 2, phiên 3 trong phim điện ảnh, anh ấy cho rằng nam nữ chính bên phim truyền hình đều như nhau, chẳng có gì phải tranh chấp. Nhưng nếu thật sự xét về phiên vị thì Lưu Diệc Phi nhận nhất phiên là hợp lý, thời gian đóng phim cùng tác phẩm, độ nổi tiếng của cô ấy đều hơn Lý Hiện, fan muốn tranh cũng chẳng tranh nổi.

Tình hình hiện tại của Nhiệt Ba

Khoảng thời điểm quay Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba ăn kiêng giảm cân để phù hợp với hình tượng ốm yếu của Kỷ Vân Hòa. Vì giảm cân như thế và chỉ được ăn mỗi rau củ quả nên Địch Lệ Nhiệt Ba gặp vấn đề về dạ dày rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba rất thích ăn, mỗi khi thấy nhà hàng nào có đồ ngon thì sẽ mua cho trợ lý rồi tự mình ăn thử một chút.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại vẫn độc thân, trước đó cô ấy từng “phim giả tình thật” cùng với một nam diễn viên. Khoảng thời điểm Địch Lệ Nhiệt Ba và nam diễn viên này ở bên nhau, có rất nhiều người biết nhưng họ nhất quyết không chịu thừa nhận. Xét cho cùng thì điều mà cả 2 người quan tâm nhất chính là sự nghiệp, về sau thì do người quản lý can thiệp nên họ mới quyết định chia tay.