Ở làng giải trí Hoa ngữ có khá nhiều mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành, không chỉ vậy, thân hình của họ cũng cực chuẩn. Hôm nay hãy cùng điểm qua dàn mỹ nhân sở hữu V1 siêu gợi cảm, quyến rũ ngay bên dưới bài viết này nhé!

Liễu Nham

Vốn dĩ được mệnh danh là một trong những mỹ nhân quyến rũ bậc nhất ở Cbiz, trong vài năm trở lại đây, Liễu Nham trở thành cái tên được săn đón nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và hình thể nóng bỏng của mình. Trước khi trở thành diễn viên đình đám, được chú ý qua hàng loạt tác phẩm như Tứ Đại Danh Bổ, Ngang Qua Thế Giới Của Em, Dương Quý Phi Bí Sử… cô cũng từng thử sức với vai trò MC.

Thân hình quyến rũ, “núi đồi trập trùng” chính là lợi thế giúp cô nhận được nhiều sự chú ý. Chẳng những lọt vào mắt xanh của các đạo diễn tài ba mà Liễu Nham còn là “gương mặt hàng đầu” cho những hợp đồng quảng cáo trang phục, phụ kiện dành cho hội chị em.

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi được biết đến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đơn thuần, khí chất độc đáo thuộc về riêng mình theo kiểu cổ điển, không khác gì mỹ nhân bước ra từ trong tranh. Những nhân vật do cô nàng đảm nhận luôn mang đến cho người xem cảm giác tràn đầy khí chất thần tiên. Không những sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, chiều cao đúng chuẩn mà “cặp núi đồi” của nữ diễn viên cũng là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tuy diễn xuất không được đánh giá cao nhưng thân hình đúng chuẩn và nhan sắc xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba thì chưa bao giờ làm khán giả phải thất vọng. Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nhận được nhiều sự chú ý nhờ nét đẹp lai tây cùng các đường nét sắc sảo, mũi cao, eo thon, số đo ba vòng đúng chuẩn và đôi mắt to tròn rất có thần của mình.

Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz 

Trương Hinh Dư

Vốn xuất thân là người mẫu nên số đo ba vòng của Trương Hinh Dư cũng chuẩn chỉnh đến từng centimet. Đặc biệt là “bộ núi đồi” của cô nàng làm nhiều người ngưỡng mộ không thôi. Nhìn những bức ảnh chụp quyến rũ của nữ diễn viên trước đây, trông thật cuốn hút phải không các bạn? Từng là diễn viên thị phi và đầy tai tiếng, Trương Hinh Dư hiện có cuộc sống hạnh phúc và êm đềm bên người chồng quân nhân Hà Tiệp.

Phạm Băng Băng

Nhắc đến những mỹ nhân Cbiz sở hữu đôi gò bồng đảo quyến rũ và đẹp không thể không nhắc đến Phạm Băng Băng. Lợi dụng ưu thế có được, chúng ta cũng thường thấy Phạm Gia xuất hiện trong các trang phục khoe khéo vẻ đẹp của mình nhưng lại rất tinh tế, ai nhìn cũng thích mê.

Dương Mịch

Bên cạnh vóc dáng chuẩn mực, eo con kiến và đôi chân dài miên man thì đôi gò bồng đảo cũng được xem là một trong những “tuyệt chiêu” lợi hại giúp Dương Mịch hạ gục cánh mày râu. Mình thật không ngờ trông cô nhỏ nhắn, gầy gò nhưng lại sở hữu “núi đồi” khủng và “hút mắt” người xem như thế.

Thậm chí, Dương Mịch từng có thời gian làm khán giả lo sợ cúc áo cô sẽ bị bung ra khi hóa thân thành cô nàng tomboy trong Trúc Mộng Tình Duyên hợp tác cùng Hoắc Kiến Hoa. Đôi gò bồng đảo này chắc Phạm Băng Băng hay Địch Lệ Nhiệt Ba cũng phải chào thua nhỉ?