Bên cạnh sự nghiệp thì đời tư của dàn diễn viên Hoa ngữ luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của khán giả cũng như giới truyền thông. Những nghệ sĩ đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Tử… đều là những mỹ nhân bị đồn thổi yêu đương nhiều nhất trong thời gian qua. Thế nhưng khi vướng tin đồn yêu đương thì mỗi người lại có một phản ứng khác nhau. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vào hồi cuối tháng 5 năm nay, tay săn ảnh đình đám Cát Tư Tề đã úp mở chuyện thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm vào cùng một khách sạn ở Tokyo (Nhật Bản). Ngay lập tức, dân mạng đã đồn đoán nàng mỹ nữ Tân Cương và Lộc Hàm đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, ngay sau đó Địch Lệ Nhiệt Ba đã ủy thác phòng làm việc lên bài phủ nhận.

Hành động nhanh chóng, dứt khoát của nàng tiểu hoa được khen ngợi hết lời. Bởi lẽ, ai cũng biết trước đó cặp đôi này từng chẳng thể nhìn mặt nhau vì bị ship couple quá đà. Dù vậy, Nhiệt Ba vẫn chịu ảnh hưởng không ít vì vụ việc, thậm chí là bị mỉa mai là “xào couple” quá đà với bạn trai Quan Hiểu Đồng.

Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz

Triệu Lộ Tư

Sau khi hợp tác chung trong Thả Thí Thiên Hạ xuất hiện nhiều thông tin cho biết Triệu Lộ Tư và Dương Dương hẹn hò. Thậm chí vào tháng 2 năm nay, còn có tin đồn cặp đôi đã dẫn nhau về ra mắt gia đình 2 bên trong chuyến du lịch Tam Á.

Giữa lúc dân tình xôn xao, Triệu Lộ Tư lại bất ngờ đăng tải bộ ảnh chụp ở biển kèm dòng trạng thái “Ven biển không chỉ có dừa mà còn có cả fata nhỏ nữa”. Có người cho rằng đây là hành động ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò của cô nàng. Dù vậy, đến nay tin tức hẹn hò của hai ngôi sao này vẫn chưa được xác nhận.

Dương Tử

Gần đây, Dương Tử trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi tin tức hẹn hò của cô nàng và Lưu Học Nghĩa được hé lộ. Ngay lập tức nàng tiểu hoa đã lên bài phủ nhận khẳng định cả hai chỉ là bạn và không có chuyện đút bánh kem cho nhau ăn.

Và chắc hẳn nhiều người nghĩ đến đây mọi chuyện đã kết thúc, nhưng không, full video cảnh đút bánh kem được đăng tải khiến cả Dương Tử lẫn Lưu Học Nghĩa bị “vả mặt”. Hiện tại, nàng tiểu hoa đang đứng trước nguy cơ trở thành “bé ba” nếu Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa thật sự đang hẹn hò.

Trương Dư Hi

Theo tìm hiểu, một trong những ngôi sao đang được dân mạng đổ dồn sự chú ý thời gian này chính là Trương Dư Hi. Cô được cho là đang yêu đương mặn nồng cùng Lưu Học Nghĩa thì bất ngờ bị Dương Tử chen ngang phá hoại. Đứng trước tin tức hẹn hò của mình, Trương Dư Hi lại bất ngờ đăng ảnh nhuộm tóc xanh lá lên nick phụ.

Ở Trung Quốc, màu xanh chỉ việc bị phản bội, cắm sừng vậy nên nhiều dân mạng càng chắc nịch rằng Dương Tử chính là “bé ba”. Tất nhiên, những điều này vẫn chỉ là suy đoán, còn người trong cuộc chưa lên tiếng nên chưa thể khẳng định được điều gì.

Trương Tuyết Nghênh

Ngoài Trương Dư Hi, thì Trương Tuyết Nghênh cũng là cái tên được nhắc đến rất nhiều thời gian này! Vào 4 năm trước, cô nàng bị dân mạng chê trách là “bé ba” vì ăn chung bát súp với Tần Tuấn Kiệt – người yêu công khai của Dương Tử lúc đó. Thậm chí còn có tin đồn Trương Tuyết Nghênh và Tần Tuấn Kiệt bí mật hẹn hò khi quay Bong Bóng Mùa Hè.

Ngay lập tức, nàng tiểu hoa đã lên bài phủ nhận tin đồn làm yên lòng fan. Thế nhưng chẳng được bao lâu, người ta lại phát hiện Trương Tuyết nghênh đã nhận like một bài viết ghép couple cô và Tần Tuấn Kiệt. Hành động này đã khiến cô nàng bị dân mạng chỉ trích. Và sau này, fan của Dương Tử dù qua bao năm vẫn không tha cho Trương Tuyết Nghênh, năm nào cũng phải nhắc lại vài lần.

Tuy không đến mức bị “đóng băng hoạt động”, nhưng đồn đoán hẹn hò có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh, sự nghiệp của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Do đó mà rất nhiều tiểu hoa phải lập tức lên tiếng phủ nhận khi dính tin đồn yêu đương. Dĩ nhiên cũng có vài trường hợp ngoại lệ, nhưng tin đồn càng kéo dài, thì người chịu thiệt lại chính là các tiểu hoa này mà thôi.