Tại Street Dance Of China 4 được lên sóng vào tối 14/8, hai đội trưởng Trương Nghệ Hưng và Vương Nhất Bác đã có màn battle cực chất, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem từ khán giả. 

Tối 14/8, tập phát sóng đầu tiên của Street Dance Of China (tạm dịch: Bước Nhảy Đường Phố) mùa 4 đã chính thức lên sóng. Chương trình ngay ở thời điểm tung poster đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Châu Á khi quy tụ những cái tên đội trưởng đình đám như Vương Nhất Bác, Hàn Canh, Trương Nghệ Hưng và Henry Lu.

4 đội trưởng điển trai và cực hot của Street Dance Of China 4

Trong tập 1, bên cạnh những màn vũ đạo cực chất từ dàn thí sinh thì trận battle đầy sôi động giữa hai đội trưởng Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng được quan tâm hơn cả. Theo đó, trên nền nhạc đậm chất Funky, nếu như đội trưởng Trương Nghệ Hưng nhảy cùng thành viên trong nhóm nhảy huyền thoại GoGo Brothers thì Vương Nhất Bác lại có màn kết hợp với Quán quân Street Dance Of China mùa 2 – Diệp Âm.

Những vũ đạo nhuần nhuyễn tay chân “nhanh như chớp” cùng biểu cảm của cả hai khiến khán giả không thể rời mắt. Màn battle này còn được các fan gọi là “khoảnh khắc lịch sử” bởi không dễ để thấy trận “giao tranh” giữa hai gương mặt nổi tiếng là Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng.

Trận battle đầy sắc màu của Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng

Ngay khi màn battle giữa Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng lên sóng, cộng đồng fan Châu Á đã không ngừng xuýt xoa. Ai nấy đều dành những lời có cánh cho màn thể hiện vũ đạo đỉnh cao của hai nghệ sĩ. Có người còn thừa nhận xem xong chỉ muốn tua đi tua lại trong vô thức vì không thể rời khỏi màn battle này.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

– Đội trưởng Vương chất quá. Đỉnh cao.

– Trương Nghệ Hưng và Vương Nhất Bác thì căng rồi vì cả hai đều đỉnh.

– Hưng ca với đội trưởng Vương ai cũng đỉnh cả.

– Tôi xỉu vì 2 chiếc visual này mất thôi.

– Huhu Vương Nhất Bác và Diệp Âm phối hợp tốt thực sự. Coi mà bị cuốn vào tua đi tua lại xem trong vô thức luôn ý.

– Anh Hưng đỉnh quá anh Hưng ơi.

– Vương Nhất Bác nhảy như 1 dancer locking thực thụ vậy. Nhảy cực khớp nhạc, cực funk.

– Trời đội trưởng Vương nhảy locking đỉnh thật, vào nhịp cùng Diệp Âm ăn ý quá…

Trước đó, netizen đang gây tranh cãi vì vị trí của 4 đội trưởng trên poster chính thức. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như khán giả không phát hiện ra chuyện ở nhiều nơi đăng tải khác nhau, ekip sản xuất sử dụng poster có vị trí sắp xếp ảnh các đội trưởng khác nhau. Fan của Hàn Canh – Vương Nhất Bác – Trương Nghệ Hưng – Lưu Hiển Hoa đương nhiên là chẳng dễ dàng bỏ qua. Tuy nhiên, khán giả trung lập lại cho rằng việc sắp xếp này chẳng mấy quan trọng, điều cần quan tâm chính là chất lượng các thí sinh năm nay thế nào.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!