Những ngày vừa qua, người hâm mộ của Dương Tử không khỏi lo lắng khi trong vòng 2 năm trở lại đây, nữ nghệ sĩ không có bất kỳ 1 bộ phim nào do cô đóng chính được ra mắt.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước thông tin nam diễn viên Thành Nghị bị ngã gãy chân trên phim trường Trầm Vụn Hương Phai. Được biết, nam diễn viên bị thương khi quay một cảnh hành động trong phim cách đây hơn 10 ngày, tình trạng chân phải không được tốt, phải bó bột và không thể đi lại bình thường.

Thông tin kể trên khiến các fan Thành Nghị vô cùng lo lắng, đồng thời người hâm mộ Dương Tử cũng không hề dễ chịu. Bởi lẽ đã hơn 2 năm nay, dường như Dương Tử vẫn gặp vận xui khi loạt bạn diễn liên tục xảy ra tai họa bất ngờ.

Cụ thể trước đó, Tiêu Chiến cùng Dương Tử chuẩn bị phát hành phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn thì nam diễn viên bất ngờ gặp sự cố 227. Ảnh hưởng của vụ việc khiến nam diễn viên bị đóng băng hoạt động trong suốt một thời gian dài, khiến bộ phim bị hoãn chiếu gần 2 năm.

Tiếp đến, bộ phim Thanh trâm hành do Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đóng chính dự kiến ra mắt vào cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm nay nhưng lại bất ngờ gặp phải scandal chấn động của nam diễn viên họ Ngô. Hiện tại, Ngô Diệc Phàm đã bị cấm sóng hoàn toàn, việc này khiến bộ phim gần như không còn cơ hội ra mắt khán giả.

Hai bạn diễn liên tiếp gặp chuyện khiến fan hy vọng lần hợp tác với Thành Nghị này sẽ kết thúc chuỗi vận xui của Dương Tử. Thế nhưng giờ đây khán giả lại hay tin Thành Nghị bị thương nghiêm trọng ở phim trường, khiến kế hoạch quay phim ít nhiều bị trì hoãn.

Tuy nhiên, được biết sau khi gặp nạn, Thành Nghị vẫn kiên trì đến phim trường ghi hình để không làm chậm tiến độ quay phim của đoàn. Dù không thể thực hiện các cảnh hành động mạnh nhưng cũng phần nào giảm bớt sự chậm trễ.

Ngoài ra, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử và Tiêu Chiến cũng sắp khởi chiếu vào tháng 9 tới sau nhiều năm chờ đợi. Bên cạnh đó, Dương Tử cũng có một vai chính khác trong Nữ bác sĩ tâm lý đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên. Những vận đen đến rồi cũng qua đi, bắt đầu nảy sinh hi vọng khiến khán giả thêm phần lạc quan, tin tưởng vào tương lai tươi sáng sẽ trở lại với Dương Tử cùng các bạn diễn của cô.

Hi vọng rằng trong thời gian tới, sự nghiệp diễn xuất của Dương Tử sẽ có phần khởi sắc hơn sau 2 năm không có tác phẩm nào mà cô đóng chính được lên sóng vì bạn diễn cùng vướng bê bối lớn.