Dân tình lại được dịp “ngất ngây con gà tây” với những tình tiết mới trong scandal tình ái liên quan đến Ngô Diệc Phàm và Hoắc Tôn.

Chưa đầy 2 tháng, làng giải trí Hoa ngữ liên tục đón nhận hàng loạt thông tin liên quan đến các vụ bê bối tình ái của nhiều nghệ sĩ. Trong đó nổi bật nhất vẫn là cái tên Ngô Diệc Phàm và mới nhất là Hoắc Tôn. Những tình tiết đấu tố căng đét được chia sẻ dồn dập, tuy nhiên, không ít trong số đó là tin đồn thất thiệt.

Trong số những tin đồn xảy ra, có thông tin cho hay Ngô Diệc Phàm và Hoắc Tôn có những nhóm chat bàn chuyện tình ái, “tuyển phi” gắt gao. Vậy nhưng, thực hư của những câu chuyện này là như thế nào thì cần phải tìm hiểu rõ ngọn nguồn, chớ bình phẩm vội nhé!

Rộ tin Ngô Diệc Phàm có nhóm chat tình ái?

Hôm nay, MXH và 1 số trang tin Việt rộ lên thông tin Ngô Diệc Phàm lập group chat tình ái với sự tham gia của hàng loạt sao nam nổi tiếng. Tin đồn cho hay Ngô Diệc Phàm lập 1 nhóm chat riêng gồm bạn bè, nhân viên… để bàn luận khá thô tục, lựa chọn “món hàng”, nhưng đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Không có bất cứ thông tin nào trên Baidu, QQ, Sina… hay lời đấu tố nào của các nhân vật liên quan đề cập tới chi tiết nhóm chat này.

Vào thời điểm Đô Mỹ Trúc đứng ra tố bị Ngô Diệc Phàm lừa gạt tình cảm, có những hành vi sai trái, cô còn đăng thêm bằng chứng về việc nhiều cô gái trẻ khác cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Tuy nhiên sau Đô Mỹ Trúc, vô số các hot girl khác cho biết, họ không nhắn tin riêng với Ngô Diệc Phàm mà được ekip của nam ca sĩ “săn đón”.

Ngô Lâm – anh họ của Ngô Diệc Phàm

Các cô gái này khẳng định được các nhân vật có tên như quản lý Phùng Manh, trợ lý Mao Khả Dị, anh họ của Ngô Diệc Phàm là Ngô Lâm, Trương Tiểu Niên, Lâm Cảnh Hào… liên lạc, trò chuyện và sắp xếp các buổi hẹn hò. Chính những người này là “trợ thủ đắc lực” trong việc “tuyển phi”. Điều đáng nói, không chỉ nhắn tin, kết bạn trên các nền tảng trò chuyện trực tuyến, đội ngũ này thậm chí còn trực tiếp đi “săn gái”. Đây có lẽ là nguồn cơn dẫn đến việc 1 số trang tin đưa thông tin sai lệch, từ loạt tin nhắn liên lạc này đưa sai thành Ngô Diệc Phàm lập nhóm chat.

Tin nhắn bằng chứng các hot girl đưa ra. Quản lý Phùng Manh và trợ lý Mao Khả Dị liên tục nhắn tin với các cô gái kèm theo lời mời gọi hấp dẫn tới các buổi tiệc rượu, tìm nữ chính đóng MV,…

Một trong số fan cứng của Ngô Diệc Phàm khi quyết định rời khỏi fandom đã chia sẻ câu chuyện rằng, chính mắt cô nhìn thấy quản lý Phùng Manh của Ngô Diệc Phàm tới làm quen, xin kết bạn với 2 cô gái trẻ tại trường quay của show The Rap Of China. Đây chính là show mà Ngô Diệc Phàm đảm nhiệm vai trò HLV, cho thấy quá trình “tuyển phi” được thực hiện nhanh chóng tới mức độ nào.

Các nhân vật như Mao Khả Dị, Trương Tiểu Niên, Lâm Cảnh Hào… đã lập các tài khoản chat, tự giới thiệu mình là người thuộc ekip Ngô Diệc Phàm đang đi tìm các nhân tố mới cho công ty, hoặc tìm nữ chính đóng MV sắp tới. Vẫn là chiêu thức khen ngợi, hứa hẹn đủ điều, các nhân vật này lợi dụng lòng tin của các cô gái để lừa tới các buổi tiệc rượu “tuyển phi”.

Trên thực tế, tại thời điểm vụ việc Ngô Diệc Phàm “căng” nhất, có lời đồn thổi trên MXH về việc cảnh sát đã khôi phục lại các dữ liệu tin nhắn dụ dỗ trẻ vị thành niên và clip tại khách sạn. Ngoài ra, tin đồn trên trang Douban cho biết, có người nắm trong tay clip nặng tới… 400GB chứa toàn bộ toàn bộ tội của nam ca sĩ sinh năm 1990, không chỉ có tội “hấp diêm”, dụ gái trẻ mà còn liên quan tới đường dây “mai thúy”.

Tuy nhiên, tất cả thông tin trên cho tới tận thời điểm hiện tại vẫn chỉ là lời đồn, chưa có bất cứ cơ quan công an nào đưa ra tuyên bố chính thức về các tin đồn group chat, “mai thúy”, hay dữ liệu tin nhắn dụ trẻ vị thành niên nào.

Hoắc Tôn và group chat tình ái Thượng Hải cùng lời lẽ đáng khinh?

Không bị các bên cơ quan chức năng vào cuộc và làm cho “bay màu” như Ngô Diệc Phàm, Hoắc Tôn chủ động rời khỏi làng giải trí chỉ sau 4 ngày bê bối xảy ra. Người bạn gái sát cánh bên nam ca sĩ suốt 9 năm trời đã có tâm thư dài tố hết mọi tội trạng của Hoắc Tôn. Không chỉ có những chi tiết như ngoại tình, Hoắc Tôn còn bị bạn gái cũ tố có nhóm chat tình ái rúng động mang tên “Dòng tình trên sông Thượng Hải”.

Trong hàng loạt các bức ảnh chụp màn hình, netizen rúng động khi lời lẽ bàn tán trong group chat này. Nam ca sĩ tự nhận mình theo chủ nghĩa cực đoan, phụ nữ phải ra dáng phụ nữ: “Nếu như có vóc dáng như X thì tôi sẽ… cô ta”.

Bạn gái Hoắc Tôn chia sẻ 1 đoạn chat trong group chat rúng động, các thành viên sôi nổi bàn tán về các cô gái

Những người bạn của Hoắc Tôn cũng hùa vào bàn luận, bình phẩm các cô gái với lời lẽ dơ bẩn trong nhóm chat này: “Có ảnh không, có xinh không”, “Không chơi gái thì sao làm được nhạc”… Trần Lộ – bạn gái của Hoắc Tôn cho biết, đáng lẽ những chuyện riêng tư của những cặp đôi yêu nhau cần được giữ kín đáo, vậy nhưng nam ca sĩ lại coi đây là những câu chuyện tán gẫu, đem ra khoe đầy thô tục.

Trong bài đăng xin lỗi dài của mình, Hoắc Tôn lên tiếng phủ nhận nhiều chi tiết, trong đó có việc nam ca sĩ có trong nhóm chat với cái tên “Dòng tình trên sông Thượng Hải”. Hoắc Tôn cho biết, những chuyện trong group chat nói nói ra chỉ để “làm màu”, mọi người trong nhóm có ý hùa vào góp chuyện vui với mình mà thôi.

Tuy nhiên, lời giải thích này của giọng ca Vén Rèm Châu vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy tức giận. Nhiều người cảm thấy rằng họ thật sự thất vọng với con người thô thiển, hành vi và tính cách khác xa so với hình tượng thư sinh nho nhã mà nam ca sĩ cất công xây dựng gần 10 năm nay.

Giờ đây, cả Ngô Diệc Phàm và Hoắc Tôn đều chính thức bị khai trừ khỏi showbiz. Việc nam ca sĩ họ Hoắc tự rút lui khỏi làng giải trí khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí có netizen còn đặt câu hỏi: “Phải chăng Hoắc Tôn tự tìm đường lui trước khi bị phát giác ra nhiều bê bối khác?”. Tuy nhiên, tất cả mọi chuyện cần có sự vào cuộc của cơ quan công an, bóc dần mảng tối showbiz này.

Nguồn: BJH, Baidu, QQ