Không hề báo trước, Băng Vũ Hỏa bất ngờ lên sóng khiến khán giả cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Đây là bộ phim thể loại hành động, tâm lý – tình cảm có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là Trần Hiểu, Vương Nhất Bác, Vương Kính Tùng, Lưu Dịch Quân…

Băng Vũ Hỏa hiện đang là một trong những bộ phim Hoa ngữ nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả bên cạnh Thương Lan Quyết và Trầm Vụn Hương Phai. Ngoài ra đây còn là tác phẩm đánh dấu sự chuyển hình của anh chàng đỉnh lưu Vương Nhất Bác.

Ba năm trước, Ngô Cương bị kẻ gian hại, con trai ông là Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) cũng bị đuổi khỏi Học viện cảnh sát vì bị cho là đồng phạm. Ngô Chấn Phong “tâm như tro tàn”, muốn ra nước ngoài nhưng bị người anh em là Trần Vũ (Vương Nhất Bác) ngăn cản.

Xem thêm: HÓNG DƯA CBIZ: NHIỆT BA MUỐN CHUYỂN SANG PHÁI THỰC LỰC; NGÔ DIỆC PHÀM ĐÃ RA TÙ?

Trên đường hai người gặp nguy hiểm, Ngô Chấn Phong vì cứu Trần Vũ nên bị bọn xấu bắt đi, từ đó không còn liên lạc gì với nhau nữa, cũng bắt đầu từ giây phút này, số phận của cả hai đã bước sang một trang khác.

Ba năm sau, Trần Vũ trở thành cảnh sát, nhưng không ngờ rằng khi Ngô Chấn Phong quay trở về lại liên quan đến một vụ án. Sau khi Ngô Chấn Phong rũ bỏ hiềm nghi thì lại bị Trần Vũ phát hiện anh có mối quan hệ mật thiết với bọn xấu.

Vì muốn t.i.êu di.ệ.t tận gốc những kẻ gi.a.n này, Trần Vũ đã nghe theo sự phân phó của cấp trên, cởi bỏ cảnh phục, bắt đầu một hành trình mới. Cùng lúc đó, anh cũng biết được thì ra Ngô Chấn Phong chính là một anh hùng cô đ.ộ.c, đang ẩn nấp trong tập đoàn đó. Sau khi Trần Vũ và Ngô Chấn Phong thâm nhập được vào trong nội bộ tập đoàn, hai người đã phối hợp với nhau một cách ăn ý, đồng thời bắt đầu hành động và dẹp gọn hang ổ của bọn này.

Sau đây, hãy cùng điểm qua một số nhận xét về bộ phim nhận được nhiều sự đồng tình nhất trên trang Douban nhé!

– [+5 sao] Bộ lọc của phim rất thoải mái, kỹ thuật diễn xuất của các diễn viên cũng ổn, tổng thể có cảm giác như một bộ phim điện ảnh chất lượng cao, đúng là một bộ phim có tâm. Hoan hô anh Hiểu, lúc quay phim chỉ có 61 ký, Ngô Chấn Phong vừa xuất hiện đã khiến mình đứng hình, diễn xuất của ảnh đáng để khen đi khen lại nhiều lần.

– [+5 sao] Mới chỉ xem được vài tập nhưng tổng thể thì lời thoại của các diễn viên và logic các tình tiết cũng không tệ.

– [+3 sao] Cảm giác nội dung phim này khá giống với Cánh Cửa Trùng Sinh. Trần Hiểu và các diễn viên khác diễn rất tốt, còn Vương Nhất Bác thì có thể nhìn ra sự cố gắng nhưng thật sự vẫn rất chán. Góc nhìn chính là Vương Nhất Bác nên cảm giác đây là nhân vật khá lỗ mãng, nhiệt huyết thanh niên, thế nhưng bộ phim lại được xây dựng theo hướng tinh anh, sự đột phá của Trần Hiểu khá lớn. Tuy nhiên, Băng Vũ Hỏa lại không thu hút mình lắm, định cho 4 sao nhưng vì có Vương Nhất Bác diễn chán nên trừ 1 sao.

– [+5 sao] Người qua đường là tui cũng cảm thấy Vương Nhất Bác có sự tiến bộ rõ rệt, chủ yếu là ở phương diện đài từ (không biết có phải lồng tiếng không), nhưng mà cảm xúc trên gương mặt vẫn là kiểu vạn năm không đổi, nội dung logic, đáng để mong chờ.

– [+4 sao] Thật ra Vương Nhất Bác chỉ là thiếu cơ hội được luyện tập, mình có thể thấy được sự tiến bộ, chủ yếu là do dàn diễn viên toàn gạo cội như Vương Kính Tùng quá xuất sắc, cho nên không muốn tiến bộ cũng không được.

– [+5 sao] Vừa chiếu mình đã xem liên tục 4 tập thấy phim thật sự rất cuốn, giọng đọc thoại gốc của Vương Nhất Bác khiến mị u mê quá trời.

– [+5 sao] Tổng thể bộ phim rất hay, Vương Nhất Bác rất hợp với những vai cảnh sát như thế này. Trần Hiểu cũng đóng rất hay, nhưng mà rốt cuộc ai mới là hắc cảnh đây.

– [+5 sao] Xem một lèo hết 4 tập, tình tiết hồi hộp, gay cấn, như là không có hiệu ứng vậy, da của mọi người rất thật. Vương Nhất Bác diễn khá ổn, tiếp tục chờ.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về tác phẩm này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!